ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Super Moderator
|
นั่นซิครับ แกนสากในหม้อลมเบรคแกนหน้าและหลัง มันต่อชนถึงกัน โดยมี แรงสุญญากาศเป็นตัวช่วยทดกำลัง ถ้าเป็นปัญหาจากหม้อลมเบรครั่วจริงๆ จะต้องเหยียบแล้วแข้ง ตองออกแรงเยอะครับ (ให้อ่านดูกระทู้ของคุณก๊อตที่ลงไว้เมื่อคืนนี้ครับ เพิ่งขับอีแดง กลับมา กทม. เพื่องาน Meeting JZ ครับ อาการแบบนี้จึงเรียกว่า หม้อลมรั่วครับ)
แต่ก็เอาหละ รั่วก็รั่ว แจ้งบอกช่างทำให้ดีก็แล้วกัน แต่ว่า คุณอย่าได้ทิ้งประเด็นของ แม่ปั๊มเบรคเด็ดขาดครับ อาการตอนแรกที่คุณเป็นนั้น เป็นอาการผิดปกติของแม่ปั๊มเบรคชัวร์เลยครับ
__________________
JZM - 5
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 67
Thanks: 9
Thanked 26 Times in 19 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to jackmgm For This Useful Post: | Moonlight (15-10-2009) |
![]() |
|
|