ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 14-11-2011, 19:52   #3
-snowman-
Member
 
รูปส่วนตัว -snowman-
 
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: TOYOTA,BMW,HONDA
Engine Type: 1G-FE,1JZ-GTE,D15B
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 40
Thanks: 7
Thanked 315 Times in 31 Posts
คะแนน: 0 -snowman- is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jh2828dd อ่านกระทู้
ผมอยากทราบหน่อยคับว่า เครื่อง1 jz gte ติดแก๊สหัวฉีดอ่ะคับ จำเป็นมั้ยคับติดตัวเร่งไฟให้แก่ ขึ้นอ่ะคับ เห็นคนเคยติดบอกว่า ติดแล้ว เผาไหม่หมด ลดความร้อนในห้องเผาไหม่อีกด้วย และประหยัดแก๊สขึ้นอีก จิงป่าวคับ ถ้าดีจิงผมจะได้ไปติดอ่ะคับ ถ้าไม่ดีก็จะไม่ติด เพราะเสียดายเงิน ไม่คุมค่าอ่ะคับ ขอบคุณร่วงหน้าคับ ราคาอยุ่ที่3000แนะคับ


ไม่จริงครับ ใครบอกแบบนั้นนน จะไปลดความร้อนมันทำไม เครื่องยนต์เดิมๆ ไม่จำเป็นต้องไปลดความร้อนห้องเผาไหม้เลยครับ มีแต่อยากทำให้ความร้อนมันเพิ่มขึ้น เพื่อเพิมกำลังให้มากขึ้น (อย่าเข้าใจผิดระหว่าง เพิ่มความร้อน กับการไม่ระบายความร้อนนะครับ )

สำหรับการใช้แก๊สนะครับ จะหัวฉีดหรือมิกเซอร์ก็แล้วแต่ แค่เรา ปรับองศาจุดระเบิดให้ล่วงหน้า (แก่) ขึ้นสักนิดหน่อยก็เพียงพอ เนื่องจาก LPG มีค่าออกเทน ร้อยกว่า ใช้เวลาเผาไหม้นานกว่าเบนซิน จึงต้องให้มันจุดก่อน แล้วจะได้เผาไหม้ในช่วงเวลาที่พอดี ไม่ต้องไปติดอะไรให้เปลืองตังค์หรอกครับ จูนให้พอดีๆ ทำความสะอาดหรือเปลี่ยนหัวเทียนตามกำหนด แค่นี้ก็ช่วยคงสมรรถนะเครื่องยนต์ได้แล้วครับ
-snowman- is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to -snowman- For This Useful Post:
jh2828dd (14-11-2011)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 22:10


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels