ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 10-01-2008, 09:34   #6
futurecefiro
Member
 
รูปส่วนตัว futurecefiro
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: A31+ 1JZGTE FAN BIG TIME
Engine Type: DRIVE MY RIDE
ที่อยู่: BKK THA
กระทู้: 46
Thanks: 0
Thanked 35 Times in 21 Posts
คะแนน: 0 futurecefiro is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ siwadej อ่านกระทู้
แหม เล่นมุขนี้กันเลยหรือ? มันก็มีทั้งที่ทำออกไปดีและไม่ดีคละเคล้ากันไปครับ ที่ว่าทำออกไปไม่ดีน่ะมันก็ขึ้นอยู่กับเครื่องยนต์แต ่ละตัวด้วยครับ บางคันวิ่งหูดับตับไหม้ แต่บางคันวิ่งแบบเต่ากัดยางได้ ผมเองก็งงๆเหมือนกัน วิธีทำก็ทำเหมือนๆกันแทบทุกคัน จูนนิ่งก็ใกล้เคียงกัน ส่วนของคุณตอนปิดแอร์ซัดรถมาแล้วจอด รอบเครื่องจะต่ำเพราะว่ามีแก๊สค้างในท่อร่วมไอดีมากเ กิน(ท่วม) พอจอดสักพักอาการจะหายไปเนื่องจากมันได้เผาไหม้ไปหมด แล้ว ผมแนะนำให้ก่อนจอดควรเปิดแอร์ก่อนครับเพื่อพยุงรอบเค รื่องไม่ให้ต่ำจนเกินไป
ส่วนลูกค้าท่านใดอยากแสดงความคิดเห็นติ-ชม ก็เรียนเชิญเลยน่ะครับเต็มที่ ไม่โกรธกันครับ เพราะทุกปัญหา LPG มันมีทางออกเสมอ
ครับพี่ศิว คือแค่อยากรู้ว่า ใน club นี้เป็นสาวกอู่พี่กี่คน แล้วแต่ละคนวิ่งยังไงกันบ้างครับ เพราะบางทีขับๆไป ไอ้นู่นนิดไอ้นี่หน่อย คิดอยู่คนเดียวก็หลอนตัวเองเหมือนกัน

แต่ของผมบอกตรงๆว่า happy นะครับ ขับสบายใจมากๆ แรงเหมือนเดิม ประหยัดชิบด้วยครับ เร็วๆนี้จะมี 280E (คันที่เอาไปให้พี่ดู) ไป แล้วก็จะเอา B14 ที่ไปแก้งานกับพี่ ไปจูนอีกคันครับ
futurecefiro is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 20:05


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels