ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 22-11-2009, 07:00   #5
nap_ta
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nap_ta
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18 nap_ta is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ tumcartoon อ่านกระทู้
จิงๆแล้วจะบอกว่าเงินไม่ถึงพอที่จะทำหลายๆอย่างเหมือ นที่ทุกท่านแนะนำมาน่ะครับ แต่อยากมีรถไว้ใช้งานตอนนี้ เพราะกำลังช่างใจอยู่ว่าจะขายคันนี้ซื้อรถมือ2รึว่าท ำรถเก่าดี อย่างไหนจะแล้วดีกว่ากัน แล้วตัวรถคนนี้เองผมวิ่งในเมืองด้วยไม่ได้ใช้บรรทุกอ ะไร เลยไม่อยากได้เครื่องเทอร์โบน่ะคับ แล้ว2jz-ge กับ1jz-ge ราคาต่างกันเท่าไหร่ เพราะเพื่อนผมที่เปิดอู่อยู่บอกว่าตอนนี้มีเครื่อง1j z-gte อยู่ราคารวมเครื่องพร้อมติดตั้งมันบอกไม่เกิน60000 ผมเลยคิดว่าถ้าลงราคานี้แล้ว จะต้องเสียค่าช่วงล่างอีกเท่าไหร่ ค่าติดตั้งแก๊สอีกเท่าไหร่ ตัวรถเองก้อต้องทำสีใหม่ประมาณ30000 (เนื่องจากเปนไมตี้รุ่นแรก ออกป้ายแดงตั้งแต่มันโฆษณา เมื่อ10กว่าปีที่แล้ว) จะคุ้มกับการออกรถเก๋งมือ2มั้ยอ่ะคับ ช่วยชี้แนะด้วยคับ
อันนี้ตอบจากประสบการณ์ส่วนตัวผมเองน่ะครับ
**ถ้าจะนำใช้งานทั่วไป งบมีจำกัด ตามที่บอก แล้วห้ามใจได้ กรณี เจอพวกดีเซลคอมมอนเรลมาจิกตรูดได้ ก้อ1JZ-GE พอไหวครับ ติดแกสแบบดูหม้อซุเปอร์ มิกซ์ 28-30มม.จูนจบๆก้อประหยัดน่ะ ไมตี้ 10กว่าปี เซ็ทช่วงล่างใหม่ไม่ยากครับ เปลี่ยนบูชยูรีเทรน ผ้าเบรคเน้นๆของดีๆหน่อยอาจจะเปลี่ยนชุดคิท ลุกยางปั๊มเบรคหรือหาหม้อลมชั้นครึ่งมาใส่ แหนบก้อเอาจารบีไล้ซะหน่อย โช๊คถ้าไม่ไหวงบน้อย เอาไปอัดน้ำมันใหม่ใช้ไปก่อน เฟืองท้ายเดิมไมตี้ ถ้าเป็น8/39ต้นได้ปลายอาจหาย ลองใช้ไปก่อนไม่พอใจก้อค่อยหา9/41มาใส่ แค่นี้140-160อาจมีเห็นๆ แต่ต้องเช็คทุกระบบให้สมบูรณ์นะครับ ไฟ-เชื้อเพลิง**
แต่ถ้าจะรักจะแซ๊ดดดดดดด งบมีถึงๆวางไปครับ1JZ GTEพิมพ์นิยม
nap_ta is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to nap_ta For This Useful Post:
pyf (25-11-2009)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 00:32


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels