ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 | ||
Senior Member
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: Isuzu Cameo
Engine Type: ก็แค่ 2J ไม่โบ
ที่อยู่: ประตูสู่ปักษ์ใต้
กระทู้: 81
Thanks: 2,671
Thanked 75 Times in 38 Posts
คะแนน: 15
![]() |
อ้างถึง:
อ้างถึง:
1. แบตฯ ผมอายุใกล้จะครบ 2 ปีแล้วครับ 2. ผมลองเช็คดูแล้วรถผมมีไฟรั่วนิดๆ (แต่ยังหาไม่เจอว่ารั่วตรงจุดใด) ผมใช้แบตฯ FB ตัวที่มันมีบอกสถานะของไฟ จอดรถไว้เกินสัปดาห์มันจะอยู่ในสถานะเตือนให้ชาร์จไฟ แต่ก็ยังสตาร์ททีเดียวติด ยังไม่มีอาการงอแง 3. ล่าสุดผมเคยวิ่งจากยะลาไปชุมพร (ตอนกลางคืน) ระหว่างเดินทางได้สังเกตเห็นว่า มีอาการไฟชาร์จบ้างไม่ชาร์จบ้าง พอถึงปุ๊บก็เปิดฝากระโปรง ปรากฏว่าเหลือบไปเห็นที่แบตฯ มันฟ้องว่าไฟยังไม่เต็มแบตฯ 4. ตอนนี้ผมได้จัดการแก้ไขด้วยการถอดไดชาร์จออกแล้วก็ถอ ดสลับเอาไดโอดและคัทเอ๊าท์ อันที่มันชาร์จเกือบ 15V ออก เปลี่ยนเอาอีกอันใส่เข้าไปแทน ปรากฏว่าไฟชาร์จอยู่ที่เกือบๆ 14V เปิดใช้ไฟทุกอย่าง ไฟก็จะตกลงมาที่ไม่เกิน 12V ครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย tatizoodlor : 24-07-2014 เมื่อ 11:00. |
||
![]() |
![]() |
|
|