ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 08-11-2012, 10:49   #1
borancar
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว borancar
 
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 17 borancar is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Modsmayday อ่านกระทู้
รถเป็น เจโบ ออโต้ ครับ วิ่งนอกเมือง ได้6.5-6.7 โล ลิตร ในความเร็ว เฉลี่ย10-140 ใช้ไปซักพัก เกิดอากาีรกินแก๊ส มาก ได้ที่ 4.9-5.0 โล ลิตร ได้เข้าไปเช็ึคที่ร้าน พบน็อตข้างหม้อต้ม ไม่แน่น ช่างได้แก้ไข พร้อมเช็ครั่ว ก็กลับมาปกติ ครับ แต่พอใช้ได้สักซัก ตอนนี้เหลือ 6โลลิตร แล้ว สำหรับนอกเมือง ได้ทำการเช็ครั่วอีกรอบก็ไม่รั่วแล้ว ผม ต้องแก้ปัญหาอย่างไงดี ผมได้ทำการลองเติมแก๊ส หลายถังแล้ว
เพิ่มเติมครับ หัวเทียนติดจากเซียงกงยังไม่ได้เปลี่ยนเลยตั้งแต่วาง เครื่อง ตอนนี้ มีอาการสะดุดนิดหน่อยแต่ไม่มากครับ คอย ปกติ
เมื่อเราขันน๊อตข้างหม้อต้มให้แน่นก็เท่ากับเราเพิ่มแรงดันหม้อต้มนะครับ ทำให้เกิดอาการจ่ายแก๊สเกินความพอดีทำให้กินแก๊สครับ ผลที่ตามมาคือสะดุดด้วย(เฉพาะกรณีใช้น้ำมันไม่สะดุดน ะครับ)
borancar is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-11-2012, 16:32   #2
BirdyReds
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว BirdyReds
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 243
Thanks: 2
Thanked 80 Times in 67 Posts
คะแนน: 19 BirdyReds is on a distinguished road
เครื่องสะดุดไม่ใช่เรื่องดี ทางที่ดีรีบแก้ไขนะครับ

http://www.clubjz.net/showthread.php...825#post680825
BirdyReds is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-11-2012, 10:19   #3
volvoman
Senior Member
 
รูปส่วนตัว volvoman
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19 volvoman is on a distinguished road
หัวฉีดหรือmixerครับ. ถ้าหัวฉีดลองจูนใหม่เช็คเวลาgasกับน้ำมันต้องใกล้เคี ยงหรือเท่ากันในแต่ละช่วงความเร็วครับ
volvoman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-11-2012, 11:36   #4
Khun_Thian
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Khun_Thian
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 18 Khun_Thian is on a distinguished road
ต้องแก้ปัญหาเครื่องสะดุดก่อนครับแล้วค่อยจูนใหม่ ไม่งั้นจูนอีกกี่รอบก็กลับมาเป็นอีกครับ มีแค่2อย่างหัวเทียนกับคอยล์
ถ้าคอยล์ปกติก็เปลี่ยนหัวเทียน
ก่อนเปลี่ยนหาเทปพันสายไฟชนิดยางละลายดีๆพันรอบเซราม ิกหัวเทียนบางๆกะว่าเสียบกับคอยล์แล้วแน่นพอดีทีเดีย วเลยก็ดีครับเพราะคอยล์บางสูบอาจหลวมทำให้ไฟกระโดดเว ลาใช้แก๊สมันจะสะดุดเวลาคลิ๊กดาวน์แล้วลองวิ่งใช้งาน ซักพักถ้าไม่สะดุดแล้วก็ไปจูนใหม่น่าจะรอบเดียวจบนะค รับ
ของผมไฟกระโดดที่สูบ4 รอบแรกดึงสปริงคอยล์ใช้ได้ไม่ถึงเดือนเอาอีกแล้ว รอบนี้เอาเทปยางละลาย(หาอ่านได้ในห้องtalk)พันเอา และกำลังรอเวลาถ้าเกิน1เดือนไม่สะดุดอีกก็ได้เวลาไปจ ูนใหม่ครับ
__________________
ร้อยวาจาคน ไม่เท่าตนสัมผัส

ก็แค่รถขนหมู อู๊ด... อู๊ด...
Khun_Thian is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Khun_Thian For This Useful Post:
aon0157 (13-11-2012)
เก่า 13-11-2012, 18:40   #5
aon0157
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว aon0157
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: ISUZU TFR.....ผุๆ
Engine Type: 1JZ-GTE.....แตนๆ
ที่อยู่: เขาสมิง....จ.ตราด
อายุ: 45
กระทู้: 65
Thanks: 28
Thanked 83 Times in 23 Posts
คะแนน: 18 aon0157 is on a distinguished road
ลองดูที่ปลั๊กคอล์ยด้วยนะครับ
aon0157 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 15-11-2012, 17:37   #6
Modsmayday
Member
 
รูปส่วนตัว Modsmayday
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
กระทู้: 27
Thanks: 1
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 Modsmayday is on a distinguished road
ขอบคุณทุกท่านครับ เดี๋ยวจะลองทำตามที่แนะนำครับ
Modsmayday is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
อยากหาท่อต่างๆรอบๆเครื่อง 1 เจโบ worapat ClubJZ ! Talk 1 10-11-2013 20:05
เจโบ ช่างบอกให้ ต่อสายชดเชยรอบเดินเบากลับที่เก่า cho_1 ClubJZ ! GAS 3 29-08-2009 07:28
เจโบ กะ 2เจไม่โบ ติดแก็สเหมือนกันแบบเดียวกันวิ่งในเมืองอันไหนกินแก็ สกว่ากัน wongpadoo ClubJZ ! GAS 2 12-08-2008 09:03
รบกวน บอก ร้านติดแก็ส lpg แถวชลบุรี ระยอง หน่อยครับ HERO_GTE ClubJZ ! GAS 17 06-05-2007 15:32


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 16:36


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels