ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BENZ124
Engine Type: 2JZVVTI
ที่อยู่: Khonkaen
กระทู้: 127
Thanks: 0
Thanked 119 Times in 45 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ขอทราบอันตรายที่เกิดจากอาการแบ็คไฟร์ แบบถนัดๆ หน่อยครับ....เช่น มีผลต่อ
1.ส่งผลต่อลิ้นเร่งไฟฟ้า กรณีมีชุดนี้ใช้อยู่ 2.มอเตอร์เดินเบา 3.ท่อแวคคั่ม 4.หม้อกรองอากาศแบบเดิม ที่ไม่ใช่กรองเปลือย 5.เส้นใยในกรองเปลือยฉีกขาด 6... ไม่รู้จะมีอะไรเสียหายได้อีกไหม เช่น ระบบจุดระเบิด เหนือหัวสูบ ก้านสูบคด วาล์วเหนือสูบ เสียหาย คด ยัน บิ่นแตก .....เคยแบ็คไฟร์ เมื่อรอบต่ำเกินไป แต่ดันไปกดระบบแก๊ส ทำนองว่าอยากประหยัดน้ำมันทันทีที่รถเคลื่อนตัวช้าๆ ในเมือง ผลคือมีเสียงแบ็คไฟร์ และเปิดฝากระโปรงดู มีท่อแวคคั่มหลุดออกบริเวณต้นขั้วเขาควาย (2เจแซด วีวีทีไอ อีทีซีเอส-ไอ) ต่อแวคคั่มเข้าที่เดิม อาการเครื่องสั่นหายไป วิ่งเรียบเนียนตามปกติ |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
กระทู้: 128
Thanks: 6
Thanked 52 Times in 32 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ช้าไปเปล่าไม่รู้
นะผมเคยเป็นตอนนี้ไม่เป็นแล้ว ร้อนแบล็ก เย็นไม่เป็นไร ไห้เช็ค ระบบ ท่อ ครับ เช่นรอยต่อ ช่วงเข็มขัดรัด รูท่อต่างๆหม้อกลองเดิม ท่อกลองแตกรั่ว อะไรประมาณนี้ แบล็กแน่นอนครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
อยากหาท่อต่างๆรอบๆเครื่อง 1 เจโบ | worapat | ClubJZ ! Talk | 1 | 10-11-2013 20:05 |
เจโบ ช่างบอกให้ ต่อสายชดเชยรอบเดินเบากลับที่เก่า | cho_1 | ClubJZ ! GAS | 3 | 29-08-2009 07:28 |
เจโบกับ 2 เจโบ กินแก็สต่างกันไมครับระบบเดียวกันเหมือนกัน | wongpadoo | ClubJZ ! GAS | 3 | 10-07-2009 09:35 |
เจโบ กะ 2เจไม่โบ ติดแก็สเหมือนกันแบบเดียวกันวิ่งในเมืองอันไหนกินแก็ สกว่ากัน | wongpadoo | ClubJZ ! GAS | 2 | 12-08-2008 09:03 |