ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
|
สายจูนเขามีขายด้วย หกร้อยซื้อเองเผื่ออยากปรับแต่งเพราะโปรแกรมมีให้เลื อกเป็น โหมดประหยัด ปกติ และซิ่ง(ขับสนุก) ตอนนี้ใช้โหมดปกติ ลองขับไปแปดริ้วรู้สึกได้ว่าขับเหมือนนำ้มัน ตอบสนองเท้าที่กดลงไปดีเดียวจะกลับมารายงานว่า บริโภคเท่าไหร่ต่อกม.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 88
Thanks: 67
Thanked 55 Times in 31 Posts
คะแนน: 18
![]() |
มานั่งรอฟังต่อครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
รอฟังผลเหมือนกัน
วัตถุเป็นสีแต่แบ๊คกราวด์ขาว-ดำนี่ถ่ายยังไงครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ลุงเหน่ง For This Useful Post: | wee18 (09-01-2011) |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 49
Thanks: 208
Thanked 40 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แหล่มๆเลย
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: isuzu D-MAX
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: Tak
กระทู้: 37
Thanks: 28
Thanked 8 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รอฟังผลด้วยคนครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Member
|
วิ่งดีคับ แต่อัตราการบริโภคพอๆกับ มิกเลย 2.2 bth/km สาเหตุน่าจะมาจาก -รถหนัก ช่วงที่ทดสอบใช้ขนของ นน.เกือบตัน -พรีรันเนอร์ ยางใหญ่ ไม่แมทกับเฟือง 8/39 หากเป็นพวกไมตี้ยางเดิม หรือรถที่ยางเล็กรถเปล่าน่าจะประหยัดกว่านี้ -และที่สำคัญตอนจูนโปรแกรมฟ้องว่าหัวฉีดใหญ่ไป เจาะรู nozzle 2.0 mm. เดี่ยวจะเปลี่ยนหัว nozzleใหม่ จะใช้ ขนาด 1.8 mm.ไม่แน่ใจว่าไม่ได้ต่อ O2 sensor จะเกี่ยวไหม เพราะช่างบอกว่าไม่ต้องต่อสายจากกล่องแก็สเข้าออกซิเ จนเซนเซอร์ เดี๋ยวลองใหม่จะมาเล่าให้ฟังคับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to mingming For This Useful Post: | nanid (17-12-2010) |
![]() |
#7 |
Member
|
ลุงเหน่งคับ ภาพบุคคลหรือวัตถุ เป็นภาพสีแบคกราว์(ฉากหลัง)เป็นขาวดำใช้เทคนิคของโปร แกรมโฟโต้ซอฟคับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Full Member 2556
|
ขอถามครับ
1. ชุดนี้สามารถรองรับเครื่องเทอร์โบได้ไหมครับ
2. สามารถหาซื้อได้ที่ไหนครับ 3. พี่อยู่ที่จังหวัดใดครับ ขอขอบคุณไว้ล่วงหน้าครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|