ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Feb 2011 
				
                                Car Brand: THAIRUNG Adventure 
				Engine Type: 2jz vvti A/T 
                                
                                ที่อยู่: Chonburi Sriracha 
				
				
					กระทู้: 11
				 
                                 
	Thanks: 11 
	
		
			
				Thanked 7 Times in 5 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ตอนออกตัวไม่เท่าใหร่ครับ ก็ไม่ถึงกับหลังติดเบาะ แต่วิ่งดีกว่าเครื่องเดิมแยอะ วิ่งยาวๆหรือจะแซงไม่ต้องคอยลุ้นว่าจะแซงพ้นใหม กดปื้ดเดียวหายวับ ขับวันแรกยังคิดว่ารู้ยั่งงี้วางเจตั้งนานแล้ว อีกอย่างหนึ่งคือใด้ประหยัดลดลงมาครึ่งหนึ่งของที่เค  ยใช้แต่ก่อน 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to apichartsing For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2011 
				
                                Car Brand: nissan 
				Engine Type: 2jz-vvti 
                                
                                ที่อยู่: เกาะช้าง ตราด 
				
				
					กระทู้: 8
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 11 Times in 5 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ของผม ก็ tr เหมือนกันแต่เป็นตัว xciter ของ nissan วาง 2j vvti +lpg  ถังแก๊สใว้ท้ายรถ เบาะแถว3ต้องแปลงให้ขยับไปข้างหน้าหน่อยนึงถึงจะใช้ไ  ด้ ถ้าไม่ขยับมันจะชันไปหน่อย ส่วนที่ใช้มายังไม่เจอปัญหาเกี่ยวกับเครื่องเลย นอกจากเปลี่ยนอะไหล่ตามอายุของเครื่อง ก่อนวางก็ไล่เก็บพวก ซีลทั้งหน้าและหลังเครื่องให้หมดเลย  ส่วนความแรง ของผมเฟืองท้ายเดิม4.1 วิ่ง100รอบเครื่่องแค่2200รอบ อัตราเร่งดีกว่าเดิมเยอะ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to xciter For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2011 
				
                                Car Brand: toyota tiger 
				Engine Type: 2jz vvti 
                                
                                ที่อยู่: kuiburi 
				
				
					กระทู้: 6
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ผมโซนพุธมณทล นครปฐมครับ ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 101
				 
                                 
	Thanks: 113 
	
		
			
				Thanked 69 Times in 44 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เสียดายเครื่องเทรินครับ 30000 เอง  ผมว่าวาง เจโบน่าจะดีกว่าครับ เด๋วมานั่งเสียใจอีกครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	2เจ2500ซีซี เหมือนเราขับ ซีวิค เครื่อง 1800 ดึงช้าๆเนิบๆ ส่วน1เจโบ เหมือนเราขับ แอคอร์ด 3000 ดึงยาวไม่มีหยุด เฉลี่ย น้ำหนักรถ ต่อซีซี รถหนัก2.5 ถือว่าไมธรรมดา ผมมาเปรียบเทียบเพราะรถที่ผมใช้อยู่เท่านั้นนะครับ   ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | |
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2011 
				
                                Car Brand: nissan 
				Engine Type: 2jz-vvti 
                                
                                ที่อยู่: เกาะช้าง ตราด 
				
				
					กระทู้: 8
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 11 Times in 5 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ใจจริงก็ อยากวางเจโบละัคับเพราะตอนไปเลือกเครื่องก็ไปลูบๆคลำ ๆ 1j gte vvti อยู่เหมือนกันคับ อยากได้มาวางมากเพราะแค่35000 เองคือเพิ่มตังค์อีกแค่หมื่นเดียว แต่ัคับแต่ ที่ตัดใจมาวางตัว2jz ge vvti ตัวที่ใช้อยู่เพราะ กลัวใจตัวเองคับ มันไม่จบแค่นั้นแน่ แล้วอีกอย่าง บางทีจะให้คุณแฟนได้ขับได้ด้วย(อยู่ในระหว่างหัดขับ) ถ้าวางตัวเจโบไปกลัวเจ๊จะเอาไม่อยู่ 555 แต่แ่ค่นี้ก็พอใจแล้วคับ ใว้รอหาคันใหม่มาวางใหม่อีกคันดีกว่า  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 101
				 
                                 
	Thanks: 113 
	
		
			
				Thanked 69 Times in 44 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ง้อแฟนสิครับ บอกเด๋วพาไปนู้นพาไปนี้เด๋ววางตัวนี้แล้วแรงไม่พอ ตัวโน้นเซฟกว่า ว่าไปๆ ง้ออออออเข้าไป อิอิ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	                ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | |
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2011 
				
                                Car Brand: Toyota 
				Engine Type: 1j-vvti 
                                
                                ที่อยู่: udontanee 
				
				
					กระทู้: 13
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 6 Times in 3 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 1 | 24-02-2018 00:17 | 
| 2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 | 
| อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |