 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  25-10-2007, 14:45 | #1 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Sep 2006 
					กระทู้: 18
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ขอขอบคุณ พี่หนุ่มและเพื่อนๆ ทุกท่านครับ  ลองรีเซ็ตกล่องใหม่แล้วครับ อาการหายแล้วด้วย จะลองใช้ดูไปก่อนว่าอาการจะกลับมาอีกหรือเปล่า | 
|   |   | 
|  25-10-2007, 14:56 | #2 | |
| Super Moderator วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: ไมตี้,Hiace,TT141 Engine Type: 1J-gte,2J-GE vvt-i,JZ-GTE ที่อยู่: Korat,087-2525400 
					กระทู้: 284
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 524 Times in 167 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | อ้างถึง: 
 คืออาการจะไม่หายขาดนะครับ..อีกสักระยะหนึ่งก็จะเป็น อีกครับ แต่รีเซทกล่องก็จะหายเหมือนเดิม วิธีแก้..แบบหายขาด(ถ้าอย่างอื่นไม่เสียซะก่อน)ก็คือ ต้องหากล่องหลอกออกซิเจนเซนเซอร์ครับ เวลาใช้แก็สให้ค่ามันส่งเข้ากล่องเป้นค่าปรกติเหมือน ตอนใช้น้ำมันครับ กล่องมันจะได้ไม่สั่งให้เพิ่มน้ำมันครับ..ลองโทรปรึก ษา Mr.Bj ดูซิครับ... 
				__________________ ตัวอย่าง บางตอน... 2J-ge@Hero , 1J-ge@Hiace , 1J-ge@Volvo740 , Cefiro เจโบ m/t ,1J-gte@Cefiro ,1J-ge@E36 อื่นๆอีกมากมาย  ฝีมือผมเองครับ..ที่นี่! งานยามว่าง ที่ต้องทำ.. เค้าอยาก เราจัดไป.. 1J-gte m/t @ BMW E30 2J-ge a/t @ Benz 230E 2J-ge a/t @ Benz 300E เอ้า..วิ่งได้แล้ว 2J-ge m/t @ Mitsubishi Starda. | |
|   |   | 
|  26-10-2007, 09:44 | #3 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Hilux 2Runner    By หนุ่มJZN90   Tel.0816100112 Engine Type: 3S-FE ที่อยู่: นนทบุรี อายุ: 52 
					กระทู้: 196
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 72 Times in 48 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | อ้างถึง: 
 ใช่ครับ Reset อย่างเดียวถ้ามันหายก็ไม่ยาก ถ้าอาการหนักๆแบบผม เอากล่องใหม่มาใส่ พร้อม map ก็ไม่หายครับ จึงต้องใช้วิธี ติดและดับด้วยน้ำมัน ครับ | |
|   |   | 
|  26-10-2007, 12:23 | #4 | |
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Jan 2007 Car Brand: Ford Ranger Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์ อายุ: 34 
					กระทู้: 946
				 Thanks: 1,469 
		
			
				Thanked 956 Times in 347 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | อ้างถึง: 
    
				__________________  รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน  ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้   อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 | |
|   |   | 
|  26-10-2007, 13:19 | #5 | |
| Super Moderator วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: ไมตี้,Hiace,TT141 Engine Type: 1J-gte,2J-GE vvt-i,JZ-GTE ที่อยู่: Korat,087-2525400 
					กระทู้: 284
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 524 Times in 167 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | อ้างถึง: 
 อ้าว...ทำไมเค้าไปตัดที่ ecu ล่ะครับ ทำไมไม่ตัดที่ปั้มตรงๆล่ะครับ... ต้องตัดที่ปั้มครับ..ecu จะได้ไม่สั่งแก็สตลอดเวลาเผลอเลือกเป็นแก็สไว้ก่อนสต าร์ทครับ... 
				__________________ ตัวอย่าง บางตอน... 2J-ge@Hero , 1J-ge@Hiace , 1J-ge@Volvo740 , Cefiro เจโบ m/t ,1J-gte@Cefiro ,1J-ge@E36 อื่นๆอีกมากมาย  ฝีมือผมเองครับ..ที่นี่! งานยามว่าง ที่ต้องทำ.. เค้าอยาก เราจัดไป.. 1J-gte m/t @ BMW E30 2J-ge a/t @ Benz 230E 2J-ge a/t @ Benz 300E เอ้า..วิ่งได้แล้ว 2J-ge m/t @ Mitsubishi Starda. | |
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
