ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 20-01-2014, 16:43   #5
C220
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว C220
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0 C220 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sex.com อ่านกระทู้
เพิ่มเติมนะครับ ในใจผมชอบเสียงของ Blowoffมากๆเสียงมันดัง ปิ้ว ปิ้ว อ่ะ และเสียงของเทอร์โบเวลามันแซ๊ดๆๆๆ ผมอยากจะเอา1uz-feมาเซ็ทโบเดี่ยวและเอาเกียร์ธรรมดาของจีโบหล่อหัวหม ูชนอ่ะครับ วางในM37ตัวนี้อ่ะ พี่ๆว่าเป็นไงครับ อีกใจก็อยากได้ดีเซลมาเซ็ทโบ ชอบเสียงของ10ล้อมันดังเพราะดีเวลาเขาถอนคันเร่งอ่ะ ดูโหดๆอ่ะอยากได้แบบนี้จัง แหะๆหลายใจจังผมเนี่ย ขอบคุณครับ


http://en.wikipedia.org/wiki/Dodge_M37
Spec เดิมของ M37 คร่าวๆ
เครื่องเบนซิน 6 สูบ 3.8ลิตร
78แรงม้า ที่ 3200 รอบ
กระบอกสูบ 82.6mm. ช่วงชัก 117mm.
เกียร์ธรรมดา 4 จังหวะ
เฟืองท้าย 5.83:1
ระบบไฟ 24 volt ลองเช็คเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นภายในรถด้วยน่าจะต้องเปลี ่ยนเป็น 12volt

ถ้าอยากได้เสียง Turbo น่าจะยกคอนมอนเลวลงแต่ว่าค่าตัวมันเริ่มที่แสนอัพ

หรือ J Bo ก็ราคาถูกหน่อย แต่เสียงมันไม่น่าจะใช่สำหรับคันนี้นะครับ

UZ เดิมๆ เกียร์ก็จะแตกอยู่แล้วละครับ
ถ้าเซตโบเกียร์จีโบไม่น่ารอด แต่อย่างที่ผมเตือน auto สมัยนี้มันดีจริงๆนะครับ ขับชิลกว่าเยอะ แปลงเกียร์มันก็จะวัดดวง และรถหนักๆคลัทช์ก็รอดยากอีก ใส่ของแต่งมันก็เมื่อยตีนอีก แต่จะแปลงเพื่อค้นหาตัวเองก็ไม่เสียหายอะไรครับ

สำหรับเสียง V8 หากใส่ท่อแนวเมกัน เสียงก็จะประมาณนี้ครับ


__________________
ตู่ 081-441-0760

E30 V8 3UZ
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005

C220 + 3U
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360
C220 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to C220 For This Useful Post:
ChefPao (25-01-2014), kkk (20-01-2014), the_keng (20-01-2014)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
Dodge m37(จี๊ปขนาดกลาง)จะวาง1jz-gteหรือ1uzดีครับ sex.com ClubJZ ! Talk 5 27-05-2014 07:52
Dodge M37วาง1uz-fe a/t ใช้เฟืองท้ายเดิม5.8จะได้ไหมและอยากได้เสียงท่อโหดๆ sex.com ClubUZ ! Talk 3 13-05-2014 21:57
Dodge m37ถ้าวาง1เจโบ m/tจะไหวไหม sex.com ClubJZ ! Talk 4 01-02-2014 22:34


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 16:18


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels