 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  22-08-2015, 08:35 | #1 | 
| Member วันที่สมัคร: Aug 2007 อายุ: 55 
					กระทู้: 76
				 Thanks: 13 
		
			
				Thanked 17 Times in 14 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | 
				
				เทอร์โบ ของ 1 ่jz
			 เทอร์โบ ของ 1 ่jz รุ่น GTE ธรรมดา กับ รุ่น VVTi สามารถเปลี่ยนแทนกันได้เลยไหมครับ | 
|   |   | 
|  22-08-2015, 09:43 | #2 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Aug 2007 อายุ: 27 
					กระทู้: 27
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 4,294,967,295 Times in 4,294,967,295 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | เคยเห็นใส่แทนกันครับ ผมว่าเหมาะสมดีครับ แต่ต้องขึ้นเขาใหม่ | 
|   |   | 
|  22-08-2015, 22:36 | #3 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: ISUZU Engine Type: 1JZ-GTE  Auto ที่อยู่: thai 
					กระทู้: 301
				 Thanks: 9 
		
			
				Thanked 1,120 Times in 181 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | ใส่ไม่ได้ครับ 
				__________________ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to Mr.Bjz For This Useful Post: |  khwan1j (25-08-2015) | 
|  23-08-2015, 11:36 | #4 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Sep 2008 
					กระทู้: 231
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 294 Times in 131 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | Gte โบคู่  Vvti โบเดี่ยว ต้องทำเขาทำท่อทางใหม่แน่ๆ | 
|   |   | 
|  27-08-2015, 12:23 | #5 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: May 2008 
					กระทู้: 100
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 31 Times in 23 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   |   | 
|   |   | 
|  28-08-2015, 18:43 | #6 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: May 2008 
					กระทู้: 100
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 31 Times in 23 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | |
|   |   | 
|  29-08-2015, 12:42 | #7 | 
| Member วันที่สมัคร: Aug 2007 อายุ: 55 
					กระทู้: 76
				 Thanks: 13 
		
			
				Thanked 17 Times in 14 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | 
				
				ถามเพิ่มครับ
			 ถ้า 1JZ GTE เขาแปลงเป็นโบเดี่่ยวแล้ว แล้วเราจะเอามาสลับกันกับ 1JZ GTE VVTi ที่เป็นโบเดิม ๆ ต้องทำเยอะไหมครับ | 
|   |   | 
|  29-08-2015, 17:05 | #8 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: ISUZU Engine Type: 1JZ-GTE  Auto ที่อยู่: thai 
					กระทู้: 301
				 Thanks: 9 
		
			
				Thanked 1,120 Times in 181 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | ct12a รวมกันสองลูกทำลมได้น้อยกว่า ct15b ลูกเดียวอยู่ 25% ครับ 
				__________________ | 
|   |   | 
|  30-08-2015, 21:24 | #9 | 
| Member วันที่สมัคร: Aug 2007 อายุ: 55 
					กระทู้: 76
				 Thanks: 13 
		
			
				Thanked 17 Times in 14 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ขอบคุณอาจารย์บีเจ ครับ แต่ขยายความให้ด้วยครับว่า  ct12a กับ ct15b เป็นของตัวไหนครับ | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| เทอร์โบ กะ เฟืองท้าย เป็นเพื่อนกันได้หรือไม่ ........... | SWEET | ClubJZ! Useful Information | 8 | 26-10-2007 10:01 | 
| สอบถามราคาถังแก๊ส + หม้อต้ม เทอร์โบ Stargas | but | ClubJZ ! GAS | 4 | 05-10-2007 21:19 | 
