ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
**ถ้าจะนำใช้งานทั่วไป งบมีจำกัด ตามที่บอก แล้วห้ามใจได้ กรณี เจอพวกดีเซลคอมมอนเรลมาจิกตรูดได้ ก้อ1JZ-GE พอไหวครับ ติดแกสแบบดูหม้อซุเปอร์ มิกซ์ 28-30มม.จูนจบๆก้อประหยัดน่ะ ไมตี้ 10กว่าปี เซ็ทช่วงล่างใหม่ไม่ยากครับ เปลี่ยนบูชยูรีเทรน ผ้าเบรคเน้นๆของดีๆหน่อยอาจจะเปลี่ยนชุดคิท ลุกยางปั๊มเบรคหรือหาหม้อลมชั้นครึ่งมาใส่ แหนบก้อเอาจารบีไล้ซะหน่อย โช๊คถ้าไม่ไหวงบน้อย เอาไปอัดน้ำมันใหม่ใช้ไปก่อน เฟืองท้ายเดิมไมตี้ ถ้าเป็น8/39ต้นได้ปลายอาจหาย ลองใช้ไปก่อนไม่พอใจก้อค่อยหา9/41มาใส่ แค่นี้140-160อาจมีเห็นๆ แต่ต้องเช็คทุกระบบให้สมบูรณ์นะครับ ไฟ-เชื้อเพลิง** แต่ถ้าจะรักจะแซ๊ดดดดดดด งบมีถึงๆวางไปครับ1JZ GTEพิมพ์นิยม |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to nap_ta For This Useful Post: | pyf (25-11-2009) |
|
|