ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 10-06-2011, 16:51   #1
Chili
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Chili
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19 Chili is on a distinguished road
จูนแก๊สไม่เนียนครับ ลองวิ่งแก็สเหมือนเดิมไปสักพักจนกว่าอาการข้อ 1 จะกลับมา แล้วจอดรถดับเครื่องแล้วพอเช้าวันรุ่งขึ้นรีเซ็ทกล่อ ง (ถอดขั้วลบสักพักแล้วใส่กลับเข้าไป) แล้วลองสตาร์ทน้ำมันดูครับ ถ้าอาการจากข้อ 1 ลดลงเหมือนที่บอกมาในข้อ3. ก็ชัวร์ครับ

ถ้าวิ่งมาเยอะแล้วก็เปลี่ยนกรองเบนซินด้วยไม่เสียหลา ยครับ ไม่กี่บาท
Chili is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-06-2011, 16:31   #2
ชายต้น
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว ชายต้น
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20 ชายต้น is on a distinguished road
ผมว่าปั๊มติ๊กมีปัญหาครับ ลองหาตัววัดแรงดันเบนซิน มาเทสปั๊มนะครับ ว่าแรงดันยังดีอยู่หรือเปล่า
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น
สนใจคลิก


Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious"
แปลว่า หรูหราเหนือระดับ

JZ_M-039

ชายต้น is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-06-2011, 22:02   #3
Ongamo
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: ISUZU Cameo
Engine Type: 2JZ VVTi
ที่อยู่: Saraburi
กระทู้: 18
Thanks: 2
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 Ongamo is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ชายต้น อ่านกระทู้
ผมว่าปั๊มติ๊กมีปัญหาครับ ลองหาตัววัดแรงดันเบนซิน มาเทสปั๊มนะครับ ว่าแรงดันยังดีอยู่หรือเปล่า
ปั๊มติ๊กที่พี่ว่านี่คือ กลัว โซฮอล์มันกัดรึเปล่าครับ
ส่วน ปั๊มติ๊กเสื่อม มันจะมีอาการอื่นๆอีกไหมครับ
Ongamo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-06-2011, 22:15   #4
ชายต้น
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว ชายต้น
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20 ชายต้น is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Ongamo อ่านกระทู้
ปั๊มติ๊กที่พี่ว่านี่คือ กลัว โซฮอล์มันกัดรึเปล่าครับ
ส่วน ปั๊มติ๊กเสื่อม มันจะมีอาการอื่นๆอีกไหมครับ
ถ้าเป็นในถังลองเช็คท่อยางที่อยู่ในถังนะครับว่ารั่ว หรือขาดหรือเปล่า ท่อที่ใช้ต้องเป็นแบบจุ่มในถัง ติ๊กเสื่อมอาการคือสร้างแรงดันไม่ถึงสเป็กที่กำหนด บางตัวร้อนถึงเป็น บางตัวไม่ร้อนก็เป็นต้องเช็คแรงดันชัวร์สุด
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น
สนใจคลิก


Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious"
แปลว่า หรูหราเหนือระดับ

JZ_M-039

ชายต้น is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-06-2011, 21:58   #5
Ongamo
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: ISUZU Cameo
Engine Type: 2JZ VVTi
ที่อยู่: Saraburi
กระทู้: 18
Thanks: 2
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 Ongamo is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Chili อ่านกระทู้
จูนแก๊สไม่เนียนครับ ลองวิ่งแก็สเหมือนเดิมไปสักพักจนกว่าอาการข้อ 1 จะกลับมา แล้วจอดรถดับเครื่องแล้วพอเช้าวันรุ่งขึ้นรีเซ็ทกล่อ ง (ถอดขั้วลบสักพักแล้วใส่กลับเข้าไป) แล้วลองสตาร์ทน้ำมันดูครับ ถ้าอาการจากข้อ 1 ลดลงเหมือนที่บอกมาในข้อ3. ก็ชัวร์ครับ

ถ้าวิ่งมาเยอะแล้วก็เปลี่ยนกรองเบนซินด้วยไม่เสียหลา ยครับ ไม่กี่บาท
จะลองดูครับ แต่อาการดังกล่าว เพิ่งจะเป็น ตอน 25,000km ครับ แรกๆวิ่งน้ำมันเนียนเลย
ส่วนการรีเซ็ทกล่อง ของผมมต่อฟิวส์ไว้ ไม่ต้องถอดขั้วก็ได้ใช่ไหมครับ

ไม่ทราบว่ามีร้านแก๊สไหน ละเอียดๆหน่อยจะเช็ครอยรั่วหน่ะครับ เวลาอัดเกิน 4,500 rpm มีกลิ่นแก๊สเข้าห้องครับ
Ongamo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 13:03


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels