ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
กระทู้: 29
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รายงานสรุปการติด Gas 2jz Gte
ครับมีรายงานการติดgas กับเครื่อง 2JZ GTEครับผมเคยใช้ RB25DET หม้อต้มturbo star GAS + แลมด้า Autonic ผลมีม้าลงล้อ 206hp น้ำมัน GAS 211hp เกียร์ AUTO ค่า A/F หนาบางตอนวัด
หลังจาก นั้นโดนหักคอรถไปเลยต้องหารถใหม่ ได้ BMW มา เอาเครื่อง M50ลง วาง 2JZGTEก็ใช้วิชาเก่า ผลคือรอบเดินเบา+กลาง พอ รอบสูงไม่พอปรับทุกอย่างจนยอม แต่ไม่เลือกที่จะติดหม้อต้ม 2ลูก และที่สำคัญแรงม้าตกมากๆ ถอดออก ติดหัวฉีด AG และจูนเองผล ok GASแรงกว่า กินในเมือง 1.5 นอกเมือง1.15-1.2 และAGสามารถปรับแรงดันหม้อต้มได้ด้วย ราคาชุดหน้า 23000 ค่าติด 1000(ค่าเหล้า) สรุปว่าดีกว่าระบบแลมด้ามากๆ ระบบแลมด้า หม้อต้ม+แลมด้า+มิก+ค่าจูน 7600(2ใบ)+3000+300+1500=12400 โดยประมาณอาจมากกว่า ผลที่ได้แย่กว่าแน่นอนถ้าเพื่อนๆเก็บเงินอีกนิดแนะนำ หัวฉีดครับเอาแบบที่ปรับแรงดันหม้อต้มได้นะครับ ![]() |
![]() |
![]() |
|
|