ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: D-Max SLX Cab
Engine Type: 1JZ GTE VVTi ฉีด LPG SEC
ที่อยู่: BANGKOK ผมคนกรุงเตบ ฯ
กระทู้: 24
Thanks: 15
Thanked 24 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ตอนขับกลับมาบ้านก็ยังไม่หายสั่น และรอบก็จะไม่เห็นเพิ่มขึ้น เข้าใจว่า กล่องคงสั่งให้รอบลงมาตามปรกติ ถึงแม่ทางอู่จะไปปรับตั้งลิ้นปีกผีเสื้อ(คงปรับไปไม่ มาก) กลับมาถึงบ้าน เปิดฝาดูจริงๆด้วย เขาปรับลิ้นปีกผีเสื้อมา มีรอยไข แต่ตอนนี้ผมได้ทำการปรับตั้งกลับที่เดิมแล้วครับ กลัวเครื่องมันจะรวนกันไปใหญ่
น้าๆท่านใดพอจะมีอะไรชี้แนะ ช่วยหน่อยเถอะครับ มืดแปดด้านจริงๆครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: BENZ
Engine Type: 2JVVTI
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 18
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: toyota mithgy x
Engine Type: 1jz-gevvti+lpg mix
ที่อยู่: สระบุรี
กระทู้: 48
Thanks: 4,294,967,292
Thanked 35 Times in 22 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมรู้จักอยู่อู่นึง ติดแก๊สให้ จูนแก๊สให้ ให้โปรแกรมจูนถ้าใครสนใจ เอาโน๊ตบุ๊คมา สอนวิธีจูนให้เลย อยากได้แบบไหน จูนเอาเองก็ได้
พอจูนซะเละ ก็กลับไปให้เขาจูนให้ใหม่ (มันมีเซฟเก่าอยู่ที่ตัวโปรแกรม) ![]() อยู่ที่สระบุรีอ่ะ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: TOYOTA CROWN
Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง)
ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168
กระทู้: 133
Thanks: 16
Thanked 123 Times in 59 Posts
คะแนน: 16
![]() |
รถเพื่อนผมก็เป็นแบบนี้ครับใช้ชุดแก๊สเดียวกันอีก ในรถcrow เครื่อง2JVV เครื่องเดิมติดรถไม่ได้ลงเครื่องใหม่ อาการก็ทำนองเนี้ย สั่น วื่งไม่ใกล้เคียงน้ำมัน กลับร้านไปจูนหลายรอบครับ มันคงรำคาญมั้งครับเลยโทรสั่งชุดหัวฉีดของAC มาให้ผมเปลี่ยนให้โดนไป 15000ประมาณ สบายตัวไปแต่ก็สบายใจครับวิ่งดีกว่ารถผมอีกแถมค่าติด ตั้งก็ไม่เสีย มันสบายใจแต่ผมลำบากกาย
ผมก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะสาเหตุอารัย แต่ผมถอดท่อไอดีมาอุดรูเดิมแล้วเจาะใหม่ สายแก๊สแต่ละหัวยาวประมาณ 10ซมเท่ากันทุกๆหัว |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
Senior Member
|
![]() อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|