ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: SPORT RIDER
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i GAS : LPG , AG , 58LT
ที่อยู่: CHONBURI
กระทู้: 140
Thanks: 385
Thanked 329 Times in 106 Posts
คะแนน: 15
![]() |
ผมซื้อรถมือสอง วาง 2JZ-GE ติดแก๊สระบบดูดมา
ขับได้ไม่ถึงเดือน สามวันดีสี่วันไข้ รอวันตาย (ขอข้ามไปเลยเรื่องมันยาว) เต๊นท์จ่ายให้4หมื่นถ้วน ผมเลยวางอู่ใก้ลๆๆบ้าน เครื่อง2JZ-GE VVTi พร้อมวาง4หมื่นเป๊ะๆๆ แก๊สระบบดูดไม่ได้ติดถอดกองไว้ ขับน้ำมันประมาณ1เดิอน ไปติดแก๊ส หัวฉีดAGมา 25000เป๊ะๆๆ รวมแล้วรถผม หมดไป 65000เป๊ะๆๆ แต่อย่าลืมว่า 1. เครื่องเดิมผมเป็น 2JZ GE ไม่ต้องแปลงแท่นเครื่องอะไรมากมั้ง 2. แก๊ส มีถังอยู่แล้ว และเดินสายมาให้ห้องเครื่องแล้ว ตอนนี้วิ่ง พึ่งวิ่งไป 9000กว่าโล เคยขับโหดสุด 1200โล ไม่พักเครื่อง |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 11 | 11-09-2015 22:03 |
อยากทราบระหว่าง uz กับ uz vvti | poodit | ClubUZ ! Talk | 8 | 07-03-2014 09:23 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |