ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Nov 2009
Car Brand: toyota
Engine Type: 1Jz-Gte
ที่อยู่: ชลบุรี
กระทู้: 41
Thanks: 11
Thanked 28 Times in 15 Posts
คะแนน: 0
![]() |
จิงๆแล้วจะบอกว่าเงินไม่ถึงพอที่จะทำหลายๆอย่างเหมือ นที่ทุกท่านแนะนำมาน่ะครับ แต่อยากมีรถไว้ใช้งานตอนนี้ เพราะกำลังช่างใจอยู่ว่าจะขายคันนี้ซื้อรถมือ2รึว่าท ำรถเก่าดี อย่างไหนจะแล้วดีกว่ากัน แล้วตัวรถคนนี้เองผมวิ่งในเมืองด้วยไม่ได้ใช้บรรทุกอ ะไร เลยไม่อยากได้เครื่องเทอร์โบน่ะคับ แล้ว2jz-ge กับ1jz-ge ราคาต่างกันเท่าไหร่ เพราะเพื่อนผมที่เปิดอู่อยู่บอกว่าตอนนี้มีเครื่อง1j z-gte อยู่ราคารวมเครื่องพร้อมติดตั้งมันบอกไม่เกิน60000 ผมเลยคิดว่าถ้าลงราคานี้แล้ว จะต้องเสียค่าช่วงล่างอีกเท่าไหร่ ค่าติดตั้งแก๊สอีกเท่าไหร่ ตัวรถเองก้อต้องทำสีใหม่ประมาณ30000 (เนื่องจากเปนไมตี้รุ่นแรก ออกป้ายแดงตั้งแต่มันโฆษณา เมื่อ10กว่าปีที่แล้ว) จะคุ้มกับการออกรถเก๋งมือ2มั้ยอ่ะคับ ช่วยชี้แนะด้วยคับ
|
![]() |
![]() |
|
|