ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
ClubJZ Full Member 2556
|
อ้างถึง:
![]() ![]() ![]()
__________________
แมน, JZM-112 |
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to ManJz For This Useful Post: |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 10
Thanks: 21
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อาการของรถผมคือ สตารสเครื่อง 13v เปิดแอร์ เปิดไฟหน้าเหลือ 12v พอขับกลางคืนรถติดๆมากๆลดลงมา11vบ้าง เป็นบางครั้ง ผมไช้ตัววัดโวลท์แบบดิจิตอลเป็นตัวเลข พอ11vมันจะร้องปี๊ป และ15vร้องเตือนเหมือนกัน(แต่ยังไม่เคยถึง15) ..
สตาร์สเครื่องตอนเช้าปกติ ติดง่าย ทิ้งไว้7วันก็ยังสตาร์สง่าย.. อยากทราบว่า ได้ชารทอ่อนลงมากี่โวลท์เครื่องถึงจะดับ รูปไฟแบทถึงจะโชว์ อาการอย่ารถผมนี้ยังไช้ไปต่อได้อีกนานไหม อยากจะหาซื้อไดสำรองติดรถไว้สักอัน.. |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 306
Thanks: 33
Thanked 373 Times in 177 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ไฟแดงติด ไฟไม่ชาร์จตั้งแต่ออกจากบ้านที่สายไหมซอย 15 วิ่งไปที่สถานีรถไฟดอนเมือง เปิดไฟหน้า เปิดแอร์ตลอด เปิดที่ปัดน้ำฝน จอดส่งญาติที่สถานีรถไฟดอนเมือง 10 นาที ขับวิ่งมาตามวิภาวดี เลี้ยวขึ้นสพานจะกลับรถเริ่มมีอาการ ไม่มีแรงขึ้นสะพาน ลงสะพานมาตรงหน้าสนามธูปะเตมีย์ รถบิ๊บดัง แล้วก็ดับไป เปิดไฟกระพริบก็ไม่ติด รถติดมาก บีบแตรกันสนั่นหวั่นไหว ออกจากรถมาโบกมือว่ารถเสีย นั่งในรถประมาณ 20 นาที รถสตาร์ทใหม่ได้ และวิ่งมาได้อีกประมาณ 3 กม. ก็หมดอีก รอ 30 นาที ติดเครื่องได้อีก วิ่งมาได้ 3 กม.ก็หมดอีก ทำแบบนี้ 3 รอบ กลับถึงบ้าน ตรวจพบว่า เอาขั้วไดชาร์จไปต่อไว้กับน๊อตอะไรก็ไม่รู้ ไฟมันไม่ไปไหนเลย ต่อใหม่ก็ใช้ได้ครับ ต่อผิดเอง
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to 2jzgevvti For This Useful Post: | khwan1j (19-07-2014), tatizoodlor (22-07-2014) |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2557
|
ชาร์จที่13.7นี่ก็ว่าสุดแล้วนะ....
![]() ![]()
__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249 รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.) |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: | tatizoodlor (23-07-2014) |
![]() |
|
|