ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 11-11-2010, 09:22   #1
Kun553
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Kun553
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17 Kun553 is on a distinguished road
เปลี่ยนหม้อมาเป็นKMEทองหรือยังครับ
__________________
"เรารักในหลวง"
"พิทักษ์จักรีวงศ์"
Kun553 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-11-2010, 10:24   #2
pakapao
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว pakapao
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: Benz w124 ,Cefiro A31
Engine Type: 1 uzfevvti,2 jzfevvti
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 522
Thanks: 856
Thanked 743 Times in 261 Posts
คะแนน: 17 pakapao is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Kun553 อ่านกระทู้
เปลี่ยนหม้อมาเป็นKMEทองหรือยังครับ
ยังเลยครับ เป็นประเด็นขัดแย้งกันอยู่ครับ แบบเค้าว่าเค้าได้ วางโบมาไม่มีปัญหาครับ มะเป็นไรครับ ตังยังจ่ายไม่ไหมด เปลี่ยนแป๊ป เปี่ยนวาวล์ถัง จูนใหม่ ถ้าไม่ได้ ก้อชัวร์แล้วครับ หม้อแน่นอน
pakapao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-11-2010, 12:50   #3
Kun553
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Kun553
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17 Kun553 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pakapao อ่านกระทู้
ยังเลยครับ เป็นประเด็นขัดแย้งกันอยู่ครับ แบบเค้าว่าเค้าได้ วางโบมาไม่มีปัญหาครับ มะเป็นไรครับ ตังยังจ่ายไม่ไหมด เปลี่ยนแป๊ป เปี่ยนวาวล์ถัง จูนใหม่ ถ้าไม่ได้ ก้อชัวร์แล้วครับ หม้อแน่นอน
เปลี่ยนไปเลยดีกว่าครับเหลือไว้ดีกว่าขาดครับ จะได้ไม่ต้องเบ่งหม้อต้มครับ หม้อทองน่าจะเหลือเฟือนะครับ เพราะมีพี่คันนึงวางยูฝาครอบ รูหัวฉีด2.5 แรงดัน1.3 เอง วิ่งบ้าเลือดไม่มีสะดุด ถ้าเป็นvvti. คงไม่น่ามีปัญหาครับ
__________________
"เรารักในหลวง"
"พิทักษ์จักรีวงศ์"
Kun553 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Kun553 For This Useful Post:
pakapao (11-11-2010)
เก่า 11-11-2010, 13:05   #4
pakapao
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว pakapao
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: Benz w124 ,Cefiro A31
Engine Type: 1 uzfevvti,2 jzfevvti
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 522
Thanks: 856
Thanked 743 Times in 261 Posts
คะแนน: 17 pakapao is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ กัน อ่านกระทู้
ดูแรงม้าของหม้อใช้ได้คราวๆเท่านั้น เพราะปัญหาอยู่ที่แรงบิดของเครื่องยนต์ที่มาในรอบต่ำ พวกเครื่องชักยาวเป็นส่วนใหญ่เช่นคัมรี่เครื่อง2000ใ ช้หม้อซิลเวอร์ถึงจะนิ่ง Sr20 ก็เป็นนิดหน่อย ผมว่าหม้อโกลด์ไม่พอ ก็มีหม้อแบล็กอีกนะ5ร้อยกว่าแรงม้าแต่แพงมาก แต่ถ้าเป็นชุด4สูบมาต่อขนานถ้าอัดก็มีปัญหา ถ้าชุด8สูบกะหม้อโกลด์น่าจะโอเค แป๊ปแก๊ส6หรือ8มิลไม่น่าเกี่ยวกะรถสแตนดาดเพราะมันมา เป็นน้ำ อยู่ที่แรงดันของหม้อคงที่ไหมตอนถูกดูดไปแล้วแรงดันต ่ำไปหรือเปล่า เห็นในคลับมีพี่ที่ใช้สปอตไลเดอร์ใช้หม้อโกลด์แต่ก็ค ิกดาวน์ไม่ได้เลยตัดหมด
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Kun553 อ่านกระทู้
เปลี่ยนไปเลยดีกว่าครับเหลือไว้ดีกว่าขาดครับ จะได้ไม่ต้องเบ่งหม้อต้มครับ หม้อทองน่าจะเหลือเฟือนะครับ เพราะมีพี่คันนึงวางยูฝาครอบ รูหัวฉีด2.5 แรงดัน1.3 เอง วิ่งบ้าเลือดไม่มีสะดุด ถ้าเป็นvvti. คงไม่น่ามีปัญหาครับ
ขอบคุณครับ ไปหม้อต้มทองแน่นอนครับ
pakapao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-11-2010, 14:05   #5
Kun553
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Kun553
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17 Kun553 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pakapao อ่านกระทู้
ขอบคุณครับ ไปหม้อต้มทองแน่นอนครับ
__________________
"เรารักในหลวง"
"พิทักษ์จักรีวงศ์"
Kun553 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-11-2010, 12:15   #6
กัน
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: volvo
Engine Type: 1uz
ที่อยู่: เคยอยู่ตลิ่งชั่นตอนนี้ภูธร
กระทู้: 9
Thanks: 41
Thanked 8 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 กัน is on a distinguished road
ดูแรงม้าของหม้อใช้ได้คราวๆเท่านั้น เพราะปัญหาอยู่ที่แรงบิดของเครื่องยนต์ที่มาในรอบต่ำ พวกเครื่องชักยาวเป็นส่วนใหญ่เช่นคัมรี่เครื่อง2000ใ ช้หม้อซิลเวอร์ถึงจะนิ่ง Sr20 ก็เป็นนิดหน่อย ผมว่าหม้อโกลด์ไม่พอ ก็มีหม้อแบล็กอีกนะ5ร้อยกว่าแรงม้าแต่แพงมาก แต่ถ้าเป็นชุด4สูบมาต่อขนานถ้าอัดก็มีปัญหา ถ้าชุด8สูบกะหม้อโกลด์น่าจะโอเค แป๊ปแก๊ส6หรือ8มิลไม่น่าเกี่ยวกะรถสแตนดาดเพราะมันมา เป็นน้ำ อยู่ที่แรงดันของหม้อคงที่ไหมตอนถูกดูดไปแล้วแรงดันต ่ำไปหรือเปล่า เห็นในคลับมีพี่ที่ใช้สปอตไลเดอร์ใช้หม้อโกลด์แต่ก็ค ิกดาวน์ไม่ได้เลยตัดหมด
กัน is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to กัน For This Useful Post:
pakapao (11-11-2010)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
Benz W124 ใช้โช๊คอะไรกันครับ Thanaphon2 ClubUZ ! Talk 15 06-08-2014 00:44
สอบถามพี่เค คลองสาม เรื่องอยากทำไมล์ benz w124 ครับ vincentc ClubJZ ! GAS 15 27-09-2012 21:55
หาถังโดนัส ใส่ w124 benz ครับ mismatchkub ClubJZ ! GAS 2 30-09-2011 08:30
benz w124 วาง 2jz-ge ฝาดำ จะติด LPG ที่ไหนดีคร้าบๆๆๆ NATEBALLZ ClubJZ ! GAS 4 02-09-2009 07:41


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 17:22


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels