ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 18-02-2010, 08:46   #1
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pearl8007 อ่านกระทู้
เครื่อง 1JZ GE vvti กับ 1JZ GTEvvit
ตัวไหนน่าใช้กว่าและกินแก๊สประหยัดกว่ากันครับ

มีอู่รับวางแถวนครปฐมบ้างไหมครับ หรือบริเวณไกล้เคียง

อยากทำทีเดียวจบอะครับ

รบกวนด้วยครับ
มีงบมากหน่อย ก็ลง jvvit-gte
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
joaaa (13-03-2010)
เก่า 19-02-2010, 14:37   #2
super4
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว super4
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม
Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ
ที่อยู่: CM
กระทู้: 95
Thanks: 15
Thanked 137 Times in 45 Posts
คะแนน: 18 super4 is on a distinguished road
สมัยก่อนลง 1J VVTI ขับแบบนิ่ม ๆ ไม่รีบร้อน เพราะเร่งยังไงมันก็ไม่ค่อยไป กินแก๊สอยู่ที่ 7 - 7.8 ก.ม/ลิตร ถ้าตะบี้ตะบันเร่งมันอย่างเดียวกินซะ 6 โล/ลิตรยังมีเลย

เปลี่ยนมาลง 1J GTE VVTI ขับแบบตามใจฉัน แซงได้เป็นแซง ปรากฏว่ามันกิน ที่ 6.5 - 7.5 ก.ม/ลิตร แล้วแต่ว่า ช่วงไหนโรคจิต มิดไมล์ แต่ตอนนี้ส่วนมากกินอยู่ที่ 7.5 โล/ลิตร ขับประมาณ 90 - 120

สรุปกินแก๊สกว่านิดนึง แต่ถ้าขับนิ่ม ๆ แบบสมัยก่อน แบบเครื่อง 1 เจวีวี นี่สงสัย ประหยัดกว่าแน่นอน สำหรับ เครื่องเจโบวีวี
super4 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to super4 For This Useful Post:
joaaa (13-03-2010), somtao (20-02-2010)
เก่า 04-03-2010, 11:36   #3
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
แหะๆ...ผมวางเจโบ วีวีไปแล้ว...ตอนนี้มีปัญหาเรื่องมิกซ์นิดหน่อย คือช่างเขาวางหลังแอร์โฟลว์ ทำให้แก็สวิ่งผ่านใบหน้าเทอร์โบ ผ่านอินเตอร์ แล้วถึงเข้าให้ห้องเผาไหม้....มันดูแปลกๆนะคัฟ เห็นช่างบอกว่าฝังไว้หน้าลิ้นเร่งไม่ได้เพราะเป็นลิ้ นเร่ง+คันเร่งไฟฟ้าว่างั้น....ตอนนี้ผมวิ่งได้แค่ 100-120 เองที่เหลือยังไม่เคยลองกลัวเครื่องพัง.......สับน้ำ มันก็วิ่งแค่นี้ 100-120เองคัฟเพราะท่ออากาศโดนมิกซ์ขวางทางอยู่ อากาศเข้าได้แค่รูเหรีญญ10แค่นั้นเอง...กลุ้มคัฟ.... เคยแฟ๊ดดดด180ทุกวันๆ....แล้วมาวิ่งเป็นเต่าแบบนี้.. ..เห้อ....
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post:
joaaa (13-03-2010)
เก่า 11-08-2010, 14:19   #4
ningdoad
Member
 
รูปส่วนตัว ningdoad
 
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 23
Thanks: 21
Thanked 38 Times in 16 Posts
คะแนน: 0 ningdoad is on a distinguished road
เพื่อสมรรถนะ(ตรงกับความต้องการ) ผมว่าน่าจะมองหาหัวฉีด น่าจะเหมาะกว่าครับ เดี๊ยวนี้ราคาไม่แรงมาก
ningdoad is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to ningdoad For This Useful Post:
vigoj (17-05-2011)
เก่า 11-08-2010, 14:31   #5
Chili
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Chili
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19 Chili is on a distinguished road
บอดี้เดียวกัน พฤตติกรรมการขับเหมือนๆกัน เครื่องเทอร์โบจะประหยัดกว่าเครื่องที่ไม่มีเทอร์โบค รับ แต่คนส่วนมากที่วางเครือ่งเทอร์โบแล้วกินมากกว่าเพรา ะว่าเราขับเอามันไงครับ
Chili is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Chili For This Useful Post:
vigoj (17-05-2011)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
จริงไหมครับ เครื่อง J แบบ Vvti ถ้าเอามาติดแก้สก็ไม่มีประโยชน์ jzk ClubJZ ! GAS 45 24-06-2023 20:44
ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti kuntoy ClubJZ ! Talk 11 11-09-2015 22:03
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 21:28


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels