ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 15-10-2009, 12:11   #1
Moonlight
Super Moderator
 
รูปส่วนตัว Moonlight
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: My Brand
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 1,768
Thanks: 633
Thanked 8,042 Times in 1,296 Posts
คะแนน: 20 Moonlight is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Moonlight
นั่นซิครับ แกนสากในหม้อลมเบรคแกนหน้าและหลัง มันต่อชนถึงกัน โดยมี แรงสุญญากาศเป็นตัวช่วยทดกำลัง ถ้าเป็นปัญหาจากหม้อลมเบรครั่วจริงๆ จะต้องเหยียบแล้วแข้ง ตองออกแรงเยอะครับ (ให้อ่านดูกระทู้ของคุณก๊อตที่ลงไว้เมื่อคืนนี้ครับ เพิ่งขับอีแดง กลับมา กทม. เพื่องาน Meeting JZ ครับ อาการแบบนี้จึงเรียกว่า หม้อลมรั่วครับ)

แต่ก็เอาหละ รั่วก็รั่ว แจ้งบอกช่างทำให้ดีก็แล้วกัน แต่ว่า คุณอย่าได้ทิ้งประเด็นของ แม่ปั๊มเบรคเด็ดขาดครับ อาการตอนแรกที่คุณเป็นนั้น เป็นอาการผิดปกติของแม่ปั๊มเบรคชัวร์เลยครับ
__________________
JZM - 5
Moonlight is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post:
jackmgm (15-10-2009), เจนนี่ (16-11-2009)
เก่า 15-10-2009, 16:35   #2
jackmgm
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 67
Thanks: 9
Thanked 26 Times in 19 Posts
คะแนน: 19 jackmgm is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Moonlight อ่านกระทู้
นั่นซิครับ แกนสากในหม้อลมเบรคแกนหน้าและหลัง มันต่อชนถึงกัน โดยมี แรงสุญญากาศเป็นตัวช่วยทดกำลัง ถ้าเป็นปัญหาจากหม้อลมเบรครั่วจริงๆ จะต้องเหยียบแล้วแข้ง ตองออกแรงเยอะครับ (ให้อ่านดูกระทู้ของคุณก๊อตที่ลงไว้เมื่อคืนนี้ครับ เพิ่งขับอีแดง กลับมา กทม. เพื่องาน Meeting JZ ครับ อาการแบบนี้จึงเรียกว่า หม้อลมรั่วครับ)

แต่ก็เอาหละ รั่วก็รั่ว แจ้งบอกช่างทำให้ดีก็แล้วกัน แต่ว่า คุณอย่าได้ทิ้งประเด็นของ แม่ปั๊มเบรคเด็ดขาดครับ อาการตอนแรกที่คุณเป็นนั้น เป็นอาการผิดปกติของแม่ปั๊มเบรคชัวร์เลยครับ
ช่างแจ้งมาว่าเปลี่ยนยกชุดครับทั้งหม้อลมและปั้มเบรค ครับ ขอบคุณครับลุงมูน
jackmgm is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to jackmgm For This Useful Post:
Moonlight (15-10-2009)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 05:31


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels