ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17
![]() |
เปลี่ยนหม้อมาเป็นKMEทองหรือยังครับ
__________________
"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: Benz w124 ,Cefiro A31
Engine Type: 1 uzfevvti,2 jzfevvti
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 522
Thanks: 856
Thanked 743 Times in 261 Posts
คะแนน: 17
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17
![]() |
เปลี่ยนไปเลยดีกว่าครับเหลือไว้ดีกว่าขาดครับ จะได้ไม่ต้องเบ่งหม้อต้มครับ หม้อทองน่าจะเหลือเฟือนะครับ เพราะมีพี่คันนึงวางยูฝาครอบ รูหัวฉีด2.5 แรงดัน1.3 เอง วิ่งบ้าเลือดไม่มีสะดุด ถ้าเป็นvvti. คงไม่น่ามีปัญหาครับ
__________________
"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Kun553 For This Useful Post: | pakapao (11-11-2010) |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: Benz w124 ,Cefiro A31
Engine Type: 1 uzfevvti,2 jzfevvti
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 522
Thanks: 856
Thanked 743 Times in 261 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17
![]() |
__________________
"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: volvo
Engine Type: 1uz
ที่อยู่: เคยอยู่ตลิ่งชั่นตอนนี้ภูธร
กระทู้: 9
Thanks: 41
Thanked 8 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ดูแรงม้าของหม้อใช้ได้คราวๆเท่านั้น เพราะปัญหาอยู่ที่แรงบิดของเครื่องยนต์ที่มาในรอบต่ำ พวกเครื่องชักยาวเป็นส่วนใหญ่เช่นคัมรี่เครื่อง2000ใ ช้หม้อซิลเวอร์ถึงจะนิ่ง Sr20 ก็เป็นนิดหน่อย ผมว่าหม้อโกลด์ไม่พอ ก็มีหม้อแบล็กอีกนะ5ร้อยกว่าแรงม้าแต่แพงมาก แต่ถ้าเป็นชุด4สูบมาต่อขนานถ้าอัดก็มีปัญหา ถ้าชุด8สูบกะหม้อโกลด์น่าจะโอเค แป๊ปแก๊ส6หรือ8มิลไม่น่าเกี่ยวกะรถสแตนดาดเพราะมันมา เป็นน้ำ อยู่ที่แรงดันของหม้อคงที่ไหมตอนถูกดูดไปแล้วแรงดันต ่ำไปหรือเปล่า เห็นในคลับมีพี่ที่ใช้สปอตไลเดอร์ใช้หม้อโกลด์แต่ก็ค ิกดาวน์ไม่ได้เลยตัดหมด
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to กัน For This Useful Post: | pakapao (11-11-2010) |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
Benz W124 ใช้โช๊คอะไรกันครับ | Thanaphon2 | ClubUZ ! Talk | 15 | 06-08-2014 00:44 |
สอบถามพี่เค คลองสาม เรื่องอยากทำไมล์ benz w124 ครับ | vincentc | ClubJZ ! GAS | 15 | 27-09-2012 21:55 |
หาถังโดนัส ใส่ w124 benz ครับ | mismatchkub | ClubJZ ! GAS | 2 | 30-09-2011 08:30 |
benz w124 วาง 2jz-ge ฝาดำ จะติด LPG ที่ไหนดีคร้าบๆๆๆ | NATEBALLZ | ClubJZ ! GAS | 4 | 02-09-2009 07:41 |