ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 |
|
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: CEFIRO
Engine Type: 5555
ที่อยู่: BANGKOK
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ทีเเรกผมตั้งใจไว้ว่าจะใส่ v pro 3.0 กับหัวฉีด 550 cc
กะว่าบูสไว้ที่ 1.5 Bar step ไม่รู้ว่าจะเข้าท่าไหมครับ หรือว่ามีอะไรขาด หรือมีอะไรเกิน รบกวนพี่ๆเเนะนำหน่อยครับ |
|
|
| The Following User Says Thank You to tongsiam For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
|
|
#2 | |
|
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 34
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
ถ้าถามผมๆยุเลยครับ หาหัวฉีด700-800 ใส่เลยครับเพราะโบของพี่ มันทำม้าได้สุดที่ประมาณ หกร้อยกว่าตัว เลือกเอาหัวฉีดที่เหลือๆไว้ก่อนครับเผื่อเปลี่ยนโบที ่ใหญ่ขึ้น ![]()
__________________
รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้ อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย HS9KRM : 20-05-2010 เมื่อ 08:00. |
|
|
|
| The Following 3 Users Say Thank You to HS9KRM For This Useful Post: |
|
|
#3 | |
|
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
-ไม่ต้องสนใจว่าจะบูสท์เท่าไหร่ครับ อยู่ที่ว่าต้องการแรงม้าเท่าไหร่จากเครื่อง แล้วค่อยๆ ไล่บูสท์ไปจนถึงแรงม้าที่ต้องการ แต่สำหรับหัวฉีดถ้าอยากได้ 500 ตัว (ซึ่งกับบูสท์ราวๆ นี้ + มีแค็มก็น่าจะใกล้เคียง) ขึ้นไปน่าเป็นห่วงอยู่นิดหน่อยครับ อาจจะทำได้ถึงจริงๆ แต่จะต้องใช้ Duty Cycle เยอะ ซึ่งมันจะทำให้เริ่มฉีดไม่เป็นฝอยแล้ว ไม่ค่อยเวิร์คครับ ทางที่ดีถ้าต้องการม้ามากขนาดนี้ก็อย่างที่พี่โตว่าค รับ ขยับหัวฉีดไปเล่นพวก 700 หรือ 850 น่าจะดีกว่า แต่ถ้าเพียงพอแค่ 400-450 คงไม่จำเป็นต้องดันบูสท์ขนาดนี้ครับ โหมเครื่อง โหมเทอร์โบเปล่าๆ |
|
|
|
| The Following 9 Users Say Thank You to Pajingo For This Useful Post: | aom8817 (20-05-2010), chpattana (03-06-2011), HS9KRM (20-05-2010), kangboss244 (06-03-2011), Lucky (03-06-2011), ton jzt 141 (20-05-2010), Toyota2.0GT (17-03-2012), zap Cefiro* (20-05-2010), กำนันสไตล์หัวครก (22-05-2010) |
![]() |
|
|