ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 18-12-2007, 23:56   #1
talardonline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2007
กระทู้: 35
Thanks: 0
Thanked 17 Times in 1 Post
คะแนน: 0 talardonline is on a distinguished road
แก๊สระบบ วาล์วแปรผัน + แลมด้า อัตราเร่งน่าทึ่งมากครับ


ผลการทดสอบขับ

2JZ GE แรง เท่าน้ำมัน กินแก๊ส ในเมือง 1.40 บาท / km นอกเมือง 1.20 บาท
2JZ GTE แรงกว่าน้ำมัน กินแก๊ส ในเมือง 1.55 บาท / km นอกเมือง 1.35 บาท
รอบเดินเบาสมบูรณ์มาก
ค่าติดตั้งรวมอุปกรณ์ 25,000 บาท
สนใจ ทดลองขับได้ ติดต่อ 086-3348076

++อัตราการกินแก๊สขึ้นอยู่กับเหตุผลหลายอย่างดังต่อไ ปนี้
ข้อแรก การวางเครื่อง การวางเครื่องนั้น นอกจากการเลือกเครื่องยนต์ที่สภาพดีแล้ว การวายริ่งระบบสายไฟที่ถูกต้องยังเป็นสิ่งที่ไม่ควรม องข้ามส่วนใหญ่ที่วางเครื่องโดยทั่วไป มักจะวายริ่งสายไฟไม่ครบ ซึ่งมีข้อเสียตามมาคือ

-ระบบการทำงานของเซนเซอร์ต่างๆ ผิดปรกติ
-เครื่องยนต์กินน้ำมันมากผิดปกติ
-การทำงานของเครื่องยนต์ไม่สมบูรณ์ อัตราเร่งไม่เป็นไปตาม Spec ของเครื่องยนต์
-อายุการใช้งานของเครื่องยนต์สั้นลง
-ไม่สามารถใช้เครื่องมือตรวจเช็คระบบเครื่องยนต์หรือห าข้อบกพร่องของอาการเสียได้อย่างถูกต้อง เมื่อระบบเครื่องยนต์ผิดปรกติก็ไม่สามารถวิเคราะห์อา การเสียได้แม่นยำ

ซึ่งการวายริ่งสายไฟที่ได้มาตรฐาน ควรสามารถใช้คอมพิวเตอร์วิเคราะห์ระบบของเครื่องยนต์ ตรวจสอบระบบ Engine และ Sensor ต่างๆได้
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://talardonline.page.tl/

ข้อที่ 2 รถที่วาง
-ถ้าเป็นเกียร์ Auto วัดรอบ มีผลต่อการกินแก๊ส รถที่วางควรใช้กล่องแปลงวัดรอบ เนื่องจากการเปลี่ยนเกียร์ ขณะวิ่งจะไปอ่านสัญญานวัดรอบเครื่อง รอบเท่าไหร่จึงเปลี่ยน หากวัดรอบไม่ตรง เกียร์อาจเปลี่ยนช้าหรือเปลี่ยนไม่สัมพันธ์กับรอบเคร ื่อง ทำให้สิ้นเปลืองเชื้อเพลิง

ข้อสุดท้าย ก็เป็นเฟืองท้าย น้ำหนักรถ และระบบทั่วไปครับ

รถที่ใช้ทดสอบโชว์ เป็นรถยนต์ BMW 525i เฟืองท้าย 4.1 วางเครื่อง 2JZ GE AUTO
ใช้คอมพิวเตอร์วิเคราะห์รถยนต์ตรวจเช็คเพื่อควบคุมกา รวางเครื่องตรวจสอบวายริ่งวงจรสายไฟ Sensor ต่างๆ
ดังนั้นระบบเครื่องยนต์จึงสมบูรณ์มาก
ผลการตรวจสอบจากคอมพิวเตอร์วิเคราะห์รถยนต์ก่อนติดแก ๊ส จึงไม่มีข้อบกพร่องและค่ามาตรฐานการทำงานของเครื่องย นต์ก็ได้ตาม Spec Data ด้วย
และหลังติดแก๊สก็เหมือนกันครับ เราใช้คอมพิวเตอร์วิเคราะห์รถยนต์ตรวจเช็ค
ซึ่งโดยส่วนใหญ่ที่วาง Sensor VSS (เซนเซอร์ตรวจจับความเร็วรถทำงานสัมพันธ์กับรอบเครื่ องยนต์และระบบABS AIRBAG)จะทำงานบกพร่อง

บริษัท ตลาดออนไลน์

-บริการวางเครื่องวายริ่งเช็คตรวจเช็ควงจรสายไฟด้วยระ บบคอมพิวเตอร์ ดูข้อมูลได้ที่ http://talardonline.page.tl/
-บริการตรวจเช็ครถยนต์ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย ดูข้อมูลได้ที่ http://www.212cafe.com/boardvip/view...rdonline&id=25
-จำหน่ายเครื่องมือตรวจเช็ครถยนต์ เครื่องมือวิเคราะห์อาการเสียรถยนต์ ดูข้อมูลได้ที่http://talardonline.com/

ดังนั้นรถยนต์ของทางเราก่อนที่จะติดแก๊สเราจะใช้คอมพ ิวเตอร์วิเคราะห์รถยนต์ เป็นแบบ Professional สามารถตรวจเช็คได้ทุกยี่ห้อตั้งแต่ รุ่นเก่า ขึ้นมาเลยครับ วิเคราะห์ระบบก่อน เมื่อรถยนต์สมบูรณ์แล้วจึงติดแก๊สจึงทำให้อัตราเร่งส มบูรณ์และประหยัดครับ

รถที่ทดสอบโชว์คันนี้ไม่ว่าจะใช้ระบบแก๊สหรือน้ำมันผ ลที่ออกมาคือ No Fault code แปลว่าไม่มีข้อบกพร่องในระบบเครื่องยนต์ครับ และค่ามาตราฐานก็ได้ตามสเปคเครื่องเลยครับ

สำหรับท่านที่สนใจวางเครื่องพร้อมติดแก๊สแล้วต้องการ ให้ออกมาได้มาตรฐานสามารถตรวจสอบได้เชิญเลยครับ
จะวางเครื่องดูข้อมูลได้ที่ http://talardonline.page.tl/

สนใจดูรถทดลองขับได้ครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย talardonline : 21-12-2007 เมื่อ 22:47.
talardonline is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
การต่อ แลมด้า ดึงสัญญาณจาก O2sensor รูปเอ หรือ บี ถูกต้องครับ CHAI-ENERGY-DEDE ClubJZ ! GAS 6 06-05-2009 07:45
แกสระบบ fix mix จำเป็นต้องมี แลมด้า คุมไม๊ มังกรไฮโซ ClubJZ ! GAS 3 17-04-2009 07:34
2jzgte ฟิกมิกส์ แลมด้า แบตหมด ต้องจูนแลมด้า ใหม่รึป่าว isenhound ClubJZ ! GAS 3 01-09-2008 22:32
แลมด้า ดีจริงหรือ ขอคำแนะนำครับ TopJZ ClubJZ ! GAS 14 30-07-2007 10:26
2jz-ge auto ติด แลมด้า มิกซ์เริ่มต้น ขนาดเท่าไหร่ gaient ClubJZ ! GAS 3 29-06-2007 13:39


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:11


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels