ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 10-06-2009, 11:59   #17
Moonlight
Super Moderator
 
รูปส่วนตัว Moonlight
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: My Brand
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 1,768
Thanks: 633
Thanked 8,042 Times in 1,296 Posts
คะแนน: 20 Moonlight is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Moonlight
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ WHEGA อ่านกระทู้
ซีลฝาครอบวาล์วเช็คแล้วไม่ใช่ครับเพราะเปลี่ยนปะเก็น ฝาครอบวาล์วใหม่แล้วด้วย และก็ตอนนี้ถอดฝาครอบคอล์ยออกเพื่อสังเกตุดูแล้ว ไม่พบร่องรอยการรั่วครับ

ส่วนซีลคอหลังเนี่ยถ้ารั่วนี่เวลาเปลี่ยนต้องทำไงครั บ (สงสัยต้องยกเครื่องออกแน่ๆเลยเรา )
ถ้ามีที่พอที่จะถอดเกียร์ลง ก็ไม่ต้องยกเครื่องก็ได้ครับ ซีลตัวนี้ อยู่ท้ายเครื่องส่วนที่มีแกนออกมาจับฟลายวีล (ที่มีเฟืองต่อไดร์สตาร์ท และสำหรับยึดทอร์คคอนเวิร์ทเตอร์ครับ) แต่ถ้า ไม่มีที่สำหรับ ยกเกียร์ลง วิธีสุดท้ายที่จะทำได้ก็คือ ยกเครื่องออกมาเปลี่ยนครับ

แนะนำว่า ถ้าต้องยกเครื่องออกมาจริง ให้เปลี่ยนพร้อมๆกันทีเดียวไปเลย ระหว่างซีลคอหน้า ซีลคอหลัง สายพานทามมิ่ง รอกเร่ง สปริง และ ปั๊มน้ำตัวหน้าครับ ทั้งหมดนี้ มีอายุพอๆกันหมดเลยครับ ถ้าตัวใดตัวหนึ่งเริ่มมีปัญหา ที่เหลือจะเข้าคิวตามมาครับ

หรืออีกวิธีคือว่า ถ้ายังหยดไม่เยอะ ให้เช็คระดับน้ำมันเครื่องคอยเติมน้ำมันเครื่องไปก่อ น จนไม่ไหวแล้วค่อยทำทีเดียวครับ
__________________
JZM - 5
Moonlight is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 10:53


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels