ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
11-10-2009, 06:42 | #1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: MTX & Cefiro
Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto
ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
|
การใส่แคม 2jz จะแรงหรอ
คือผมกำลังจะวาง 1jbo และจะโมบ้างเล็กน้อยโดยทางร้านจัด cam 2jbo พร้อมกลึงใส่ให้ + ชุดปรับองศาแคม และจะขยับบูสนิดหน่อยเลยอยากทราบว่าหัวฉีดเดิมกล่องเ ดิมมันจะแรงได้ซักแค่ไหนครับและแรงขึ้นจริงเปล่า เรียนถามท่านผู้เคยลองด้วยครับ
|
The Following 3 Users Say Thank You to กระเด้ง For This Useful Post: |
11-10-2009, 08:58 | #2 |
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
|
หุๆจัดไป ฮ๋อง แรงขึ้น 1% หรือ 10% ก็แรงแล้วครับ
คิดมาก รกสมอง ลุยเลย ปล.ถ้าฟรีใส่ไปเลย ปล2.เอาหัวฉีด 2เจมาใส่ด้วยนะ
__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย |
11-10-2009, 09:00 | #3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: BMW
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: จ. ชลบุรี
กระทู้: 10
Thanks: 6
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
|
แนะนำเป็นแนวทางคับ
ถ้าจะให้แจ่มต้องใสหัวฉีด 2jโบคับ
|
11-10-2009, 11:16 | #4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2007
Car Brand: จูนรถคนอื่นมันส์กว่าคับ
Engine Type: บอกว่าเจเดิมๆจะเชื่อไหม!!!..อิอิ
ที่อยู่: ทุกที่ที่มีการร่ำสุรา และ นารี
กระทู้: 252
Thanks: 74
Thanked 229 Times in 91 Posts
คะแนน: 18
|
แคมอย่างเดียวมันไม่เห็นผลหรอกครับ
ของอย่างนี้มันต้องมี องค์ประกอบ |
11-10-2009, 12:27 | #5 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: MTX & Cefiro
Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto
ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
|
อ้างถึง:
เอ่อ ท่านออมครับถามอย่างนะกรณีนี้ต้องเฟืองท้ายเบอร์ไรอะ ครับ ต้องนี้ใส่ 4.3 ted มันจะลาโลกแล้วอะดังไปหมดคงต้องเปลี่ยนด้วยครับ:roll eyes: ขอบคุณครับ แนะนำด้วยครับว่าอะไรบ้างนอกจากหัวฉีดจะได้จัดถูก ขอแบบเน้นต้นดึงๆอะ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย กระเด้ง : 11-10-2009 เมื่อ 12:33. |
|
The Following User Says Thank You to กระเด้ง For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
11-10-2009, 13:10 | #6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
กระทู้: 68
Thanks: 13
Thanked 63 Times in 22 Posts
คะแนน: 18
|
เอาหลักๆเลยนะ ...
ถ้า จขกท. เป็นลูกค้าที่อู่ผมนะจะเชียร์ใส่กล่องจูนไปเลย ... แรงเห็นๆ อย่างที่เปลี่ยน แคม หัวฉีด เทอร์โบ สป๊อตเก็ตแคม ถ้าส่วนผสมในรอบนั้นๆ ไมสัมพันกัน มันก็วิ่งไม่เนียน เท่าไหร่ครับ |
The Following 2 Users Say Thank You to PerForMance ComPlete For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011), เอ บางใหญ่ (12-10-2009) |
11-10-2009, 14:24 | #8 |
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
|
เฟืองท้าย เจโบ ออโต้ ในเซฟ ใส่ได้แค่ 4.1 กับ 4.3 ถึงจะเหมาะ
4.1 ปลายไหลๆ 4.3 ต้นจิ๊ด เอาของรุ่นพี่มาเลยนะ เอาทั้งแพโลด อิอิ ส่วนจะโม ก็เอา หัวฉีด โบ แคม ปั๊มติ๊ก แรงๆ เร็กกลูเรเตอร์ ซิ่งๆ กล่องฟ้าซักใบ แค่นี้ก็จิ๊ด แล้ว แค่นี้ผมก็เปิดไฟเลี้ยวซ้ายหลบให้แล้วคร๊าบบบบบบบบบ
__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย |
11-10-2009, 22:41 | #9 |
ClubJZ Old Full Member
|
ที่เห็นผลทันตาแบบแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยก็เพิ่มบูสท์ นี่ละครับ เงินเหลือก็หากล่องดีๆ ซักใบจูนหัวฉีดสองเจไปเลย...
|
11-10-2009, 22:53 | #10 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 3JZ-GE
ที่อยู่: กทม
กระทู้: 20
Thanks: 35
Thanked 8 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
|
|
12-10-2009, 00:27 | #11 |
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
|
ใส่ได้ครับ แต่มีไว้หน่อยก็ดีครับ จะได้เนียนขึ้นอีกนิด ในรอบกลางและปลาย
__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย aom8817 : 12-10-2009 เมื่อ 10:00. |
12-10-2009, 08:35 | #12 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 45
กระทู้: 48
Thanks: 161
Thanked 45 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
|
|
12-10-2009, 08:40 | #13 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Apr 2008
ที่อยู่: " ทองนพคุณ อะไหล่ " จ.ลพบุรี
กระทู้: 1,307
Thanks: 134
Thanked 622 Times in 90 Posts
คะแนน: 18
|
--- ขี่แคมเดิม แต่ทำระบบจุดระเบิดดีๆ แรงดันเบนซินถึงๆหน่อย แล้วก็ปรับบู้ชขึ้นแค่นี้ก็วิ่งดีกว่าเดิมๆเยอะแล้วค รับ ---
__________________
" ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory / www.tnpk.net " 081.4003164" " การแข่งขันทางการค้าถือเป็นกลไกของการตลาด แต่มันเป็นศัตรูตัวฉกาจของผลกำไร " ...ไม่ฆ่าพี่ ไม่ฆ่าน้อง ไม่ฟ้องนาย ไม่ขายเพื่อน ไม่อายทำกิน ไม่ดูมิ่นเงินน้อย ไม่รอคอยวาสนา ... ** กินอยู่อย่างจน ก็ไม่มีวันจน ** ** กินอยู่อย่างรวย ก็ไม่มีวันรวย ** ใครเป็นอย่างไง นิสัยเป็นอย่างไร ทำไมผมจะไม่รู้ ผมจำทุกคำพูดที่เคยได้ยิน ... ขอบคุณสังคมที่สอนให้ผมได้คิด ได้อ่าน และ ได้ลงมือทำ |
12-10-2009, 21:34 | #14 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 3JZ-GE
ที่อยู่: กทม
กระทู้: 20
Thanks: 35
Thanked 8 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
|
|
13-10-2009, 07:27 | #15 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: MTX & Cefiro
Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto
ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
|
ขอบคุณทุกคำแนะนำนะครับ เมือวานเข้าไปที่อู่มางานเดินไปมากแล้ว วันนี้ทางร้านจะเอาเครื่องเข้ารถ+เฟืองท้ายใหม่ 4.1 ยังไงวิ่งได้ผลไงจะมาบอกครับ
|
24-10-2009, 07:37 | #16 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: MTX & Cefiro
Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto
ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
|
เสร็จแล้วครับหลังรอมา 8วัน เมื่อวานไปวิ่งแล้วสุดๆ โครตแรงเลย เคยขับแต่ 1j 2j ge มาลอง 1jbo ไวมากๆ 180km ตอนนี้ก็ลองวิ่งดูอาการก่อนครับ และจะเอาไปใส่ step ต่อไปคือใส่ ลิ้นtrcทำเป็น mix ตอนนี้ของครบแล้ว ไว้สร็จจะเอามาให้ดูอีกทีครับ
บทสรุปครับ รู้นี้ใส่ jbo ตั้งนานแล้ว และ แรงมีให้ใช้ดีกว่า จะใช้แล้วไม่มี รักจัง j ก่อนที่มาลองเครื่อง j จากเล่น rb มาพักใหญ่จนมาเป็น 1jge มาดำเนินการครับปรับเป็น 2jge ขยับต่อหลังจากรอวางมา 8วัน ได้มาแล้วครับตัวนี้ชอบ แรง แถมมี ชิ้วววววๆ ด้วยอิอิ เอามาให้ดู ติชมได้ครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย aom8817 : 24-10-2009 เมื่อ 09:43. |
The Following User Says Thank You to กระเด้ง For This Useful Post: | aom8817 (24-10-2009) |
26-10-2009, 06:44 | #17 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: MTX & Cefiro
Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto
ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
|
ใช่ครับเอามาทั้งฝา แต่มันต้องแปลงนิดหน่อยอะครับไม่มาก ทางอู่เค้าชำนาญเลยจัดของแปลกๆให้ มีแคม2j ด้วยนะ อิอิ
ทางอู่ปรีชายนต์ เค้าวางเอง วายสายเองอะครับไม่ได้จ้างเค้าวาย งานเลยเร็วและเนียนอย่าที่เห็น อิอิ เคยเห็นนะคันนี้วิ่งแถวนี้นิสุวรรณภูมิ สวยสุดๆ |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|