ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 15
Thanks: 1
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อาการแบบนี้ ไล่เช็คดู2ข้อนี้ก็น่าจะซ่อมได้แล้วละ
1.ปั๊มติ๊ก 2.กล่อง Ecu |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: isuzu
Engine Type: 2jz ge+lpgหัวฉีด
ที่อยู่: วัชรพล
กระทู้: 33
Thanks: 14
Thanked 21 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผมอาการคล้ายๆกันช่างแนะนำให้ใช่เบนซิน91ธรรมดาขอ งผมหายส่วนของพี่ผมไม่แน่ใจลองดูครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 243
Thanks: 2
Thanked 80 Times in 67 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อย่าลืมเช็คหัวฉีดน้ำมันด้วยนะครับ ว่าเปิดได้สุดรึเปล่า?
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: volvo 960 turbo
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: ตาคลี
อายุ: 45
กระทู้: 233
Thanks: 74
Thanked 81 Times in 64 Posts
คะแนน: 17
![]() |
รถผมก็เคยเป้น เปลียนของมาหมดแลวไม่หายคับ สรุปเลยนะคับ เปลียนน้ำมันเลยคับ จากแก๊สโซฮอล มาเป้น 91เลยคับ หายแน่นอน ทุกวันนี้ปกติ แต่ อาการที่เป็นเหมือนปีที่แลวคับ พอเปลียนน้ำมันไปหายไม่มีอาการอีกเลยคับ ลองดูคับ เจ็บมาเยอะคับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: ISUZU Cameo
Engine Type: 2JZ VVTi
ที่อยู่: Saraburi
กระทู้: 18
Thanks: 2
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() เติม 95 เริ่มนิ่งครับ หมดครึ่งถังแล้ว
ส่วนอาการกลิ่นแก๊สเข้า แก้ไขตั้งเยอะ ปรากฎว่า ข้อต่อ 3จุด ขันเข็มขัดก็หาย สงสัยมันคลายเอง เหลือ อีกปัญหาไม่จบก็คือ หม้อต้มน้ำแข็งเกาะครับ ไล่ลมน้ำในระบบจนหมดแล้ว ก็ยังเป็นแต่ดีขึ้นหน่อยวิ่งได้ประมาณ 130 เมื่อก่อนวิ่งได้ 115 ไม่รู้ว่า ตำแหน่งความสูง ท่อน้ำเข้าหม้อต้มเกี่ยวไหม ทำยังไงให้รู้ว่าจะไม่มีลมเหลือในระบบหม้อต้มครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: ISUZU Cameo
Engine Type: 2JZ VVTi
ที่อยู่: Saraburi
กระทู้: 18
Thanks: 2
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ตำแหน่ง ความสูงท่อน้ำคงไม่ใช่เหตุผลหลัก
เพราะ ผมจับท่อน้ำด้วยมือเปล่า ปรากฎว่า ไม่ร้อนเลยครับ ท่อน้ำหลังเครื่องอุดไปแล้ว เนื่องจากห้องเครื่องเล็ก ต้องเอาน้ำร้อนจากเครื่อง จากจุดไหนดีที่สุดครับ พี่เค คลองสาม สถาณการณ์น้ำเป็นไงบ้างครับ ตอนนี้ตอนกลางคืนแก๊สไม่ตัดเลย จะวิ่งแก๊สได้เฉพาะตอนกลางวันร้อนๆเท่านั้น ฝนตกก็วิ่งแก๊สไม่ได้ ลำบากครับ ช่วงนี้วิ่ง 95 มากกว่า 80% ครับ ค่าน้ำมันอ่วมเลย |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|