ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 19-04-2010, 11:27   #1
วาล
Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: ISUZU D-MAX SLX 4Dr.
Engine Type: 2JZ GE VVT-i
ที่อยู่: นนทบุรี
กระทู้: 35
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 9 Posts
คะแนน: 0 วาล is on a distinguished road
สวัสดีครับ

ผม น้องใหม่ หัดกินเจ มาแนะนำตัว
ภายภาคหน้าอาจจะมี ปัญหาการใช้รถมาสอบถาม
รบกวนด้วยนะครับ

นี่ครับ รูปการวางเครื่องของรถผม

http://bbznet.pukpik.com/scripts2/vi...order=numtopic

(ขออภัยที่ ลิ้ง ไปเวบอื่นๆ)

ผมแนบรูปไม่เป็นครับ
วาล is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-04-2010, 20:44   #2
pyf
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว pyf
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 19 pyf is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ วาล อ่านกระทู้
สวัสดีครับ

ผม น้องใหม่ หัดกินเจ มาแนะนำตัว
ภายภาคหน้าอาจจะมี ปัญหาการใช้รถมาสอบถาม
รบกวนด้วยนะครับ

นี่ครับ รูปการวางเครื่องของรถผม

http://bbznet.pukpik.com/scripts2/vi...order=numtopic

(ขออภัยที่ ลิ้ง ไปเวบอื่นๆ)

ผมแนบรูปไม่เป็นครับ
ยินดีต้อนรับนะครับผม ใช่พี่คนที่โทรถามผมเปล่าครับ หวัดดีครับผม
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324

จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985

เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22

ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/

ดูแล้วอ่ะนะ
pyf is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-04-2010, 09:07   #3
วาล
Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: ISUZU D-MAX SLX 4Dr.
Engine Type: 2JZ GE VVT-i
ที่อยู่: นนทบุรี
กระทู้: 35
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 9 Posts
คะแนน: 0 วาล is on a distinguished road
ครับ ผมเองครับ คุณโมทย์
วาล is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-04-2010, 12:29   #4
MC_design
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว MC_design
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: d-max/civic fd/dx
Engine Type: 2jz-gte/civic แตนๆ/4age
ที่อยู่: บางปะกง-ศรีราชา-srtแหลมฉบัง
กระทู้: 1,014
Thanks: 29
Thanked 339 Times in 289 Posts
คะแนน: 19 MC_design is on a distinguished road
ยินดีต้อนรับเพื่อนสมาชิกครับ
MC_design is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-04-2010, 20:54   #5
วาล
Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: ISUZU D-MAX SLX 4Dr.
Engine Type: 2JZ GE VVT-i
ที่อยู่: นนทบุรี
กระทู้: 35
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 9 Posts
คะแนน: 0 วาล is on a distinguished road
ขอดันหน่อยครับ
เมื่อวานไปแลกเปลี่ยนเฟืองท้ายกับสมาชิกเวป week มา ได้มา 4.3 มีเต็ด ของ ทรูเปอร์ คนที่แลก เขาลงทุนไปเลือกซื้อ เฟืองท้ายของ ทรูเปอร์ แบบยกคานมาจากเชียงกง เพราะไอ้ตัวเฟืองที่ตกลงจะแลกกันตอนแรก มีคนมาเอาไปก่อนแล้วโดยไม่รู้กันกับคนเก็บกับคนจะเอา มาแลกกับผม จะไม่มากลัวเสียคำพูด ทีแรกว่าจะแลกกันเป็น 4.3 ธรรมดา แลกกันแบบไม่เพิ่มเงิน แต่ตัวที่เขาไปซือมาใหม่ ดันเป็นลิมิเต็ด สลิป และเขาตั้งใจจะเอา เต็ด ไว้ใช้เอง แต่เวลารื้อออกถอดสลับกัน ดูยุ่งยาก และนานมาก ผมเลยตัดสินใจขอเลย ถอดออกยากกลัวว่ามันจะไม่ลงตัวด้วย
สรุปค่าใช้จ่ายในการแลกเฟืองท้าย ดังนี้
- ผมเลยต้องเพิ่มเงินไปอีก 3,400 บาท เป็นค่าลิมิเต็ดสลิป
- น้ำมันเฟืองท้าย วาโวลีน 3 ลิตร 570 บาท
- ค่าช่างถอดเฟือง 600 บาท
- ค่ากาวซีลเฟือง 120 บาท
- น้ำมันเบรก 80 บาท
ตัวเบาเลยผม อิอิ
ไม่รู้ว่าผมจะคิดถูกไหมที่เอา แบบมี เต็ด ราคาที่ผมจ่ายไปสมเหตุสมผลไหม เพราะเขาบอกราคาเต็ดปกติจะแพงกว่านี้ และตัวนี้ยังใหม่มากๆ แต่ผมไม่รู้ว่า เต็ดของทรูเปอร์ เป็นแบบกี่ทาง (1 way ,1.5 way หรือ 2 way) และกี่เปอร์เซ็น พี่ๆพอจะทราบไหม แต่การออกตัวของ 4.3 ดีขึ้นมาก คงต้องมาดูอัตราการสิ้นเปลืองอีกที และอีกอย่างต้องไปแก้ เรื่องไมล์อีกอีกรอบ เพราะของเดิมติดรถผมมันแค่ 3.5
วาล is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to วาล For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (29-04-2010)
เก่า 24-04-2010, 13:52   #6
pyf
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว pyf
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 19 pyf is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ วาล อ่านกระทู้
ขอดันหน่อยครับ
เมื่อวานไปแลกเปลี่ยนเฟืองท้ายกับสมาชิกเวป week มา ได้มา 4.3 มีเต็ด ของ ทรูเปอร์ คนที่แลก เขาลงทุนไปเลือกซื้อ เฟืองท้ายของ ทรูเปอร์ แบบยกคานมาจากเชียงกง เพราะไอ้ตัวเฟืองที่ตกลงจะแลกกันตอนแรก มีคนมาเอาไปก่อนแล้วโดยไม่รู้กันกับคนเก็บกับคนจะเอา มาแลกกับผม จะไม่มากลัวเสียคำพูด ทีแรกว่าจะแลกกันเป็น 4.3 ธรรมดา แลกกันแบบไม่เพิ่มเงิน แต่ตัวที่เขาไปซือมาใหม่ ดันเป็นลิมิเต็ด สลิป และเขาตั้งใจจะเอา เต็ด ไว้ใช้เอง แต่เวลารื้อออกถอดสลับกัน ดูยุ่งยาก และนานมาก ผมเลยตัดสินใจขอเลย ถอดออกยากกลัวว่ามันจะไม่ลงตัวด้วย
สรุปค่าใช้จ่ายในการแลกเฟืองท้าย ดังนี้
- ผมเลยต้องเพิ่มเงินไปอีก 3,400 บาท เป็นค่าลิมิเต็ดสลิป
- น้ำมันเฟืองท้าย วาโวลีน 3 ลิตร 570 บาท
- ค่าช่างถอดเฟือง 600 บาท
- ค่ากาวซีลเฟือง 120 บาท
- น้ำมันเบรก 80 บาท
ตัวเบาเลยผม อิอิ
ไม่รู้ว่าผมจะคิดถูกไหมที่เอา แบบมี เต็ด ราคาที่ผมจ่ายไปสมเหตุสมผลไหม เพราะเขาบอกราคาเต็ดปกติจะแพงกว่านี้ และตัวนี้ยังใหม่มากๆ แต่ผมไม่รู้ว่า เต็ดของทรูเปอร์ เป็นแบบกี่ทาง (1 way ,1.5 way หรือ 2 way) และกี่เปอร์เซ็น พี่ๆพอจะทราบไหม แต่การออกตัวของ 4.3 ดีขึ้นมาก คงต้องมาดูอัตราการสิ้นเปลืองอีกที และอีกอย่างต้องไปแก้ เรื่องไมล์อีกอีกรอบ เพราะของเดิมติดรถผมมันแค่ 3.5

ราคาผมว่าก็โอเคนะครับ ไม่แพงมากครับ ออกตัวดีขึ้นกว่าเดิมแล้วใช่เปล่าครับทีนี้ ถ้าให้ดีก็คงต้องแก้ไขเรื่องไมล์ ให้ตรงอ่ะครับจะได้วัดอัตราการสิ้นเปลืองได้ถูกต้องแ ม่นยำ ไม่ทราบว่าใส่กล่องแปลงไมล์ กะ วัดรอบหรือยังอ่ะครับ
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324

จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985

เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22

ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/

ดูแล้วอ่ะนะ
pyf is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to pyf For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (29-04-2010)
เก่า 26-04-2010, 07:22   #7
วาล
Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: ISUZU D-MAX SLX 4Dr.
Engine Type: 2JZ GE VVT-i
ที่อยู่: นนทบุรี
กระทู้: 35
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 9 Posts
คะแนน: 0 วาล is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pyf อ่านกระทู้
ราคาผมว่าก็โอเคนะครับ ไม่แพงมากครับ ออกตัวดีขึ้นกว่าเดิมแล้วใช่เปล่าครับทีนี้ ถ้าให้ดีก็คงต้องแก้ไขเรื่องไมล์ ให้ตรงอ่ะครับจะได้วัดอัตราการสิ้นเปลืองได้ถูกต้องแ ม่นยำ ไม่ทราบว่าใส่กล่องแปลงไมล์ กะ วัดรอบหรือยังอ่ะครับ
ขอบคุณครับ คุณโมทย์
ผมใส่กล่องแปลงไมล์ และวัดรอบแล้วครับ
แต่กล่องแปลงไมล์ ทีแรกคนวางเครื่องเขาเอาแบบที่เป็น 4.3 แล้ว มาลงให้ ไอ้ผมก็ดันใจร้อน เอากล่องไปแก้ให้เป็น 3.5 ตามสเปครถเดิม เดี๋ยวเย็นนี้ว่าจะเอาไปแก้เป็น 4.3 อีกครั้ง อิอิอิ กลับไปกลับมาหลายรอบเลย
วาล is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to วาล For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (29-04-2010)
เก่า 01-05-2010, 00:37   #8
zamurui_kit
Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: Dmax
Engine Type: 2Jvvti
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 10
Thanks: 71
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 zamurui_kit is on a distinguished road
มาเก็บข้อมูลเรื่อง Free Lock

คือผมใช้ D MAX LS 3.0 RODEO รุ่นปี 2003เกียรธรรมดา มีระบบขับเคลื่อน 4ล้อ (ไม่ทราบว่าอัตราทดเฟืองท้ายเท่าไหร่ หาข้อมูลอยู่คับ )อยากทราบ ถ้าผม ซื้อ FREE LOCK มาใส่จะจะทำไห้ออกตัวดีขึ้นหรือเปล่าคับ ปัจุบันใช้ยางขนาดมาตราฐานคับ 245/60/16

ปัญหามาจาก

คือ ผมวางเครื่อง 2 j vvti ชนเกียร์เดิม แล้ว มีความรู้สึกว่าออกตัวอืดๆมากคับ เลยคิดว่า อาจจะมีผลมาจาก เพลาขับ 4 เลยมีความต้องการที่จะหาซื้อ FREE LOCE มาใส่ไม่ทราบว่าที่ผมคิดถูกหรือเปล่าคับ
แล้ว ผมอยากทราบต่อไปว่า ผมควรซื้อ FREE LOCK ยี่ห้อหรือรุ่นไหนดีคับ คือ ผมไม่มีข้อมูลไดๆๆทั้งสิ้น
และ FREE LOCKนี้มี แบบ ที่มีกี่ฟัน/กี่เฟืองไห้เลือกด้วยไช่ไหมคับ
แล้วรถรุ่นผมนี้ ต้องไช้ แบบกี่ ฟัน/กี่เฟืองหลอคับ


ขอความกรุณาท่านผู้รู้ช่วยตอบด้วยนะคับ จะเป็นพระคุณอย่างยิ่งยวดคับ
zamurui_kit is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to zamurui_kit For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (02-05-2010)
เก่า 02-05-2010, 09:08   #9
pyf
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว pyf
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 19 pyf is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ zamurui_kit อ่านกระทู้
คือผมใช้ D MAX LS 3.0 RODEO รุ่นปี 2003เกียรธรรมดา มีระบบขับเคลื่อน 4ล้อ (ไม่ทราบว่าอัตราทดเฟืองท้ายเท่าไหร่ หาข้อมูลอยู่คับ )อยากทราบ ถ้าผม ซื้อ FREE LOCK มาใส่จะจะทำไห้ออกตัวดีขึ้นหรือเปล่าคับ ปัจุบันใช้ยางขนาดมาตราฐานคับ 245/60/16

ปัญหามาจาก

คือ ผมวางเครื่อง 2 j vvti ชนเกียร์เดิม แล้ว มีความรู้สึกว่าออกตัวอืดๆมากคับ เลยคิดว่า อาจจะมีผลมาจาก เพลาขับ 4 เลยมีความต้องการที่จะหาซื้อ FREE LOCE มาใส่ไม่ทราบว่าที่ผมคิดถูกหรือเปล่าคับ
แล้ว ผมอยากทราบต่อไปว่า ผมควรซื้อ FREE LOCK ยี่ห้อหรือรุ่นไหนดีคับ คือ ผมไม่มีข้อมูลไดๆๆทั้งสิ้น
และ FREE LOCKนี้มี แบบ ที่มีกี่ฟัน/กี่เฟืองไห้เลือกด้วยไช่ไหมคับ
แล้วรถรุ่นผมนี้ ต้องไช้ แบบกี่ ฟัน/กี่เฟืองหลอคับ


ขอความกรุณาท่านผู้รู้ช่วยตอบด้วยนะคับ จะเป็นพระคุณอย่างยิ่งยวดคับ
ถ้าออกตัวอึดๆ ลองดูที่เฟืองท้ายเดิมก่อนนะครับว่าของเดิมขนาดเท่าไ หร่ คือว่าถ้าเล็กไป ก็มีผลทำให้ออกตัวได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่อ่ะครับ
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324

จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985

เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22

ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/

ดูแล้วอ่ะนะ
pyf is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to pyf For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (02-05-2010), zamurui_kit (03-05-2010)
เก่า 02-05-2010, 15:38   #10
วาล
Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: ISUZU D-MAX SLX 4Dr.
Engine Type: 2JZ GE VVT-i
ที่อยู่: นนทบุรี
กระทู้: 35
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 9 Posts
คะแนน: 0 วาล is on a distinguished road
น้า kitza อยู่โซนเดียวกันเลย
ผมก็ 2เจ วีวี เหมือนกันครับ
มีเพื่อนแล้ว อิอิอิ
วาล is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to วาล For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (02-05-2010), zamurui_kit (03-05-2010)
เก่า 03-05-2010, 23:14   #11
zamurui_kit
Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: Dmax
Engine Type: 2Jvvti
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 10
Thanks: 71
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 zamurui_kit is on a distinguished road
ยินดีที่ได้รุจักก๊าป น้าวาล
zamurui_kit is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-05-2010, 09:53   #12
วาล
Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: ISUZU D-MAX SLX 4Dr.
Engine Type: 2JZ GE VVT-i
ที่อยู่: นนทบุรี
กระทู้: 35
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 9 Posts
คะแนน: 0 วาล is on a distinguished road
คุณโมทย์ หรือ ใครที่เป็นเหมือนผมบ้าง
ขอถามหน่อย...เครียดครับ

หลังจากไปเปลี่ยนเฟืองท้ายมา
จากเดิม 3.5 เป็น 4.3 ลิมิเต็ดสลิป
แล้วกินแก๊สเพิ่ม ครับ
จากเดิมสถิติที่เคยได้ 1.6 บาท/กม.
หลังจากไปเปลี่ยนเฟืองท้ายมา เป็น 1.9-2.1 บาท./กม. ไหงเป็นอย่างนี้ เพราะเท่าที่ไปหาข้อมูลและฟังๆ มา
น่าจะประหยัดขึ้น เพราะใจผมอยากได้ตัวเลขที่ 1.5 บาท/กม. ผิดหวังเลย ต้องมานั่งเครียด คิดแก้การบ้านต่อ
รบกวนผู้รู้ด้วยครับ
จะรอคำตอบ
วาล is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-05-2010, 15:43   #13
pyf
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว pyf
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 19 pyf is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ วาล อ่านกระทู้
คุณโมทย์ หรือ ใครที่เป็นเหมือนผมบ้าง
ขอถามหน่อย...เครียดครับ

หลังจากไปเปลี่ยนเฟืองท้ายมา
จากเดิม 3.5 เป็น 4.3 ลิมิเต็ดสลิป
แล้วกินแก๊สเพิ่ม ครับ
จากเดิมสถิติที่เคยได้ 1.6 บาท/กม.
หลังจากไปเปลี่ยนเฟืองท้ายมา เป็น 1.9-2.1 บาท./กม. ไหงเป็นอย่างนี้ เพราะเท่าที่ไปหาข้อมูลและฟังๆ มา
น่าจะประหยัดขึ้น เพราะใจผมอยากได้ตัวเลขที่ 1.5 บาท/กม. ผิดหวังเลย ต้องมานั่งเครียด คิดแก้การบ้านต่อ
รบกวนผู้รู้ด้วยครับ
จะรอคำตอบ

น้าวาลลองดูสัก 2-3 ถังอย่างว่าล่ะคับผม

ปล. แต่ผมว่า 1.6 บาท/โล นีก็ประหยัดแล้วนะครับ แต่ขอให้ออกตัวไม่อึดก็โอเค
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324

จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985

เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22

ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/

ดูแล้วอ่ะนะ
pyf is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
รวมพลคนใช้ Nissan วางเจ ครับ คนเดิม ClubJZ ! Meeting gallery 364 17-06-2023 11:38
รวมพลคนใช้ Tfr อู๋ ClubJZ ! Meeting gallery 199 12-06-2023 01:50
รวมพลคนใช้ เจโบ ในw123 benz w123 pn ClubJZ ! Meeting gallery 5 09-07-2009 01:51


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 23:27


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels