ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 14
				 
                                 
	Thanks: 2 
	
		
			
				Thanked 6 Times in 5 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				tiger d4d 1jz vvti AT เปลี่ยนเกียร์ธรรมดามีปัญหาครับ
			 
			ขอเล่ารายละเอียดก่อนนะครับ เกียร์ออโตผมเสียช่างแนะนำให้เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมด  าจะทนกว่าและวิ่งดีกว่า ผมก็เลยตกลงเปลี่ยนใหม่ครับ เป็นเกียร์ธรรมดาลูกเล็ก(ช่างบอกว่าเกียร์ JZ) หมดค่าใช้จ่าย 27,000 บาท 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ทดลองวิ่งดูวันนี้เป็นวันแรก เสียความรู้สึกไปเลยครับ ผลที่ได้คือ Start เครื่อง และวิ่ง ไฟโชว์ที่ตัว P 1. ถอดหลังไฟโชว์ทั้ง PและR 2. ออกตัวเกียร์ 1 หรือ2 หรือถอยหลัง รอบเครื่องจะตกลงมาอยู่ 300-400 บางครั้งไฟเบรกโชว์ เครื่องสั่นต้องกดคันเร่งช่วย 3. ความเร็ว 120 กม./ชม. รอบจะอยู่ที่3000(เกียร์ออโต) แต่ตอนนี้ 120 กม./ชม. รอบจะอยู่ที่4200(เกียร์ธรรมดา) เช็ดความเร่งกับป้ายบอก กม. บนทางด่วนบูรพา และใช้การจับเวลา 2กม.ใช้เวลา 1นาทีครับ ช่างบอกว่าเฟืองท้ายทดมากไป (9/41) 4. เกียร์ขึ้น code 38, 62, 63, 68 ครับ 5.ออกตัวอึดยิ่งกว่าเกียร์ออโต 6.กิน NGV เพิ่มอีก 30 บาท ระยะทางเท่ากัน 7.เกียร์มีเสียงดัง ช่างให้ลองวิ่งดูก่อนถ้ายังไม่หายจะซ่อมให้ ขอคำแนนำด้วยครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 11 | 11-09-2015 22:03 | 
| เฟืองท้าย hilux tiger วาง 2j vvti | Gau | ClubJZ ! Talk | 3 | 14-08-2014 21:45 | 
| อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |