ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 01-10-2008, 09:57   #11
MOOH_CHONBURI
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว MOOH_CHONBURI
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: Ranger 4x4 with Carry Boy
Engine Type: 1JZ GTE VVTI-AG+Magic III
ที่อยู่: Chonburi
อายุ: 52
กระทู้: 40
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 11 Posts
คะแนน: 0 MOOH_CHONBURI is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ smoothly อ่านกระทู้
วาง 1JZ-GE ฝาดำ Auto ใน ISUZU TFR ปี 94 ยาง 235/70R15 ครับ เปลี่ยนเฟือยท้ายจาก10/41(4.1)เป็น 9/43(4.7) แล้ว ท่อเดิม 2" เปลี่ยนแต่พักกลาง 2.5" ไส้ย้อน ปลายตรงธรรมดาครับ วิ่ง ปลายได้ไม่เกิน 150 ครับ แต่ขึ้นช้ามากครับ(อืดมาก) ไล่ Vios,City ยังไม่ทันเลย กดมากก็ Kick Down ไม่รู้เป็นที่อะไร ไปเช็คระบบไฟก่อนดีมั้ยครับ เป็นไปได้มั้ยครับว่าระบบไฟไม่สมบูรณ์ หรือว่าต้องเดินท่อใหม่เป็น 2.5"ครับ กลัวทำแล้วไม่ดีขึ้นจะเสียตังฟรีครับ อยู่ชลบุรีครับ จะขับไปให้พี่เคเช็คให้ได้มั้ยครับ แบบว่าตอนนี้เซ็งมากเลยครับ เสียดายที่ไม่ได้วาง 2J ตั้งแต่แรกครับ

สรุปเปลี่ยนเฟืองจาก 4.1 ไป 4.7 ก็ไม่ดีขึ้นเลยเหรอ ของผม 4.44 กำลังตัดสินใจเหมือนกันว่าจะเปลี่ยนดีใหม?

แต่อาจารย์ BJ แนะนำว่าถ้าโค๊ดไม่แจ้ง error อาจจะเกี่ยวกับเกียร์

ว่าด้วยเรื่องของเกียร์
พี่ๆหลายคนบอกว่า ให้ตรวจสอบเกียร์sensor

อีกอย่างน้ำมันเกียร์ควรล้างระบบและถ่ายใหม่ทั้งหมด ช่างส่วนมากถ้าเราไม่ได้ระบุ เค้าจะแค่ตูว่ามันพร่องหรือเปล่า แล้วเติมเพิ่มให้เต็มเท่านั้นเอง

เรื่องความร้อนของน้ำมันเกียร์ก็มีผล หลายคนแนะนำให้ใส่ คอยเพิ่ม เพื่อลดอุณหภูมิน้ำมัน เกียร์จะได้ใหลลื่น และจะได้ใช้ไปอีกนาน

เป็นข้อมูลที่ผมเพิ่งได้คำแนะนำมากะว่าจะทำเร็วๆนี้ค รับ อย่าเพิ่งท้อครับ ปัญหามีไว้แก้ สมมุติฐานมีไว้ให้ใข สักวันมันต้องสมบูรณ์ ครับ
MOOH_CHONBURI is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to MOOH_CHONBURI For This Useful Post:
montriRANGER (21-03-2014)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
2jz Vvti ฝาดำ ติดแก้สมิกซ์ สตาทร์..... toonganja ClubJZ ! GAS 2 20-12-2014 08:09
กล่อง 1j ฝาดำ TRC กับกล่อง 1j ฝาดำ Thehngog ClubJZ ! Talk 5 21-04-2014 12:56
เครือง 2 jฝาดำ ใช้เกียร์ 1j ฝาดำ lukekid09 ClubJZ ! Talk 1 08-09-2013 06:22
เครื่อง 1jz-ge ฝาดำ ออโต้ ติดแก็สแล้วความร้อนขึ้นครับ ต๋องE34-JZ-GE ClubJZ ! GAS 18 01-07-2008 07:35


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 08:20


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels