ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2007
กระทู้: 13
Thanks: 1
Thanked 15 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
2jz vvti ถ้าวางมาสมบูรณ์รอบเครื่องจะอยู่ที่ประมาณ650 รอบไม่ว่าแอร์จะตัดหรือต่อ หรือเข้าเกียร์ d,r รอบจะสวิงนิดหน่อยแล้วกลับมาอยู่ที่ประมาณ 650เท่าเดิม เกียร์จะเปลี่ยนนุ่มมากๆไม่มีกระตุกรุนแรง อันนี้เป็นข้อมูลรถผมครับ ไมตี้แวนเฟืองท้าย 4.3 ส่วนการออกตัวขนาดเฟืองท้าย 3.9 ก็ไม่ได้อืดมากมายครับ อย่างอื่นรอท่านอื่นให้ความเห็น
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 115
Thanks: 30
Thanked 101 Times in 55 Posts
คะแนน: 18
![]() |
2เจ วีวีที ถ้าวายริ่งถูก ออกตัวไม่กระตุกครับ...รอบอยู่ที่ประมาณ 650
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|