ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 09-01-2008, 08:30   #1
hs9hig
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2007
กระทู้: 29
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 hs9hig is on a distinguished road
เคยตอบแล้ว

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nakhonsawancar อ่านกระทู้
เรื่องมีอยู่ว่า รถมีรถที่ใช้
1jz gte m/t อยู่
ข้อมูลติดแก๊ส กับแลมด้า
มิ๊ก 32
แลมด้า เมจิก
หม้อต้มไบแก๊ส เทอร์โบ
ขับได้ดีปกติ แต่ถ้าลากรอบเกิน 5500 จะหนืดเหมือนแก๊สไม่พอ สักพักแลมด้าจะโชว์ว่าบางจริงๆ
รถที่นี่เป็นแบบนี้ 3 คันแล้วอ่ะครับ รบกวนผู้รู้หน่อยครับว่า ปกติแล้วหม้อต้มเทอร์โบสามารถใช้งานได้เต็มที่ได้แค่ ไหนครับ
รถสามคันที่ว่า
1 ไมตี้พี่ต้น 1jz gte lpg เกียร์ธรรมดา โบอิมคู่ บูส 1บาร์ มิ๊ก 32 แลมด้า
2 รถคุณโฮป 3jz gte lpg เกียร์ธรรมดา โบ 25 บูส 1บาร์ มิ๊ก 32 แลมด้า
3 รถผมเอง rb20 det lpg เกียร์ธรรมดา เดิมๆบูส 0.8 บาร์ มิ๊ก 30 แลมด้า
เป็นอาการเดียวกันทั้งสามคันเลย ต้นๆวิ่งดีมากพอเลย 5500 ไปจะหนืดมากเหมือนแก๊สจะไม่พอ ผมพยายามเพิ่มแก๊สก็ยังไม่พออยู่ดี เลยใช้โหมดเปิดสุดโดยวัดจากสัญญาญคันเร่ง มันก็ยังไม่พออยู่ดี เลยอยากรู้ว่า ปกติแล้ว หม้อต้มเทอร์โบนั้นสามารถรองรับแรงม้าได้พอเพียงสำหร ับเครื่องยนต์หรือเปล่าครับ รบกวนหน่อย
หม้อต้มตัวนี้แย่มากๆผมมีตัวหนึ่งใช้จูนประมาณสองชั่ งโมงแล้วยกลงเลย ไม่พอครับ ใช้สตาร์ดีกว่า แต่ใช้หัวฉีดดีที่สุด AG แล้วถูกด้วยแรงม้าน่าจะมากกว่าน้ำมันด้วย 2 JZ-GTE IN E34 ครับ6000 rpm ยังหนาแล้วแต่เรายกกราฟครับ
hs9hig is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 09-01-2008, 09:29   #2
ชายต้น
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว ชายต้น
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20 ชายต้น is on a distinguished road
ไบแก๊สเคลมแรงม้าเฉียดๆ 200ครับ แต่ใช้งานจริงไม่รู้มันจะถึงหรือเปล่า ลองลดมิกสิครับรูสัก28เพราะตอนนี้อากาสเข้ามากกว่าแก ๊ส แต่ปัญหาคือ บูสจะน้อย เหลือสัก 0.5-0.7 ตอนผมใช้เกียร์ธรรมดามิกรู 29หม้อสตาร์ บูส 1บาร์นิดๆ มันจะบางเฉพาะเกียร์3 ปลายๆ พอสับ4 ก็ปกติ ส้มแดง
ชายต้น is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 09-01-2008, 11:31   #3
โกยเถอะเจ
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว โกยเถอะเจ
 
วันที่สมัคร: May 2007
Car Brand: จูนรถคนอื่นมันส์กว่าคับ
Engine Type: บอกว่าเจเดิมๆจะเชื่อไหม!!!..อิอิ
ที่อยู่: ทุกที่ที่มีการร่ำสุรา และ นารี
กระทู้: 252
Thanks: 74
Thanked 229 Times in 91 Posts
คะแนน: 19 โกยเถอะเจ is on a distinguished road
หุหุ ลดมิกแล้ว จ่ายพอครับ แต่บูทส์ลด
เทียบกับปลายไม่พอแล้วลดขนาดดีกว่าครับ
ไบแก๊สมีแต่คนบอกว่า จูนให้ตายยังไงก็ไม่พอครับ
เดี๋ยวเปลี่ยนหม้อแล้วจะมารายงานผลให้ใหม่ครับ
โกยเถอะเจ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
สอบถามเรื่องหม้อต้ม Turbo กับ 1J GTE s.thenat ClubJZ ! GAS 10 28-06-2011 21:37
มีใครใช้ Autronic กับเครื่อง 1JZ Turbo / 2JZ Turbo บ้างครับ boost ClubJZ ! GAS 2 04-05-2011 16:29
เครื่อง Turbo ใช้ Variable แล้วบูชไม่ติด ........ mong2539 ClubJZ ! GAS 0 07-02-2011 07:53


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 12:05


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels