ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ก็อยู่ที่ว่า อยาก จ่าย 14500 ไหมแหละครับ ที่ผมบอด ว่าฟิก ราว 1 หมื่นนั้น ก็เพราะ คิดว่ามีแต่ถังอย่างเดียว อย่างอื่นไม่มี หาก มีอย่างอื่นอยู่แล้ว อย่างชายต้นว่า ก็คงตามนั้น ปรัมาณ 3พัน
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: BMW
Engine Type: 1jz ge vvti
ที่อยู่: saraburi
กระทู้: 16
Thanks: 1
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แหะๆ ลืมบอกไป เดิมติดหัวฉีด 4 สูบ ครับ พอเป็น 6 สูบ เลยโล๊ะชุดเดิมให้ช่างที่วางเครื่องเรียบร้อยแล้วครั บ กะลังชั่งใจว่า เพิ่มอีกประมาณ 4-5 พันได้หัวฉีดมาใช้น่ะครับ เห็นมีคนทำอยู่ แต่ไม่มั่นใจว่าจะดีมั้ยน่ะครับ ขอความเห็นด้วยละกันนะครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เรื่องหัวฉีดราคานั้นไม่รู้เหมือนกัน เพราะผมใช้ฟิกและก็พอใจกันมัน ซื้อของเองราว แปดพัน แล้วจ้างร้านติด อีก สี่พ้น เป็นค่าแรงและของจุกจิกอีกเล็กน้อย ของคุณสำหรับข้อมูลที่บอกมา คงจะซื้อหม้อกับมิก และสายยางอีกเล็กน้อย คาดว่าท่อแก๊สที่จากถังมายังห้องเครื่องน่ายังอยู่จะ ตังนั้นค่าของก็ น่าจะลดมาได้อีกเหลือสัก ราว สี่พัน ส่วนค่าแรงติดตั้งน่าจะลด ลงได้อีก นะครับ งานอื่นเพราะงานอื่นเรื่องติดตั้งถัง และเดินท่อแก๊สจากถังมายังห้องเครื่องก็ ไม่ต้อทำแล้ว เหลืองานติดตั้งหม้อต้ม ต่อท่อแก๊ส แล้วปรับจูนใหม่ไม่ใช่งานยากอะไร คุยกับร้านดี ๆ น่าจะลดราคาค่าแรงลงได้อีก รวมแล้วก็ลดราคาลงมาได้อีกครับ ลองดูแล้วกัน เพื่อเป็นแนวทาง
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2557
|
[size="5"]ผมเองก็ไม่ทราบว่ามันเท่ากันทุกร้านหรือไม่เพราะซื้อ ต่อเพื่อนมา แต่เห็นบอกว่าเขาติดตั้งมาเกือบๆ 3 หมื่นแน่ะ...แต่เป็นมิกซ์แต่ง+ถัง75กก.+หม้อต้มbigas turbo +ออโต้ สวิทช์ แล้วก็ท่อแก็ส....
ส่วนรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมลองถามที่อู่KKS พี่เคดูนะคัฟเห็นช่างที่อู่พี่เขาบอกไว้ 2หมื่นกลางๆถึงปลายๆคัฟสำหรับแบบมิกซ์...อยู่ที่หม้อ ด้วยว่าจะเอาหม้อเงินหรือหม้อทองว่างั้น...[/SIZE] แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย somtao : 06-03-2010 เมื่อ 18:01. |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: BMW
Engine Type: 1jz ge vvti
ที่อยู่: saraburi
กระทู้: 16
Thanks: 1
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณหลายๆครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ตอนนี้ไม่ทราบว่าใครยังใช้ FixMix กับตระกูล VVTI บ้างครับ | montonn | ClubJZ ! GAS | 7 | 07-10-2011 23:20 |
หม้อต้ม fixmix omvl r90 ใ่ส่ 1jz gte ได้มั้ยครับ ??? | kedyee | ClubJZ ! GAS | 4 | 25-10-2010 00:16 |
ขอคำแนะนำ 1j Ge ติด Fixmix ขนาดรูที่เหมาะสมเท่าไรดีครับ | Nokky | ClubJZ ! GAS | 7 | 21-08-2009 05:26 |
พี่เคครับ อยากเปลี่ยนจาก Fixmix เป็นหัวฉีด | kazuya | ClubJZ ! GAS | 5 | 07-11-2008 10:57 |
1J-ge ติด แลมด้า หรือ fixmix คุ้มกว่ากันครับ | SungKung-1Jmo gas | ClubJZ ! GAS | 8 | 08-03-2008 20:51 |