ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2014 
				
                                Car Brand: Volvo 760 
				Engine Type: 1j GTE 
                                
                                ที่อยู่: SURATHANI 
				
				
					กระทู้: 14
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 5 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				สอบถามเรื่องระบบน้ำมัน 1 J Gte
			 
			สอบถามผู้รู้หน่อยคับ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	พอดีชื้อรถถมือสอง มาคับ ระบบน้ำมันเดิมรั่ว Volvo 1 J GTE ควรเดินระบบน้ำมันแบบไหน ดีคับ ตอนนี้มีปั้มติ๊มเดิม ในถัง แล้ว และก้อมีปั้มติ๊กนอกถัง อยู่ใต้ บอดี้ 1 ลูก เรกกูเรก จำเป็นต้องใส่ไม คับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Mazda B2200 
				Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s 
                                
                                ที่อยู่: Chonburi 081-9837049 
				
				
					กระทู้: 495
				 
                                 
	Thanks: 62 
	
		
			
				Thanked 558 Times in 223 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 รั่วแบบไหนครับ รั่วหยอดลงพื้น หรือ ว่าในระบบรั่ว ...... หากเดินระบบน้ำมันใหม่ให้สมบูรณ์คือ ปั้มในถังหรือนอกถัง(เลือกเอาอย่างใดอย่างหนึ่ง) เดินท่อมาเข้ากรอง ออกจากกรองเข้ารางหัวฉีด ออกจากหัวฉีกผ่านเรกกูเรต(เลือกเอาจะใช้ของเดิมติดรา  งหรือแยกก็ได้) ออกจากเรกกูเรตไหลกลับถังครับ อันนี้คือระบบทั่วๆไปที่จะต้องมีครับ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่า รั่วที่ว่าคืออะไรครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011 1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200  ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ  รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ  
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to jing For This Useful Post: |  Jeab Klong7 (19-02-2015)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2014 
				
                                Car Brand: Volvo 760 
				Engine Type: 1j GTE 
                                
                                ที่อยู่: SURATHANI 
				
				
					กระทู้: 14
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 5 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | |
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2014 
				
                                Car Brand: Volvo 760 
				Engine Type: 1j GTE 
                                
                                ที่อยู่: SURATHANI 
				
				
					กระทู้: 14
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 5 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 อีกอย่างพอมาดู สายน้ำมันเข้า ก้อเกิดรอยแตกลาย หมดแล้ว เลยตัดสินใจว่าจะเปลื่ยนระบบให้หมดเลย คับบ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Mazda B2200 
				Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s 
                                
                                ที่อยู่: Chonburi 081-9837049 
				
				
					กระทู้: 495
				 
                                 
	Thanks: 62 
	
		
			
				Thanked 558 Times in 223 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 หากรั่วแบบนั้นแสดงว่าสายรั่ว หากไม่อยากทำอะไรมากเปลี่ยนแค่สายน้ำมันก็ได้ครับ วัดความยาวแล้วก็ซื้อมาใส่ก็จบ...... แต่ถ้าหากจะทำระบบใหม่หมดเลย ก็ต้องมาดูก่อนว่า ของที่มีอยู่มันพังมั้ย ถ้าไม่พัง ยังดีอยู่มันก็ไม่มีอะไรครับ สรุปสุดท้าย ถ้าของเดิมใช้ได้ดีอยู่ ก็เปลี่ยนเฉพาะของที่เสียครับ ....หรือหากต้องการโมเพิ่มเติม อันนี้ ยาวเลยครับ ปั้มติ๊ก เรกกูเรต หัวฉีด จิปาถะ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011 1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200  ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ  รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ  
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to jing For This Useful Post: |  Jeab Klong7 (19-02-2015), khwan1j (19-02-2015)  | 
		
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |