ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2012 
				
                                Car Brand: Benz w202 
				Engine Type: want to be 1JZ 
                                
                                ที่อยู่: Bkk 
				
				
					กระทู้: 14
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 11 Times in 6 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ขอคำแนะนำให้น้องใหม่หน่อยครับ 2J VVti ติดแก๊สยี่ห้อไหนรุ่นไรกันบ้างครับ
			 
			ขอคำแนะนำให้น้องใหม่หน่อยครับ 2J VVti ติดแก๊สยี่ห้อไหนรุ่นไรกันบ้างครับ รบกวนช่วยนะนำให้ความรู้น้องใหม่หน่อยครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2007 
				
                                Car Brand: cefiro A31 
				Engine Type: 2JZ-GTE 
                                
                                ที่อยู่: นนทบุรี 
				อายุ: 43 
				
					กระทู้: 12
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 11 Times in 5 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 หาข้อมูลเยอะ ๆ ครับ ว่ายี่ห้อไหน อะไร ยังไง ? 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ถ้ามีอู่ที่ทำรถอยู่ประจำก็ลองปรึกษาเค้าดูครับ เค้าทำรถเราอยู่ รู้ดีอยู่แล้ว อย่างก่อนผมติดก็หาข้อมูลในเวปเยอะเลย แล้วก็วิ่งไปถามตามร้านต่าง ๆ เค้าก็ให้คำแนะนำดีครับ มีหลายราคา ตามประสิทธิภาพ แล้วก็กลับมาคุยกับอู่ที่ทำรถผมประจำอยู่ ก็เลยได้ข้อสรุปครับ ตรงกับที่ผมต้องการพอดี ที่มีแนะนำก็ประมาณนี้ Energy reform , AC autogas , AG ,Autronic , Europegas ครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to little For This Useful Post: |  idea_nova (27-06-2012)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2012 
				
                                Car Brand: Mercedes Benz 
				Engine Type: 2JZ VVTI 
                                
                                ที่อยู่: BKK 
				
				
					กระทู้: 6
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ของผมติด Energy Refrom ครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
   เครื่องเจ เป็นเครื่องเก่าจากญี่ปุ่น เป็นการลงเครื่องโดยช่าง  ซึ่งช่างมีหลายประเภท เครื่องจะสมบูรณ์ขนาดไหน เวลาติดแก๊สมักจะมีอาการข้างเคียง ไม่เหมือนกับรถป้ายแดง ที่ติดก็ง่าย ไม่มีปัญหาอะไร เพราะอุปกรณ์ทุกอย่างของเครื่องยนต์ใหม่  แต่เครื่องเจ ต้องลุ้นครับ ว่าจะมีปัญหาอะไรบ้าง    หาร้านประจำดีครับ ติดแก๊สแล้วมีปัญหาเค้าก็จะแก้ไขให้ด้วย หรือร้านที่ติดแก๊สแล้วแก้เครื่องยนต์ได้ หรือชำนาญเครื่องเจหน่อยก็ดีครับ
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |  idea_nova (27-06-2012), Khun_Thian (16-06-2012)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 11
				 
                                 
	Thanks: 8 
	
		
			
				Thanked 13 Times in 6 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมติด AG แหล่มสุด สะดุดยากแล้วครับ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	      ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2010 
				
                                Car Brand: BENZ124 
				Engine Type: 2JZVVTI 
                                
                                ที่อยู่: Khonkaen 
				
				
					กระทู้: 127
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 119 Times in 45 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 16  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อีกทางเลือกหนึ่ง...2jz vvti etcs-i  fixmix + 
		
	
		
		
		
		
		
	
	หม้อต้ม bigas น่าจะรุ่น m84 ใช้มา 6 ปีแล้ว ไม่เคยเซอร์วิสเลย เมื่อเช้าถอดน๊อตถ่ายขี้แก๊ส มาดูไม่พบขี้แก๊ส มีเพียงไอสีน้ำตาลขาน๊อตเท่านั้นไม่มีอะไรไหลออกมา.. ..ลงเครื่องตัวใหม่ ลิ้นเร่งไฟฟ้า เหมือนตัวเดิม วิ่งในเมืองขอนแก่น รถติดบ้างไม่ติดบ้างเปิดแอร์ 50 กม.อีก 50 โล อัดรอบๆ บายพาส ความเร็ว 120 140 160 180...เติมแก๊สเต็มถัีงอีกครั้ง จ่ายเพิ่มแค่ 160 บาท เฉลี่ยโล 1.60 บาท (13.50 บาท/ลิตร)...น่าพอใจมากกับแก๊สมิกเซอร์ ไม่มีสะดุด ย้อนกลับเข้าอู่ ช่างบอกจูนให้ประหยัดอีกหน่อยได้เลย...เบนซ์ 124 นน.ตันเก้ากว่าๆ เฟืองท้าย 3.92....พอใจมากๆ กับการบริโภค...เล่าสู่กันฟังครับ...โทร.สั่งชุดซ่อม หม้อต้มตัวนี้กับ นภัทรเจริญยนต์บางใหญ่แล้ว 750 บาท ไว้สำรองแล้ว ของดีๆ นำมาเล่าสู่กันฟังครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to ิbcbc For This Useful Post: |  pattarapong (08-09-2014)  | 
		
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 1 | 24-02-2018 00:17 | 
| 2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 | 
| อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |