ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 29-06-2010, 22:33   #11
volvoman
Senior Member
 
รูปส่วนตัว volvoman
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19 volvoman is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nummeter อ่านกระทู้
ตามที่พี่wk7000 ว่าไว้เลยครับ

มีพี่ท่านนึงวางเจโบ เฟืองท้าย 4.5 ท่านยังว่าอืดๆเลย

ถ้าสองเจผมว่าน่า 4.8 ขึ้นไปเหมือนพี่wk7000 ครับ
ผมเองครับ sportrider prerunner ขับสอง ของเดิม 4.5 เครื่อง jbo ล้อ 265/60-18 อืดได้ใจครับ สุดท้ายต้องไปถอย 4.8 หรือ8/39 จากน้าเอ๋ นครปฐม ราคาประมาณ 6000 บาท ค่าถอดใส่ต่างหาก วิ่งดีขึ้นแบบผิดหูผิดตา สรุปว่าต้นน่าพอใจในระดับนึง แต่ปลายไม่หายครับ 180 ยังมีเหลือ .....แต่อย่าคิดเอาตีนต้นไปลองกับพวก civic 1.8 หรือ 2.0 นะครับ สู้ไม่ได้ เพราะรถเราล้อมันโต ตัวถัง 2 ตันคงต้องยอมครับ

อีกเรื่องครับ ใครที่มีปัญหาเรื่องวางเครื่องใน tiger หรือ sportrider แล้วแอร์เย็นแบบแห้งๆ เพราะแผงคอยล์ระบายไม่ทัน ผมได้ข้อสรุปมาแชร์ให้ฟังครับ สูตรคุณหนุ่มโคราชคือไม่ต้องเอาแผงคอยล์หน้าออก ให้เพิ่มแผงแอร์หลังตรงบริเวณจุดวางยางอะไหล่อีก1ชุด พร้อมพัดลมติดด้านหลังแบบดูดออกท้ายรถ (ผมวางทั้งชุดต่อจากถัง gas)....ถ้าของคุณ wk7000 จะใช้พัดลมแบบเป่าบนลงล่าง.....รับรองเย็นเจี๊ยบครับ ....ก่อนหน้านี้บางคนบอกว่าให้เอาออกเหลือตู้หลังตู้ เดียวบ้าง...ถ้าสองตู้กำลังอัดจะไม่พอบ้าง คอมจะพังเร็วบ้าง ไม่ต้องเพิ่มบ้างให้ขยายคอยล์หน้าให้ใหญ่บ้าง....หลา ยความคิดเห็นมากมาย แต่สรุปแล้วผมทำแบบที่ผมบอก...จบครับ....แนวทางนี้ได ้ idea และรูปการติดตั้งมาจากคุณ wk7000 ครับ...ต้องขอบคุณ ไว้ ณ ที่นี้ด้วย คุณ wk7000

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย volvoman : 29-06-2010 เมื่อ 22:46.
volvoman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to volvoman For This Useful Post:
cpong67 (24-12-2010), wk7000 (30-06-2010), กัมพ์ (22-04-2011)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE cpong67 ClubJZ ! GAS 25 30-04-2010 10:11
2JZ GE ใน Sport Rider bee_sagacious ClubJZ ! GAS 2 28-12-2009 10:44
Sport Rider อยากกิน J + Gas bee_sagacious ClubJZ ! GAS 6 12-02-2008 22:35
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ natavut2680 ClubJZ ! GAS 9 04-02-2008 06:08
Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง Noppadol ClubJZ ! GAS 7 13-11-2007 11:20


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 21:30


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels