ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 | |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: TOYOTA,BMW,HONDA
Engine Type: 1G-FE,1JZ-GTE,D15B
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 40
Thanks: 7
Thanked 315 Times in 31 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ไม่จริงครับ ใครบอกแบบนั้นนน จะไปลดความร้อนมันทำไม เครื่องยนต์เดิมๆ ไม่จำเป็นต้องไปลดความร้อนห้องเผาไหม้เลยครับ มีแต่อยากทำให้ความร้อนมันเพิ่มขึ้น เพื่อเพิมกำลังให้มากขึ้น (อย่าเข้าใจผิดระหว่าง เพิ่มความร้อน กับการไม่ระบายความร้อนนะครับ ![]() สำหรับการใช้แก๊สนะครับ จะหัวฉีดหรือมิกเซอร์ก็แล้วแต่ แค่เรา ปรับองศาจุดระเบิดให้ล่วงหน้า (แก่) ขึ้นสักนิดหน่อยก็เพียงพอ เนื่องจาก LPG มีค่าออกเทน ร้อยกว่า ใช้เวลาเผาไหม้นานกว่าเบนซิน จึงต้องให้มันจุดก่อน แล้วจะได้เผาไหม้ในช่วงเวลาที่พอดี ไม่ต้องไปติดอะไรให้เปลืองตังค์หรอกครับ จูนให้พอดีๆ ทำความสะอาดหรือเปลี่ยนหัวเทียนตามกำหนด แค่นี้ก็ช่วยคงสมรรถนะเครื่องยนต์ได้แล้วครับ |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to -snowman- For This Useful Post: | jh2828dd (14-11-2011) |
|
|