ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BENZ124
Engine Type: 2JZVVTI
ที่อยู่: Khonkaen
กระทู้: 127
Thanks: 0
Thanked 119 Times in 45 Posts
คะแนน: 16
![]() |
พยายามใช้แก๊สสลับกับน้ำมันบ่อยๆ ถี่ๆ อย่าขี้เหนียวครับ...เช่น สตาร์ทด้วยน้ำมัน เดินเบา ออกตัว เร่งไปเรื่อยจนถึงรอบตัดต่อเป็นแก๊ส โอเค อัดแกีสไปเรื่อยๆ เมื่อจะเข้าจอด กดปุ่มเป็นน้ำมั้นให้มันชิน กับหัวฉีดน้ำมัน ปั๊มติ๊กทำงานบ้าง...นานๆ ก็อัดน้ำมันทางยาวๆ สัก 50 - 100 กม.ดูสักที ขับสนุกทั้ง 2 ระบบ ดีกว่าครับ ไม่กินข้าวลิงกลางทาง น้ำมันโซฮอล์อย่าค้างถังนาน เติมไว้เผื่อสัก 500 บาท ใช้ให้หมด สัก 3 อาทิตย์หรือ 1 เดือน สลับกับแก๊ส ก็น่าจะถนอมดีแล้วครับ..หากขับใกล้ๆ จอดบ่อย ก็น้ำมันอย่างเดียวเลย จะไม่เดี้ยงครับ
|
![]() |
![]() |
|
|