ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#11 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2007 
				
                                Car Brand: TOYOTA 
				Engine Type: 1J bo vvti 
                                
                                ที่อยู่: BANGKOK 
				อายุ: 54 
				
					กระทู้: 410
				 
                                 
	Thanks: 168 
	
		
			
				Thanked 118 Times in 60 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 เอาไปเช๊คเครื่องปรากฎว่าเสียงเงินไปหมืนกว่าบาทจาเป ็นลม....รายการที่ทำมีดังนี้ คริ คริ 1 เปลี่ยนปั้มติ๊ก j แล้วย้ายเอาไปไว้ในถัง 1000 2 ซีลข้อเหวี่ยงหน้า แท้ 650 3 ซีลเพลาราวลิ้น แท้(เข้าบอก) 800 4 ลูกปืน 1 ตับ (ไม่รู้ลูกปืนอะไร) 350 5 ปั้มน้ำ 2500 6 มู่เลย์หน้าเครื่อง (ของใหม่) จิงเปล่าก็ ไม่รู้ 2000 7 สายน้ำมัน 500 8 คอมแอร์ เจโบวีวี ตรงรุ่น 2000 9 ตัวปั่นพาวเวอร์ 1500 ค่าแรง+ค่าน้ำยาแอร์ +น้ำมันคอมแอร์ 3600 ตัวเบาไปเลยงานนี้ผม คริ คริ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| รวมพล คนรัก Uz | เอกjz | ClubUZ ! Talk | 503 | 24-06-2023 20:58 |