ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E. 
				Engine Type: 2KD-FTE. &  1NZ-FE 
                                
                                ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย 
				
				
					กระทู้: 467
				 
                                 
	Thanks: 25 
	
		
			
				Thanked 365 Times in 96 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ตอนวางเครื่องเสร็จใหม่ๆ วิ่งน้ำมันมีปัญหาอะไรรึป่าวครับเอาว่า2เจวีวีนี่ถ้า  ระบบไฟฟ้า-ระบบน้ำมัน เซ็ทเฟืองท้ายเบอร์อัะไร แม็ทช์กะเครื่องรึป่าว ถ้าทำจบๆครบๆ ก้อจูนแกสได้นิ่งๆและประหยัดครับ  87ลิตรวิ่งได้แค่360กมนี่ตก4กม/1ลิตรแกส ค่อนข้างบริโภคนะครับ ลองวิ่งน้ำมันดูรึยัง ว่า กี่กม./ลิตร เพราะถ้าจูนแกสดีๆก้อใกล้เคียงน้ำมันนะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2010 
				
                                Car Brand: ISUZU  D-MAX  SLX  4Dr. 
				Engine Type: 2JZ  GE  VVT-i 
                                
                                ที่อยู่: นนทบุรี 
				
				
					กระทู้: 35
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 12 Times in 9 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ตอนนี้ใช้เฟืองท้ายเดิมๆ ครับ  เมื่อวานไปเปิดคู่มือ ดูสเปคของรุ่น  2.5 คอมมอนเรล  เฟืองท้ายเป็น 3.5  ครับ  ดูแล้วคงไม่แมทกะเครื่องเท่าไหร่ ว่าจะหาแลกเปลี่ยนเอา  กะ  พวกเครื่อง  3.0 คอมมอนเรลใน  "เวบดีแมคคลับ"  ออกตัวอืดๆ  แต่  80  กม./ชม.  ขึ้นไป  ไหลดี วางเครื่องมาใหม่ๆ  ไม่มีอาการ  ปัญหาอะไร  ทั้งระบบไฟก็โอเคด้วย  แต่ผมยังไม่ลองขับแบบน้ำมันอย่างเดียวดูเลย 
		
	
		
		
		
		
		
	
	จึงไม่แน่ใจว่า ทั้งน้ำมัน และแก๊ส กินเท่ากันไหม เดี๋ยวกลับไปลองครับ เรื่องจูนแก๊ส เมื่อวานไปจูนมาใหม่ 1 ครั้ง อารมณ์การขับดีขี้น แต่การสิ้นเปลืองยังวัดไม่เสร็จครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2010 
				
                                Car Brand: ISUZU  D-MAX  SLX  4Dr. 
				Engine Type: 2JZ  GE  VVT-i 
                                
                                ที่อยู่: นนทบุรี 
				
				
					กระทู้: 35
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 12 Times in 9 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 นี่ครับ  รถผม  ตามลิ้ง 
		
	
		
		
		
		
		
	
	http://bbznet.pukpik.com/scripts2/vi...order=numtopic ปล. ผมอยู่ เวป d-maxclub ครับ เพิ่งเป็นสมาชิกใหม่ ของ ที่นี่ ครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E. 
				Engine Type: 2KD-FTE. &  1NZ-FE 
                                
                                ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย 
				
				
					กระทู้: 467
				 
                                 
	Thanks: 25 
	
		
			
				Thanked 365 Times in 96 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ว่าเฟืองท้ายคงฉุดไว้ครับ อืดเลยแหละถ้า3.5 2เจวีวีนี่ควรหาระดับ9/41หรือ4.5ขึ้นไปครับ ท่อ ไอเสียด้วยถ้าท่อเดิมเล็กคงต้องหาขนาด2.5นิ้ว +ท่อพัก /ท่อปลายให้ลงตัวครับ ลองหาข้อมูลในห้องแกลลอรี เพื่อนๆตั้งกระทู้ไว้ครับรวมพลดีแม็กซ์ หรือ ห้องพูดคุย ฟอรั่มต้นๆเลย http://www.clubjz.net/showthread.php?t=17896 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nap_ta : 09-04-2010 เมื่อ 14:39.  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| แนะนำอู่ จูนแก๊ส เช็คระบบ ยี่ห้อ Versus แถวสุขาภิบาล 3 หรือใกล้เคียง | chananate_kal | ClubJZ ! GAS | 2 | 15-02-2013 07:15 | 
| ช่วยจูนแก๊สหัวฉีด Versus ด้วยครับ | tanukoon | ClubJZ ! GAS | 12 | 07-11-2011 10:34 | 
| gas versus | bee_td3 | ClubJZ ! GAS | 9 | 11-05-2010 17:36 | 
| 1 J Gte ใส่โบเดี่ยว 400 ม้า ต้องการใส่แก๊สหัวฉีดของ Versus ได้ไม๊คับ | satjawut | ClubJZ ! GAS | 8 | 13-10-2008 12:12 |