ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 08-11-2007, 14:57   #4
Chai
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว Chai
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Hilux Mighty-X
Engine Type: 1JZ-GTE + M/T
ที่อยู่: Chonburi, Thailand
อายุ: 47
กระทู้: 491
Thanks: 125
Thanked 571 Times in 178 Posts
คะแนน: 19 Chai is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Chai Send a message via Skype™ to Chai
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ chinkaz อ่านกระทู้
1.ตอนจูนเดินเบา ที่ใช้ปุ่ม sent ต้องปรับ พาวเวอร์วาล์ว หรือปล่าวครับหรือปิดไว้ก่อน
2.พอเร่งเครื่องประมาน 3500-4000 รอบ แล้วหมุนพาวเวอร์วาล์ว ทวนเข็มนาฬิกาจนได้ที่แล้วก็ยกไม่ต้องเร่งแล้วใช้ปะค รับ
3.หมุนจนรู้สึกว่าเครื่องยนต์ไม่เร่งไปกว่าเดิมอีกแล ้วก็ให้หยุด
4.หมุนพาวเวอร์วาล์วตามเข็มนาฬิกา (หรี่) สังเกตุว่าเครื่องยนต์เริ่มเบาลงให้หยุดหมุน
5.หมุนพาวเวอร์วาล์วทวนเข็มนาฬิกา (เพิ่ม) ประมาณ 15 นาที จุดนี้ควรจะเป็นจุดที่เชื้อเพลิงเพียงพอต่อการใช้งาน ในรอบสูง

ข้อ 3-5 ตอนนี้ก็ไม่ต้องเร่งใช้มะครับ คือผมไม่ค่อยมีความรู้แต่อยากลองทำดู
แล้วตัวดูค่า a/f ใช้ของอะไรดีราคาไม่แพง มีตัวที่รุ่นไหน ที่ไหนขาย มัง ครับ
ตอบนะครับ
ข้อ 1. เปิดไว้สักหน่อยครับ กะว่าประมาณ 3-4 รอบก็ได้ครับ
ข้อ 2. สำหรับคนที่เหยียบคันเร่ง พอเร่งได้ที่ 3500-4000 รอบให้เค้าค้างเท้าไว้อย่างนั้นเลยครับ ไม่ต้องสนใจว่ารอบจะขึ้นจะลง จะยกคันเร่งก็ต่อเมื่อจบข้อ 5 ครับ
ข้อ 3. ถูกต้องแล้วครับ ให้คนกดคันเร่งเป็นง่อยไปชั่วขณะเลยครับ อิอิ

เรื่อง a/f เนี่ย มีตั้งแต่ไม่กี่ร้อยบาทในเว็บแก๊สไทย หรือจะทำเอง จนถึงราคาหลักหมื่นก็มีนะครับ แต่ราคาไม่กี่ร้อยก็ใช้ได้เหมือนกัน หรือจะให้สวย ๆ มาตรฐานหน่อย autometer ก็สามพันกว่าบาทแน่ะครับ ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องสวยงามราคาหลักร้อยก็ใช้ได้แล้วค รับ เราเอาไว้ใช้ดูส่วนผสมอย่างเดียว ลองติดต่อคุณโจ สัตหีบ (mono) ดูสิครับ เค้าทำขายอยู่
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50
Chai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 23:37


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels