ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: X
Engine Type: Mid night racing
ที่อยู่: LAMPANG
อายุ: 54
กระทู้: 354
Thanks: 13
Thanked 406 Times in 95 Posts
คะแนน: 19
![]() |
แบบนี้ ต้องแนว มาไวและมาหนักนะครับ
โจทย์ก้อคือ ท้ายต่ำ อยากหนีอาการอืดต้น โดยใช้โบ ที่มาไว ที่รอบไกล้เคียงเดิม สัก 3000 รอยบ ราว ๆ นี้ เคสนี้ คงต้องหาโบ ซิ่ง บอลแบริ่ง ที่ติดบูสต์ไว และบูสต์เต็มได้เร็ว มันหมายถึงศักยภาพในการทำลม เหมือนที่เคยคุยกันกระทูก่อน และต่อเนื่อง ยาวถึงกลาง การมีแคมซิ่งมาช่วย มันก้อโอเคนนะครับ ที่จะทำให้ มีปริมาณไอเสีย มาปั่นเทอร์ไบ ได้เร็วในรอบต้น เอาว่า ไอเดียผม ที่คุณคิดที่จะหาโบซิ่ง ที่มารอบต่ำและเป็น โบ ที่ไฮเกรด เป็นโบซิ่งเต็มตัว มันน่าจะชดเชยส่วนที่คุณต้องการได้ นะครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to najake@lampang For This Useful Post: | A31@udon (06-12-2011) |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
เทอร์โบ ของ 1 ่jz | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 8 | 30-08-2015 21:24 |
สาระน่ารู้เกี่ยวกับ เฟืองท้าย | อ้นหมีทุย | ClubJZ! Useful Information | 1 | 07-03-2009 13:12 |
รูปการติดตั้ง GAS 2JZGTE กับ AG e34-3.9 เฟืองท้าย | hs9hig | ClubJZ ! GAS | 21 | 12-02-2009 02:52 |