ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 21-06-2010, 19:05   #1
saksiam
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: nissan
Engine Type: ga16
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 17
Thanks: 3
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 saksiam is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kitt375 อ่านกระทู้
สวัดดีครับ ผมเพิ่งผ่านความรู้สึกนี้มาประมาณ 1เดือนครับ มันตัดสินใจยากนะครับว่าจะลงเครื่องตัวไหน ต้องขอแนะนำว่า หาข้อมูลมากๆครับ เครื่องบางตัวอาจเหมาะสมกับอีกคน แต่อาจจะไม่เหมาะสมกับเราก็ได้
ของผมจบที่ 2jz vvt-i ลองวิ่งน้ำมันมา 2อาทิตย์ แล้วติด LPG หัวฉีด ยังไม่เจอปัญหาอะไร วิ่งเนียน เดินเบานิ่ง ครับ
[SIZE="5"]** ของพี่ลงในรถอะไรครับ แล้วอัตราการกินแกส กับน้ำมันเป็นอย่างไรบ้างครับ ***[/size]
saksiam is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-06-2010, 21:47   #2
kitt375
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: ISUZU dragonpower
Engine Type: 2jz ge vvt-i
ที่อยู่: Packchong korat
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 kitt375 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ saksiam อ่านกระทู้
[SIZE="5"]** ของพี่ลงในรถอะไรครับ แล้วอัตราการกินแกส กับน้ำมันเป็นอย่างไรบ้างครับ ***[/size]
ของผม 2jz vvt-i (wireสายที่คลองสาม) ลงใน ดราก้อน เพาเวอร์ เฟืองท้ายเดิม วิ่งเบนซิน91 ความเร็วประมาณ 100-120 กินน้ำมัน 10.5 กม/ลิตร ตก สามบาทกว่าต่อกิโล แก๊ส ที่ความเร็วพอกัน กิน6-7 กม/ลิตร ตกที่ 1.6 บาทต่อกิโล ครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย kitt375 : 21-06-2010 เมื่อ 21:59.
kitt375 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-06-2010, 22:35   #3
focus
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 focus is on a distinguished road
แนะนำนะครับ 2j Ge vvti ติดแก๊สแล้วแต่ชอบครับว่าจะดูด หรือแบบหัวฉีด ขึ้นกับงบประมาณ แต่ต้องเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ทั้ง 6 หัว แบบเข็ม ทนความร้อนสูง เช็คคอล์ยให้ปกติ ถังแก๊ส 75 ลิตรหรือมากกว่าจะได้เสร็จและจบทีเดียว
หม้อน้ำเดิมเพื่มพัดลมไฟฟ้า 2 ตัว 12 นิ้ว1ตัว และ 14 นิ้ว 1 ตัว ระบายความร้อนทันแน่นอน ถ้าอยากแรงเปลี่ยนเฟืองท้ายของ Trooper 9:39 มีดิสก์หลังติดมาด้วย แค่นี้จบครับ ขันมันส์มากๆ เบรคนิ่ม และอย่าลืมเพิ่มหม้อลมเบรค 2 ชั้น ทำทีเดียวจบ อย่างอื่นขึ้นอยู่กับงบประมาณครับ ตอนนี้ผมใช้อยู่ ดราก้อนอาย 1j vv ติดแก๊สแบบดูด ทำทุกอย่างตามข้างบนครับที่แนะนำครับ มิกซ์ 32 มิล วิ่งแก๊สสบายๆ 160 อยากแรงกว่านั้นกดเป็นน้ำมันครับ ทีนี้ความเร็วอยู่ที่ใจครับ ใช้มา 2 ปีแล้วครับ ไม่มีข้อเสีย ทุกอย่างดีหมด เสียอย่างเดียวไม่มีเวลาอยู่บ้าน เที่ยวบ่อย เงินค่าน้ำมันเหลือเยอะกว่าเดิม สอบถามได้ครับ 083-3386098
focus is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-06-2010, 06:22   #4
sakda_
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว sakda_
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18 sakda_ is on a distinguished road
Smile

ครับ..ในตอนแรกที่ไม่เคยสัมผัสกับเครื่องเจ ผมก็คิดว่าเครื่อง
เจจีอี ธรรมดาก็พอแล้วเพพราะแรงม้าตั้ง 200 กว่าก็คงจะดีกว่าเครื่องเดิมที่ 100 กว่าม้า แต่พอได้วางก็เลยเอาเผื่อหน่อยสัก เจจีทีอี ที่มีโบติดมาด้วย แรกๆก็แรงอยู่หรอกไม่กล้ากด พอใช้ไปสักพักเริ่มชินหล่ะ เริ่มไม่แรงอีกหล่ะ คาดว่าต้องโมเพิ่มอีก.....ทีเล่ามานี่ก็เพื่อให้ท่าน จขกท.
ถ้ายังไม่วางก็น่าจะเลือกตัวที่มีเทอร์โบก็น่าจะดี จะไม่ต้อง
มาเสียดายทีหลังนะครับ สมาชิกหลายท่านในคลับ
ก็ยกเครื่อง 2JZ-GE ลงเพื่อวางตัวที่มีเทอร์โบ...
เนื่องจากออกตัวอืด ไม่ทันเครื่องคอมมอลเลว รุ่นใหม่
แต่ปลายมันก็ไหลยันกล่องล็อคเหมอนกันครับ..
เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ.....โปรดใช้วิจาร ณญาณตัดสินใจครับ..
sakda_ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-06-2010, 17:41   #5
saksiam
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: nissan
Engine Type: ga16
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 17
Thanks: 3
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 saksiam is on a distinguished road
ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับพี่ๆ ตอนนี้ก็คงอยู่ในใจ 2 ตัวคือ 2j Ge กับ ตัว Vvti แต่คงไม่เอาตัวโบครับเพราะโดยส่วนตัวขับรถข้าและไม่ค ่อยเหยียบเน้นประหยัดครับ ทุกความเห้นเป็นประโยชย์มากครับ ยังมีเวลาอีก 2 เดือนที่จะตัดสินใจ (รอเงินกู้สหกรณ์ออมทรัพย์ของที่ทำงานครับ) ยังไงก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ทุกท่านครับ
saksiam is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ขอคำแนะนำครับ BMW E46 1JZ-vvti ติดแกสหัวฉีด ยี่ห้อไหนดีครับ BongTom ClubJZ ! Talk 4 24-11-2014 20:30
ขอคำแนะนำครับ andamanboy ClubJZ ! GAS 4 15-08-2011 23:02
ขอคำแนะนำครับ มีเสียงดังที่เฟืองท้ายครับ leon ClubJZ ! GAS 2 05-02-2011 13:01
Sport Rider 5L เกียร์ธรรมดา อยากลง 2J ใช้LPG ขอคำแนะนำครับ Mr.TOW ClubJZ ! GAS 4 06-05-2010 20:15
ขอคำแนะนำครับ lifid ClubJZ ! GAS 4 22-01-2010 19:55


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 13:01


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels