ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 01-09-2016, 21:44   #1
Dorotee
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: May 2011
Car Brand: Mercedes-Benz
Engine Type: M111
ที่อยู่: Bkk
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 Dorotee is on a distinguished road
ขอความช่วยเหลือ2jz-gte vvti ถอนคันเร่งแล้วเครื่องดับ

รถพึ่งวางเครื่องเสร็จนะครับ
ข้อมูลเพิ่มเติม
- โบเดี่ยวแล้ว
- เรคกุเรทSard
สตาทรถเดินเบาได้ปกตินิ่งดี ใส่เกียร์จอดอยุ้กับที่ไม่เป็นไร
แต่ถ้ารถเคลื่อนตัว ไม่ว่าช้าหรือซัดมา เวลายกคันเร่งจะพยุงรอบไม่อยุ่จนเครื่องดับ ตลอดเลยครับ
แม้แต่ช่วงรถติดๆ ถ้าเคลื่อนตัวแล้วละเท้ามาแตะเบรคก็ดับคับ
Dorotee is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-09-2016, 14:56   #2
Cobra4971
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: benz
Engine Type: 1JZGE
ที่อยู่: นครราชสีมา
กระทู้: 142
Thanks: 28
Thanked 85 Times in 62 Posts
คะแนน: 13 Cobra4971 is on a distinguished road
ผมเคยเจอปัญหานี้มาก่อน วิ่งไปแล้วหยุดรถ รอบเครื่องตกลงจะดับ ยังดีที่ไม่ดับ ผมคิดว่าน่าจะเป็นเพราะกล่องไม่ครบ ตอนหลังผมต่อถังชาโคลเข้ากับท่อตรงท้ายท่อรวมไอดี รู้สึกว่าดีขึ้นเยอะ ไม่ทราบว่าของพี่ได้ต่อไหม
Cobra4971 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Cobra4971 For This Useful Post:
somtao (02-11-2016)
เก่า 21-09-2016, 16:50   #3
Godzela
ClubJZ Webmaster
 
รูปส่วนตัว Godzela
 
วันที่สมัคร: Sep 2006
Car Brand: Cefiro A31,CAMRY
Engine Type: 1JZ-GTE,2AZ-FE VVTi
ที่อยู่: หลักสี่,ศรีราชา
อายุ: 50
กระทู้: 450
Thanks: 1,148
Thanked 1,313 Times in 163 Posts
คะแนน: 100 Godzela is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Godzela
ลองเช็คโค๊ดดูหรือยังครับ ถ้ายัง ลองเช็คดูก่อนนะครับ
__________________
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
Godzela is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to Godzela For This Useful Post:
khwan1j (24-09-2016), somtao (02-11-2016)
เก่า 26-09-2016, 17:18   #4
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
ตำแหน่งแอร์โฟล์ครับ มีผล เพราะคุณขึ้นโบเดี่ยวและโบออฟวาล์วก็มีผลทำให้เป็นแบ บนั้นครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
somtao (02-11-2016), toon2j (26-09-2016)
เก่า 27-09-2016, 09:28   #5
Cobra4971
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: benz
Engine Type: 1JZGE
ที่อยู่: นครราชสีมา
กระทู้: 142
Thanks: 28
Thanked 85 Times in 62 Posts
คะแนน: 13 Cobra4971 is on a distinguished road
ลองเช็ควาล์วไอน้ำมันเครื่องที่ต่อกับท่อรวมไอดีดูว่ ารั่วไหมครับ ของผมเครื่องรุ่นเดียวกัน เช็ควาล์วรั่ว ไปหาวาล์วหม้อลมเบรคมาใส่แทน ปัญหาที่เคยมีหายหมดเลยครับ
Cobra4971 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-10-2016, 13:36   #6
Pon_L
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Isuzu
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi
ที่อยู่: สำโรง-เทพารักษ์
อายุ: 47
กระทู้: 58
Thanks: 1
Thanked 61 Times in 30 Posts
คะแนน: 18 Pon_L is on a distinguished road
ขึ้นโบเดี่ยว แล้วยังใช้แอร์โฟลว+กล่องเดิมอยู่ไหม แล้ว โบลวออฟปล่อยทิ้งนอกระบบ หรือ ปล่อยวนกลับเข้าในระบบ(ปล่อยเข้าท่อดูดอากาศ หลังแอร์โฟลว แต่ก่อนเข้าเทอร์โบ)

จำได้ว่ามันมีปัญหาจาก โปลวออฟปล่อยทิ้งนอกระบบ ค่าสัญญาณแอร์โฟลวเลยดูว่าอากาศเข้าเยอะ แต่มันไม่เยอะเพราะมันปล่อยทิ้งนอกระบบ ค่าเลยเพี้ยน เครื่องก็จะดับ เพราะตามกล่อมโรงงานมันปล่อยกลับเข้าระบบ

มันมีอุปกรณ์เสริม พ่วงกับกล่อง เพื่อแก้สัญญาณแอร์โฟลว ในกรณี ยังอย่างปล่อยนอกระบบ ใส่แล้วเครื่องไม่ดับ แต่จำชื่อไม่ได้แล้ว คนไม่นิยม เพราะถ้าจะเอาแรง กับเครื่องแบบนี้ เขาเปลี่ยนกล่อง Ecu แล้วเลิกใช้แอร์โฟลวกัน
Pon_L is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Pon_L For This Useful Post:
somtao (02-11-2016)
เก่า 27-10-2016, 23:33   #7
Dorotee
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: May 2011
Car Brand: Mercedes-Benz
Engine Type: M111
ที่อยู่: Bkk
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 Dorotee is on a distinguished road
ขอบคุนทุกท่านคับ

ตอนนี้แก้ไขได้เรียบร้อยคับ ยังใช้กล่องเดิม+แอร์โฟ อยุ่คับ
สาเหตุมาจาก ขนาดท่อแอร์โฟ ใหญ่เกินไปคับ เพราะปากเทอร์โบขนาด 4นิ้ว

ตอนนี้เปลี่ยนท่อลดขนาดลงมาเท่าท่อแอร์โฟของเดิม หายแล้วคับ
Dorotee is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Dorotee For This Useful Post:
somtao (02-11-2016)
เก่า 02-11-2016, 20:19   #8
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 44
กระทู้: 2,200
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 17 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Dorotee อ่านกระทู้
ขอบคุนทุกท่านคับ

ตอนนี้แก้ไขได้เรียบร้อยคับ ยังใช้กล่องเดิม+แอร์โฟ อยุ่คับ
สาเหตุมาจาก ขนาดท่อแอร์โฟ ใหญ่เกินไปคับ เพราะปากเทอร์โบขนาด 4นิ้ว

ตอนนี้เปลี่ยนท่อลดขนาดลงมาเท่าท่อแอร์โฟของเดิม หายแล้วคับ
ยินดีด้วยนะคัฟผม
__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II

GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม

Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249


รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย

รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง
สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.)
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ
แบบตามยาว แบบตามยาว

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti 2jzgevvti ClubJZ ! Talk 1 24-02-2018 00:17
2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ yodrak123 ClubJZ ! Talk 3 15-05-2017 23:30
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti NUM999 ClubUZ ! Talk 48 16-06-2013 08:27
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 01:34


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels