ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
|
![]() ใส่ได้ครับ แต่มีไว้หน่อยก็ดีครับ จะได้เนียนขึ้นอีกนิด ในรอบกลางและปลาย
__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย aom8817 : 12-10-2009 เมื่อ 10:00. |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 3JZ-GE
ที่อยู่: กทม
กระทู้: 20
Thanks: 35
Thanked 8 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: MTX & Cefiro
Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto
ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณทุกคำแนะนำนะครับ เมือวานเข้าไปที่อู่มางานเดินไปมากแล้ว วันนี้ทางร้านจะเอาเครื่องเข้ารถ+เฟืองท้ายใหม่ 4.1 ยังไงวิ่งได้ผลไงจะมาบอกครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: MTX & Cefiro
Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto
ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เสร็จแล้วครับหลังรอมา 8วัน เมื่อวานไปวิ่งแล้วสุดๆ โครตแรงเลย เคยขับแต่ 1j 2j ge มาลอง 1jbo ไวมากๆ 180km ตอนนี้ก็ลองวิ่งดูอาการก่อนครับ และจะเอาไปใส่ step ต่อไปคือใส่ ลิ้นtrcทำเป็น mix ตอนนี้ของครบแล้ว ไว้สร็จจะเอามาให้ดูอีกทีครับ
บทสรุปครับ ![]() รู้นี้ใส่ jbo ตั้งนานแล้ว และ แรงมีให้ใช้ดีกว่า จะใช้แล้วไม่มี ![]() ![]() รักจัง j ![]() ก่อนที่มาลองเครื่อง j จากเล่น rb มาพักใหญ่จนมาเป็น 1jge ![]() มาดำเนินการครับปรับเป็น 2jge ![]() ขยับต่อหลังจากรอวางมา 8วัน ได้มาแล้วครับตัวนี้ชอบ แรง แถมมี ชิ้วววววๆ ด้วยอิอิ ![]() เอามาให้ดู ติชมได้ครับ ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย aom8817 : 24-10-2009 เมื่อ 09:43. |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to กระเด้ง For This Useful Post: | aom8817 (24-10-2009) |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: MTX & Cefiro
Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto
ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ใช่ครับเอามาทั้งฝา แต่มันต้องแปลงนิดหน่อยอะครับไม่มาก ทางอู่เค้าชำนาญเลยจัดของแปลกๆให้ มีแคม2j ด้วยนะ อิอิ
![]() ![]() ทางอู่ปรีชายนต์ เค้าวางเอง วายสายเองอะครับไม่ได้จ้างเค้าวาย งานเลยเร็วและเนียนอย่าที่เห็น อิอิ ![]() เคยเห็นนะคันนี้วิ่งแถวนี้นิสุวรรณภูมิ สวยสุดๆ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|