ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
|
แล้วที่หมุนปรับตรงหม้อต้มนี้ต้องหมุนปิดไว้หรือว่าเ ปิดไว้ขนาดไหนครับ...ขอบคุณมากครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ
ที่อยู่: PUB
กระทู้: 81
Thanks: 0
Thanked 25 Times in 21 Posts
คะแนน: 15
![]() |
ก็หมุนเปิดไว้ประมาณ 2-3 รอบเอาสตาร์ทติดได้ครับจริงๆแล้วจูนให้นิ่งเลยก็ได้แ ล้วค่อยมาจูนที่วาล์วกลางสายตามที่ว่าไว้ครับลองดูไม ่เสียหลายต้องจูนเองผมก็จูนเองคลำไปเรื่อยตอนนี้จูนไ ด้แล้วครับ(แต่เป็นแบบตัวปรับ2ตัวครับ)
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to เอ31เทพา For This Useful Post: | ต้นซัง (07-08-2011) |
![]() |
#3 |
Senior Member
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ
ที่อยู่: PUB
กระทู้: 81
Thanks: 0
Thanked 25 Times in 21 Posts
คะแนน: 15
![]() |
ตกลงจูนแล้วเป็นงัยบ้างดีขึ้นกว่าเดิมรึเปล่าครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
|
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ
ที่อยู่: PUB
กระทู้: 81
Thanks: 0
Thanked 25 Times in 21 Posts
คะแนน: 15
![]() |
ดีนี่หม้อต้มหรือว่าเทคนิคการจูน
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2011
Car Brand: MB.190E2.0w201
Engine Type: 2.0 mixed lpg
ที่อยู่: phuket
อายุ: 64
กระทู้: 20
Thanks: 9
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ของผมมีปัญหาคือ
สตาทร์เครื่องด้วยน.ม.สักครู่นึง แล้วกดสวิทส์ไปใชแก้ส เมื่อเร่งเครื่องประมาณ1500-2000รอบเครื่องดับครับ ต้องปรับอะไร ยังไงครับ. หม้อต้มAGมีน๊อตปรับ2ตัวตามที่เห็นและเข้าใจของผม ตัวที่อยู่ด้านบนเป็นน๊อตกลมมีร่องสำหรับไขควงปากแบน (น๊อตอยู่ในกลวยกลมๆ)เวลาปรับจูนอยู่ในแนวตั้ง.(l) อีกตัวนึงอยู่ถัดลงไปประมาณกลางๆหม้อต้ม หัวน๊อตเป็นพลาสติก6-8เหลี่ยมมีร่องสำหรับไขควงปากแบน เวลาปรับจูนอยู่ในแนวนอน(-) ไม่ทราบว่าผมเข้าใจถูกต้องหรือเปล่าครับ. ยังไงก็ช่วยแนะนำด้วยน่ะครับ ![]() ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Senior Member
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|