ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 24-02-2011, 07:46   #1
ชายต้น
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว ชายต้น
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20 ชายต้น is on a distinguished road
เสร็จแล้วเอามาขับก่อนแล้วค่อยคิด...ว่าต้น-ปลาย เป็นอย่างไร ความชอบแต่ล่ะคนไม่เหมือนกัน
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น
สนใจคลิก


Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious"
แปลว่า หรูหราเหนือระดับ

JZ_M-039

ชายต้น is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to ชายต้น For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 24-02-2011, 10:10   #2
pyf
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว pyf
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 19 pyf is on a distinguished road
ใช่ครับตามคุณชายต้นว่าไว้เลยครับ
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324

จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985

เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22

ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/

ดูแล้วอ่ะนะ
pyf is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to pyf For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 24-02-2011, 23:23   #3
oss-vvti
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: MITSUBISHI STRADA
Engine Type: 1jzge vvti
ที่อยู่: ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
กระทู้: 22
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 oss-vvti is on a distinguished road
Talking

ของผม1JVVใช้ของเดิมก็โอครับ
ไม่อืดครับ รอบ 2500 วิ่ง 100
รอบ 3000 วิ่ง 120
ใชแก็สมิกย้งไช้ใด้ดีอยู่ครับ
oss-vvti is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to oss-vvti For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 25-02-2011, 09:41   #4
Chili
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Chili
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19 Chili is on a distinguished road
ลองขับดูก่อนอย่างที่หลายๆท่านแนะนำ แต่ผมจะให้ข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับรถผม เพื่อประกอบการตัดสินใจ

Ford Ranger เครื่อง 1เจวีวี มีแครี่บอย ล้อ/ยางเท่ากันแหละ ปรกติขับคนเดียวตลอดๆ เดิมเฟือท้าย 4.1 ปลายก็ไหลดี ต้นอึดนิสๆในระดับที่ยอมรับได้ ผมขับในกรุงเทพเป็นหลักเลยเปลี่ยนเป็น 4.4 ต้นดี ปลายได้แต่รอบจะสูงสักหน่อยที่ความเร็วเท่ากัน หลังจากเปลี่ยนเฟืองท้ายมาประหยัดแก๊สขึ้นเล็กน้อย

ลองดูลักษณะการใช้รถของเราครับถึงจะรู้ได้ว่าควรจะเป ลี่ยนเฟืองท้ายดีไหม เปลี่ยนเป็นเท่าไหร่
- ใช้รถคนเดียว วิ่งยาวๆมากกว่าในเมือง ผมว่าอย่างเดิมดีแล้ว
- มีบรรทุกบ้าง วิ่งยาวๆ เฟืองท้ายเดิมก็ยังพอรับได้
- บรรทุกหนัก วิ่งในเมืองมากกว่ายาวๆ ขยับเฟืองท้ายให้สูงขึ้นซัก4.3 ขึ้นไปน่าจะเหมาะ
- ขับคนเดียว วิ่งในเมือง เฟืองท้ายเดิมก็พอไหว แต่ถ้าขยับขึ้นไปซัก 4.3 น่าจะเหมาะกว่า

ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องลองวิ่งดูก่อนครับ
Chili is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Chili For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 16-03-2011, 23:12   #5
don_en07
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: mitsubishi
Engine Type: 2jz ge vvti
ที่อยู่: nonthabure
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 don_en07 is on a distinguished road
มารายงานผลครับ

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกท่านที่มาให้คำตอบครับ
วันแรกที่ไปรับรถ เปิดฝากระโปรงดูห้องเครื่อง สวยงามเป็นระเบียบเรียบร้อยดี ดูไม่แตกต่างจากเครื่องเดิม
หลังจากได้ลองขับมาระยะหนึ่ง ถือได้ว่าเป็นที่น่าพอใจทั้งต้นและปลาย แตกต่างจากเครื่องเดิมอย่างชัดเจน ไมล์ความเร็วเพี้ยนนิดหน่อยเทียบกับ Gps
don_en07 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to don_en07 For This Useful Post:
เก่า 15-04-2011, 21:08   #6
nick p-car (JZ)
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nick p-car (JZ)
 
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: TOYOTA CROWN
Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง)
ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168
กระทู้: 133
Thanks: 16
Thanked 123 Times in 59 Posts
คะแนน: 16 nick p-car (JZ) is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ don_en07 อ่านกระทู้
ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกท่านที่มาให้คำตอบครับ
วันแรกที่ไปรับรถ เปิดฝากระโปรงดูห้องเครื่อง สวยงามเป็นระเบียบเรียบร้อยดี ดูไม่แตกต่างจากเครื่องเดิม
หลังจากได้ลองขับมาระยะหนึ่ง ถือได้ว่าเป็นที่น่าพอใจทั้งต้นและปลาย แตกต่างจากเครื่องเดิมอย่างชัดเจน ไมล์ความเร็วเพี้ยนนิดหน่อยเทียบกับ Gps
เรื่องไมล์ไม่ต้องซีเรียลครับของผมเพี้ยวไป10% วิ่ง100 ตัวเลขขึ้น90
ส่วนเรืองแก๊สถ้าเครื่องสมบูรณ์แล้ว ลองขับสักอาทิตย์ก็น่าจะลงแก๊สได้แล้วครับ ผมพึ่งลงเสร็จไปรถที่บ้านใช้ชุดหัวฉีดของAC ทั้งชุดถัง76ลิตร-งบประมาณ 3หมื่น3 ชุดนี้ผมคิดรถที่บ้านไปสองคันแล้ว strada 4ประตูเฟือง 4.22เหมือนกัน ถ้าใช้งานปกติผมว่าสามารถใช้งานได้ปกติครับ ออกตัวก็ใช้ได้-ปลายได้17-180 แน่นอนลองแล้ว
อัตรากินแก๊สผมใช้งานปกติไม่อัดมากนักนานทีได้ 1.8บ/กมครับ รถที่ติดไปกินแก๊สพอกันเลย
nick p-car (JZ) is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-04-2011, 11:56   #7
don_en07
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: mitsubishi
Engine Type: 2jz ge vvti
ที่อยู่: nonthabure
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 don_en07 is on a distinguished road
หลังจากรถเสร็จวิ่งน้ำมันอยู่สักพัก ก็ได้ติดแก็สหัวฉีดของ FObos ที่เลือกหัวฉีด Fobos เพราะเราสามารถเลือกโหมดการใช้งานจากสวิตซ์เลือกระหว ่างแก็สกับน้ำมันได้เลย มีโหมดการใช้งาน 3 โหมด
- โหมดประหยัด
- โหมดปกติ
- โหมด Turbo
ของผมถัง 58 ลิตรวิ่งได้ประมาณ 300 กม.ความเร็วเฉลี่ย 140 กม.
ผมวิ่งจาก กทม.ถึง ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ระยะทาง 830 กม.ใช้ความเร็วเฉลี่ยอยู่ที่ 140 กม.ความเร็วสูงสุดที่ใช้อยู่ที่ 170 กม.ผมหมดแก็สไป 115 ลิตร อัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ 7.2 กม.ต่อลิตร แต่ผมสลับใช้น้ำมันทุกๆ 100 กม.ครั้งละ 2 - 3 กม.
ส่วนความเร็วสูงสุดของรถยังไม่เคยลองเพราะพอเข็มไมล์ ชี้ที่ 180 ก็ยกคันเร่งแล้ว ไม่กล้าเสี่ยง กลัวพลาดเดี๋ยวจะหมดสนุกซะเปล่าๆ
don_en07 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
อยากทราบระหว่าง uz กับ uz vvti poodit ClubUZ ! Talk 8 07-03-2014 09:23
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti NUM999 ClubUZ ! Talk 48 16-06-2013 08:27
Strada 4 Door 2JZ GE VVTI เฟืองท้ายเบอร์ไหนเหมาะสมครับ Strada Nineae ClubJZ! Useful Information 16 14-12-2009 21:39
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 00:58


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels