ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 30-10-2011, 17:28   #11
Pong79
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien
Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B
ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai
กระทู้: 207
Thanks: 310
Thanked 413 Times in 150 Posts
คะแนน: 19 Pong79 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ maverickman อ่านกระทู้
Sport rider 1JZ GE ใน ปี 2000
เฟืองท้ายเดิม ทุกอย่างโอเค มีปัญหาความร้อน แก้ไม่หาย ใช้หม้อน้ำเดิม 3 ช่อง พัดลมไฟฟ้าบางๆ 2 ตัวหลังหม้อน้ำ ยังไม่ได้ตีบังลม ยัดพัดลมได้แค่สองตัวด้านบน (หม้อน้ำเป็นแบบยาวแนวตั้ง) ใส่พัดลมได้ยากมากเพราะระยะระหว่างเครื่องกะหม้อน้ำน ้อยมาก อยากจะทราบร้านที่รับเลื่อนหม้อน้ำไปข้างหน้า หรือร้านที่รับทำบังลม บ้านผมอยู่ระยองครับ


หม้อน้ำใช้สองช่องพอครับ สามช่องของเครื่องดีเซลมันหนาเกินไป พัดลมไฟฟ้าจึงระบายลมเพื่อลดความร้อนได้ไม่พอ ไม่เหมือนพัดลมฟรีปั้มทำแรงลมได้ดีกว่า

หม้อน้ำจะต้องยาวเท่ากับของเดิม ไม่ใช่ของรุ่นขับสองล้อมาใส่ซึ่งสั้นกว่า ไม่งั้นก็ไม่จบ

หม้อน้ำเลื่อนไปข้างหน้าได้ประมาณเกือบสองเซนติเมตร( โดยประมาณ) ใส่พัดลมดูดไฟฟ้าแบบบางๆของโตโยต้าท้ายโด่งได้สองตัว ต้องมีบังลม ส่วนด้านหน้า ติดพัดลมเป่า 10-12 นิ้วได้อีก หนึ่งตัว เกินห้าเดือนแล้วผมยังไม่เคยเติมน้ำเลยเพราะมันไม่พร ่อง เครื่องก็ไม่ร้อน

เครื่อง 1J แรงมันน้อย ต้องเร่งมากกว่าสองเจ ทำให้มันร้อนง่ายกว่าด้วย กินน้ำมันก็จะมากกว่า 2J เสียอีก

เรื่องความร้อนควรแก้ให้หายขาด ไม่งั้นจะมีผลตามมา เรื่องแอร์ ,ซีลต่างๆ อายุการใช้งานจะสั้นกว่าที่ควร ถ้าน้ำดัน, ปะเก็นฝาสูบรั่ว หรือฝาสูบโก่งจะยุ่งยากมากขึ้นไปอีก

ลองแก้ไขตามที่ผมแนะนำดูครับ เพราะอาการเดียวกันกับที่ผมประสพมา

ลองดูความเห็นท่านอื่นนะครับ...

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Pong79 : 31-10-2011 เมื่อ 09:51.
Pong79 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to Pong79 For This Useful Post:
maverickman (31-10-2011), wk7000 (31-10-2011), กัมพ์ (19-11-2011)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE cpong67 ClubJZ ! GAS 25 30-04-2010 10:11
2JZ GE ใน Sport Rider bee_sagacious ClubJZ ! GAS 2 28-12-2009 10:44
Sport Rider อยากกิน J + Gas bee_sagacious ClubJZ ! GAS 6 12-02-2008 22:35
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ natavut2680 ClubJZ ! GAS 9 04-02-2008 06:08
Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง Noppadol ClubJZ ! GAS 7 13-11-2007 11:20


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 20:00


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels