ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
|
![]() ทำไมไม่ถามเค้ากลับไปล่ะครับ ถ้าเป็นที่สายหัวเทียนกับคอยล์ทำไมตอนใช้น้ำมันไม่เป ็นล่ะค๊าบ...อยากรู้จริงว่าพี่ท่านจะตอบว่าอย่างไร?? ?
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: D-Max SLX Cab
Engine Type: 1JZ GTE VVTi ฉีด LPG SEC
ที่อยู่: BANGKOK ผมคนกรุงเตบ ฯ
กระทู้: 24
Thanks: 15
Thanked 24 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ทีนี้คนที่อึ้งก็เป็นผมละซีครับ แต่ก็ยังฟังหูไว้หูครับ เพราะช่างเขาก็ต้องปกป้องสินค้าและอุปกรณ์ของเขาไว้ก ่อน ส่วนผมก็ยังค่อนข้างมั้นใจในเครื่องยนต์ผมพอสมควรแต่ ก็ทำอะไรมากไม่ได้ เพราะวันนี้ผมเข้าไปหาเขาเพื่อให้เขาช่วยเช็คดูว่ามั นมีอุปกรณ์ตัวไหนผิดปรกติหรือเปล่าในฐานะที่เขาเป็นค นนำเข้ามา และก็ผิดหวังนิดหน่อยเพราะช่างก็แทบไม่ไดตรวจสอบตัวอ ุปกรณ์ใดๆ ลูบๆคลำๆ แล้วก็เสียบ คอม แล้วก็ เพ่ ไปเปลี่ยน สาย คอล์ย เฮ้อ อ น้าๆท่านใดมีวิธีวัดหรือตรวจสอบสายหัวเทียนกับคอล์ยบ ้างครับ ช่วยแนะนำหน่อยเถอะครับ ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|