ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2007 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 55 
				
					กระทู้: 76
				 
                                 
	Thanks: 13 
	
		
			
				Thanked 17 Times in 14 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti
			 
			ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti ที่วางในรถรุ่นเดียวกันต่างกันมากไหมครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to kuntoy For This Useful Post: |  tatizoodlor (06-06-2015)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 231
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 294 Times in 131 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 รอบไม่เกินสองพันใกล้เคียงคับเกินนี้โบดึงกว่าเยอะ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 5 Users Say Thank You to auto587 For This Useful Post: |  C220 (05-08-2015), CHAI-ENERGY-DEDE (18-06-2015), tatizoodlor (06-06-2015), ukritt (19-06-2015), Wanchai13 (27-06-2015)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 100
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 31 Times in 23 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to parasso For This Useful Post: |  tatizoodlor (06-06-2015)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: ISUZU 
				Engine Type: 1JZ-GTE  Auto 
                                
                                ที่อยู่: thai 
				
				
					กระทู้: 301
				 
                                 
	Thanks: 9 
	
		
			
				Thanked 1,120 Times in 181 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ถ้าวายริ่งครบ ต่างกันอย่างสิ้นเชิงครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 5 Users Say Thank You to Mr.Bjz For This Useful Post: |  CHAI-ENERGY-DEDE (18-06-2015), khwan1j (06-06-2015), opol2 (01-07-2015), tatizoodlor (06-06-2015), Wanchai13 (27-06-2015)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2007 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 55 
				
					กระทู้: 76
				 
                                 
	Thanks: 13 
	
		
			
				Thanked 17 Times in 14 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to kuntoy For This Useful Post: |  tatizoodlor (06-06-2015)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: ISUZU 
				Engine Type: 1JZ-GTE  Auto 
                                
                                ที่อยู่: thai 
				
				
					กระทู้: 301
				 
                                 
	Thanks: 9 
	
		
			
				Thanked 1,120 Times in 181 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ต่างกันไม่มาก แต่คนละอารมย์ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2010 
				
                                Car Brand: cifiro 
				Engine Type: 2j vvt 
                                
                                ที่อยู่: bangkok 
				
				
					กระทู้: 5
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 5 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				จีทีอี เหมือนตีโฮลอินวันเต็มวงสวิง  วีวีที เหมือนพัดลูกลงหลุมเหมือนกันแต่คนละอารมณ์
			 
			ดึงคนละแบบนุมนวล กับหนักหน่วง เดิมๆใม่เพิ่มอะไรนะ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to 120y For This Useful Post: |  CHAI-ENERGY-DEDE (18-06-2015)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				เจโบ กระชากแรงกว่า
			 
			โบวีวี ผู้ดีครับแต่ ก็แรงพอๆ กัน  
		
	
		
		
		
		
		
	
	ผมคบเจโบ ดิบๆดีครับ เบื่อที่มันรอรอบ ไปหน่อย  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to ukritt For This Useful Post: |  CHAI-ENERGY-DEDE (30-06-2015)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 จากที่เคยสัมผัสมา 
		
	
		
		
		
		
			2JZ-GE มาแบบนิ่มๆถามว่าล้อฟรีมั๊ย...มีฟรีทิ้งบ้างเอี๊ยดสอ งเอี๊ยดสั้นๆอ่ะนะคัฟ 1JZ-GTE VVTi มาแบบนิ่มๆเหมือนกันแต่พอบูสต์ติดแล้วมาหนักกว่า สังเกตุอาการฟรีทิ้งจะเยอะกว่า (เปลืองยางกว่าเห็นๆ)   ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249 รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.)  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#10 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลองมาทั้ง 2 แบบ ผมว่านะ เจโบดึงดิบดีครับ แต่ เจโบวีวี ดึงลึก ดึงยาว เพราะบูสมาเร็วครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	San Idea Graphic Design Tel.081-245 9519 Thank............ Joe ProStreet Tuning --->> ติวานนท์ 45 <<---คำปรีึกษาดีๆเรื่อง จูนอัพเครื่องยนต์ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory KKS (คนคลอง3เซอร์วิส) By ช่างเค และกลุ่มเพื่อนๆ ClubJz.net www.grace-cosmetic.com  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#11 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2007 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 27 
				
					กระทู้: 27
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 4,294,967,295 Times in 4,294,967,295 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เปรียบเทียบให้เห็นภาพง่ายๆ  เหมือนขับมอไซด์ รถบ้าน 
		
	
		
		
		
		
		
	
	กับสี่สูบ ถามว่าแบบไหนดีผมว่าเดินทางใช้งานสบายๆ 2jz vvti ครับเครื่องรอบโครตนิ่ม ขับเจโบแม่ม fastferius คนนั่งข้างด่าตลอดเสียงก็เร้าตลอด แนะนำ ไปคนเดียวเจโบซะ มีคนนั่งเมื่อไร2jzvvti ครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#12 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr. 
				Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4 
                                
                                ที่อยู่: หนองแขม กทม. 
				อายุ: 56 
				
					กระทู้: 281
				 
                                 
	Thanks: 111 
	
		
			
				Thanked 403 Times in 157 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 คันนี้เมื่อก่อนวาง 2J-GE แก๊สมิกเซอร์ ปัจจุบีนวาง 1JZ-GTE VVTi แก๊สหัวฉีดตั้งแต่ต้นปี56 อัตราเร่งต่างกันราวฟ้ากับเหว แซงไม่ต้องลุ้นประหยัดกว่าเยอะ ภาษีก็ถูกกว่าเพราะรถ4ประตู ใช้งานได้ดีทั้งทางดำและในป่าอุทยาน 
		
	
		
		
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| จริงไหมครับ เครื่อง J แบบ Vvti ถ้าเอามาติดแก้สก็ไม่มีประโยชน์ | jzk | ClubJZ ! GAS | 45 | 24-06-2023 20:44 | 
| เครื่อง 2jz ge vvti ใส่คอมแอร์ของ 2jz ge | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 2 | 24-05-2014 09:22 | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |