ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 26-06-2011, 16:52   #1
sakdaboon
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jan 2011
Car Brand: nissan
Engine Type: 1j
ที่อยู่: aa
กระทู้: 4
Thanks: 8
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0 sakdaboon is on a distinguished road
sakdaboon is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 27-06-2011, 00:37   #2
bum1
Member
 
รูปส่วนตัว bum1
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
Car Brand: ford
Engine Type: 2jge vvti
ที่อยู่: petchabun
กระทู้: 44
Thanks: 3
Thanked 13 Times in 12 Posts
คะแนน: 0 bum1 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sakdaboon อ่านกระทู้
ยืนยันอีกเสียงครับ
bum1 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 27-06-2011, 07:17   #3
ทวิท
Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: Isuzu
Engine Type: 1J-GE-vvti
ที่อยู่: Nonthaburi
กระทู้: 41
Thanks: 7
Thanked 33 Times in 13 Posts
คะแนน: 0 ทวิท is on a distinguished road
เครื่องผม 1jz-ge-vvti Mixer หม้อต้ม Logas super วางใหม่ๆ ก็แบ๊คเป็นว่าเล่นเลยครับ แบ๊คจน ปีกผีเสื้อค้างเลย
พอไล่ระบบจุดระเบิดหมด ก็ไม่มีปัญหาแบ๊คไฟร์ อีกเลยครับ

แต่ถ้ามีตังค์อีกหน่อย ก็จะไปเปลี่ยนเป็นหัวฉีดเหมือนกันครับ ไม่เคยใช้ อยากลองดู เห็นเขาบอกมันได้อารมณ์ กว่ากันเยอะ ไม่รู้จริงเปล่า

แต่พอเห็นข่าวๆ ติ่งๆ เรื่อง lpg ตอนนี้ก็เลยชลอไปก่อน
รอดูสถานะการณ์ หลังการเลือกตั้งซักระยะก่อน
เผื่อเป็นจริงอย่างที่ข่าวออกมา จะได้หนีไปหา ngv ได้โดยไม่ต้องเจ็บตัวมากครับผม
ทวิท is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-07-2011, 00:48   #4
koko_03
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jun 2011
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 2JZ VVTI
ที่อยู่: samutprakarn
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 koko_03 is on a distinguished road
2 j vvti ผมใช้ mix เพิ่งวางใหม่ ลุ้นเหมือนกัน ว่ามัน
จะ แบ๊ค รึเปล่า ช่างก็ไม่กล้าเอาไปลอง เพราะเค้าเคย
เจอมาจาก ที่อื่น บอกว่า ก้านทะลุเลย รอเจ้าของรถมาลองเอง ผมเลยกด ออกมาเลย พังเป็นพัง แต่ไม่ แบ๊คครับ เพื่อนผม อีกคัน จะแบ๊ค ตอน สตาร์ท ครั้งแรก
ครั้งเดียว ทุกครั้ง ที่สตาร์ท ไม่รู้เป็นไร แต่ช่าง วาย สาย คนละคน กัน
koko_03 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ yodrak123 ClubJZ ! Talk 3 15-05-2017 23:30
ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti kuntoy ClubJZ ! Talk 11 11-09-2015 22:03
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti NUM999 ClubUZ ! Talk 48 16-06-2013 08:27
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 21:53


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels