ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2011 
				
                                Car Brand: SPORT RIDER 
				Engine Type: 2JZ-GE VVT-i      GAS : LPG , AG , 58LT 
                                
                                ที่อยู่: CHONBURI 
				
				
					กระทู้: 140
				 
                                 
	Thanks: 385 
	
		
			
				Thanked 329 Times in 106 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 15  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ลองเช็ค ระบบ ระบายความร้อนก่อนเลยครับ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2009 
				
                                Car Brand: Isuzu 
				Engine Type: 1J-GE-vvti 
                                
                                ที่อยู่: Nonthaburi 
				
				
					กระทู้: 41
				 
                                 
	Thanks: 7 
	
		
			
				Thanked 33 Times in 13 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 Isuzu Cameo + 1JZ-GE_VVTI + GAS MIXer  
		
	
		
		
		
		
		
		
			รายการที่ผมแก้ไขครับ ๑. หม้อน้ำขนาดเดิม แต่เปลี่ยนเป็น ๒ ช่อง ๒. พัดลมดูด ๑๒ นิ้ว ๒ ตัวหลังหม้อน้ำ ๓. พัดลม ๘ นิ้ว เป่าหน้าหม้อน้ำด้านล่าง (ออยล์เกียร์เป็นแบบฝังใต้หม้อน้ำ) ตอนแรกยังไม่ใส่เวลารถติด หรือขึ้นทางชันเกียร์ร้อน ๔. เปลี่ยนหัวเทียนเย็นขึ้น ๑ เบอร์ จากเบอร์ ๕ เป็นเบอร์ ๖ แต่อันนี้ผมไม่แน่ใจว่าทำให้ความร้อนลดลงหรือเปล่า โทรถามช่างเค แกแนะนำมาสำหรับรถใช้แก๊สครับเลยเอาสบายใจเปลี่ยนไปเ ลยดีกว่า ทั้ง ๔ ข้อผมมาทำใหม่เองหลังจากวางเครื่องเสร็จแล้ว เพราะเจอปัญหาความร้อนในช่วงแรกเหมือนกัน หลังจากทำเสร็จก็ไม่มีปัญหามากวนใจอีกเลย เดือนหน้าก็ครบ ๒ ปีแล้วกับเจ้า เจแซทวีวีทีไอบวกแก๊สมิกของผม   ที่ผมเคยไปมานะครับ ๑. ขึ้นวังน้ำเขียวด้านสระบุรี ทะลุไปด้านปราจีน ๒. ขึ้นอุทยานแห่งชาติพุเตยขึ้นฝั่งทางออฟโรด ลงทางธรรมดา ๓. ไปบ้านที่อุดร ต่อไปสุรินทร์ กลับกรุงเทพฯ หรือ ไปสุรินทร์ ต่อไปอุดร กลับกรุงเทพฯ ปีละ ๓ ถึง ๔ ครั้ง ครับ วิ่งความเร็วเฉลี่ย ๑๐๐ ถึง ๑๒๐ กม/ชม ครับ   เผือเป็นประโยชน์ครับ  ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ทวิท : 05-10-2011 เมื่อ 07:03.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to ทวิท For This Useful Post: | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |