ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 | ||
Super Moderator
|
อ้างถึง:
ระบบกลไกนั้น เป็นระบบสำรองของ เกียร์อัตโนมัติระบบอิเลคทรอนิคครับ มันมีไว้ใช้สำรองฉุกเฉินเวลาเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้ กล่องเกียร์ทำงานบกพร่องหรือไม่ทำงานครับ จะทำให้รถเคลื่อนตัวไปได้ แต่การปรับเปลี่ยนเกียร์ต่างๆ จะไม่ นิ่มนวล (สมูธ) ครับ เพื่อให้ผู้ใช้รถขับเคลื่อนรถไปหาหมอรถเพื่อรักษาได้ ครับ (เป็นข้อดีข้อหนึ่งของเกียร์อัตโนมัติ ที่ผมเคยเขียนไว้ที่หน้าเทคนิคเคิ้ลครับ) [quote=bum;152922] อ้างถึง:
__________________
JZM - 5
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 16-11-2009 เมื่อ 12:29. |
||
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Moonlight For This Useful Post: | pongpong (28-06-2012) |
|
|